Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Chế độ Road Test có trong Mercedes GLA 200 , GLA 250 4Matic

CarAdvice sẽ được đặt Liberty mới thông qua chế độ Road Test của chúng tôi trong tương lai gần do đó, chơ.ype R có từ năm 1997 đại diện cho mặt tinh nghịch của Civic quá rõ, nhưng bằng cách nào đó có vẻ như chỉ có những đệ tử sùng bái như thực sự au fait với thương hiệu là những  Mercedes GLA 200 người duy nhất bao giờ thực sự hiểu được sức hấp dẫn của nó.
Thực tế là Honda vung với 'R' biệt danh không kiếm được màu sắc của họ một cách dễ dàng. Họ phải được coi là xứng đáng bởi các cường quốc tại được trước khi được trang trí với màu đỏ đua Honda huy hiệu - và đúng như vậy.
Vì vậy, là phiên bản mới nhất của Civic Type R xứng đáng của danh hiệu cao như vậy?
Với bài đăng vẻ hiện đại không khác mấy so với vỏ trứng Mork của, Civic Type R mang đến một nhịp độ nhanh, sức hấp dẫn của tương lai để giếng đường embiggins tinh thần của biểu tượng 1988 Honda Civic CRX, phải xuống cửa sổ phía sau theo chiều ngang phân chia, và tốt nhất của tất cả làm như vậy trong một phạm vi giá cả không ngoài tầm với của chúng tôi chỉ là con người.
Mặc dù tôi muốn trước đây đã bày tỏ ý thích của tôi với vẻ ngoài đẹp nở Civic 'trong tôi Civic Si xét , tôi cảm thấy ba cửa là bang trên tiền khi nó nói đến kiểu dáng, và bỏ qua những cánh cửa phía sau, Honda đã cho vay các Loại R những thông tin thể thao tất cả các quan trọng giúp liên kết người mua với sắc nét, thẩm mỹ hiếu động quan trọng để mua hàng nóng nở.
Bên trong quá nó hiển nhiên rằng các nhà thiết kế đã làm việc chăm chỉ  Mercedes GLA 250 4Matic để tạo ra một cảm giác tương lai cho buồng lái Type R và mặc dù một số có thể tìm thấy nó một chút quá trớn trực quan, từ một quan điểm ergonomic các dấu gạch ngang và gần đó bao quanh tất cả hoàn toàn hợp lý với chỉ là về mọi điều khiển cần thiết trong tầm tay của một ngón tay.
Các con số ôm ghế Recaro phù hợp như một chiếc găng tay và thực hiện theo cách của họ sạch về phía trước để cho phép truy cập thoải mái đến và đi từ hàng ghế sau. Nhìn lại qua vai của bạn mặc dù tầm nhìn trụ cột 'c' là một chút của một vấn đề khi đảo chiều từ công viên góc 45 độ.
Dưới nắp ca-pô 2.0 lít iVTEC động cơ bốn xi-lanh của Honda là một đơn vị có vòng quay tự khoe khoang phản xạ nhanh chóng được gần như là đáp ứng như khung Type R của.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét