Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC , CLA45 AMG 4Matic có những sự thay đổi lớn

Một trong những nói nhiều về những thay đổi về loạt E2 của HSVs là chức năng phanh tự động của kiểm soát hành trình. Hệ thống có thể sử dụng hệ thống phanh của xe để làm chậm xuống xe trong trường hợp  Mercedes CLA 250 4MATIC  nó veers bắc của tốc độ kiểm soát hành trình theo quy định. Nó hoạt động tốt và quản lý để kiểm soát tốc độ của xe rất chính xác.

Những lưu ý xả lúc nhàn rỗi cũng đã được tăng cường. Khi bạn bật V8 gnarly hơn, nó nhàn rỗi với một tiếng vang thịt, làm cho sự hiện diện của nó cũng được biết đến.
Trong khi sáu tốc độ hộp số tự động vẫn là không có gì để viết về nhà, hướng dẫn sáu tốc độ cung cấp một gói phần mềm thú vị và thể thao. Các hộp số close-Tỷ lệ này được kết hợp với một ánh sáng Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE , ly hợp đi du lịch ngắn với bàn đạp kết hợp chặt chẽ, hoàn toàn cách nhau hành động gót chân
HSVs tay hiện nay đều có một chương trình điều khiển ra mắt hoàn toàn mới. kiểm soát Launch được chọn khi xe đang ở Chế độ thi đấu với các thiết bị chán nản và lần đầu tiên ly hợp được lựa chọn. Các lái xe sau đó giữ phẳng ga sàn. Hệ thống quản lý động cơ giữ vòng quay động cơ vào khoảng 4000rpm trước khi lái xe nhả ly hợp và ra mắt chiếc xe.
Thật không may là công nghệ kiểm soát lực kéo đằng sau điều khiển khởi động là không quá nóng tai nạn. Kết quả cuối cùng là một chạy giật ra khỏi thiết bị đầu tiên và một sự thay đổi rất khó vào bánh thứ hai. Dù bằng cách nào bạn nhìn vào nó, các tuyên bố thời gian 0-100km / h trong 4.96s là không thực tế. Những lời mời mở cho HSV để chứng minh thời gian cá nhân này.
Ngồi sau tay lái của Clubsport là một trải nghiệm thú vị. Nó nhớ ra trên Magnetic Ride Control, làm cho chuyến đi rất nhiều tinh tế hơn và tha thứ hơn da gà. Thật không may là sự mềm mại của damping ảnh hưởng đến cảm giác vào cua, với cuộn cơ thể nhiều hơn đáng kể thêm vào phương trình so với GTS và Thượng nghị sĩ.
Phanh cảm giác rất ấn tượng, với một phản ứng cứng rắn từ bàn đạp và cảm nhận tiến bộ thông qua ứng dụng. Cảm giác lái cũng là tuyệt vời, nhưng hy vọng một số rattle từ rack lái nếu bạn có kinh nghiệm va chạm giữa góc.
gia tốc khổng lồ trên mặt trong hầu hết các thiết bị. Các 317kW LS3 sản xuất 550nm mô-men xoắn mà di chuyển khối lượng 1759kg với một cảm giác cấp bách tại thả của ga. con số tiêu thụ nhiên liệu chính thức đặt HSV Clubsport tại 14.8L / 100km, được kết hợp chặt chẽ trong bài kiểm tra.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét