Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Khởi động xe tốt nhất cho Mercedes GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE

Bật chìa khóa và động cơ diesel lắc vào cuộc sống. Lúc nhàn rỗi với các cửa sổ lên đó là hợp lý yên tĩnh, nhưng bất chấp phù hợp với thông số kỹ thuật với Volkswagen và động cơ diesel 2,0 lít Peugeot, nhà máy của V50 là hư không gần như là mịn và tinh tế. Nó là tốt hơn so với một số dịch vụ của Nhật Bản xe tải-spec  Mercedes  GLE 400 COUPE  ( Mazda là một ngoại lệ đáng chú ý), nhưng vẫn có một con đường để đi để phù hợp với các dịch vụ của Đức và Pháp.

Động cơ sang một bên, phần còn lại của ổ đĩa là một việc rất trơn tru. Việc truyền Powershift là đáng khen ở bên phải của riêng của nó. Một số 'hộp DSG-phong cách có xu hướng shunt một chút ở tốc độ thấp, trong khi Powershift giữ vòng quay để lâu hơn một chút trước khi lựa chọn bánh răng tiếp theo. Điều này dường như làm là mịn thay đổi ra để bạn nghĩ rằng bạn đang ở trong một tự động thông thường. Tại ga đầy đủ nó không phải là nhanh chóng chuyển như một DSG Đức, tuy nhiên đây là một động cơ diesel, do đó bạn sẽ được cưỡi mô-men xoắn tầm trung và không lợi dụng quyền hành cao cấp. Nó làm cho đẹp gear-hoán đổi và đưa ra một tốt đẹp, cảm giác thoải mái.
Phanh đi vào nhanh vào mạnh mẽ với nhiều hỗ trợ, và nó lái khá tốt, mặc dù cảm giác là tê chút. Đó là trọng độc đáo, và nó biến trong giống như một chiếc sedan decently cong. Trong các cổ phần  Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE xử lý, bạn muốn gọi nó là có khả năng, nhưng không hoàn toàn thể thao. Thực tế đó là một động cơ diesel có nghĩa là nó sẽ lap lên một con đường đồi núi uốn lượn, nhưng đây vẫn là một chiếc xe gia đình, vì vậy tôi không mong đợi là Jenson Button giành Úc GP khi bạn đang ngồi sau tay lái của một V50 Volvo.
Thực tế là, bạn sẽ được mua chiếc xe này cho thực tiễn của nó. Đó là an toàn, nó hiệu quả, nó có phòng khá cho một chiếc xe nhỏ như vậy, và thật dễ dàng để có được những thứ trong và ngoài. Chỉ có một điều đứng theo cách của mình - Volkswagen .
Vâng, lúc này Golf Wagon đã được giới thiệu vào thị trường Úc, V50 có nơi nào để trốn. Hãy làm một so sánh nhanh chóng.
Vì vậy, các Golf có nhiều quyền lực hơn, sử dụng ít nhiên liệu, có nhiều không gian hơn và hơn 9000 $ ít hơn. Nó cũng cưỡi và xử lý tốt hơn, có cùng ANCAP năm giá sụp đổ sao, là hiện đại hơn bên trong, nhưng không phải là đẹp trai bên ngoài.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét