Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Dòng sản phẩm mới nhất Mercedes A200 ,A250 AMG ,A45 AMG

Tôi cũng bắt đầu suy ngẫm về những gì 911s hiện đại đã mang đến cho tôi những niềm vui nhất và, đáng ngạc nhiên, một trong tôi luôn nhớ lại với tâm trí như đã ban cho tôi những cảm giác mạnh Mercedes A200 lớn nhất - ngoài các GT3 và GT3RS tay đua đường rõ ràng - là một đầm lầy chuẩn 3.6 -litre Carrera. Bất thường đối với một người biểu tình báo, nó đã được ít specced và là cơ bản như nó được. Tuy nhiên vì phong bì hiệu quả của nó rất dễ tiếp cận, tôi cảm thấy vô cùng tự tin lái xe nó vô cùng khó khăn trên đường công cộng. Không lúc nào tôi đã cảm thấy chiếc xe hoàn toàn cân bằng này cần nhiều năng lượng hơn hoặc nhiều tiện ích - đó là một vụ nổ tuyệt đối.

Nhưng 911 người hâm mộ là một bó cầu kỳ và Porsche biết cơ sở khách hàng của mình tốt hơn so với hầu hết, vì vậy khi một mô hình phiên bản giới hạn đi kèm cùng bạn biết tất cả họ sẽ bán, không có vấn đề như thế nào đắt tiền mà họ đang có. Nhưng ai đã nhìn thấy một 997 Speedster sắp tới? Không phải tôi, đó là chắc chắn. Nhưng sau đó có một sau đây thực sự mạnh mẽ cho chiếc xe retro những ngày này và một chiếc Porsche Speedster có di sản của  Mercedes A250 AMG  các xe tải. Ban đầu, mô hình Speedster được phát triển để làm cho 356 hấp dẫn hơn với thị trường California - nó đã thấp, có kính chắn gió mà là thấp hơn so với người lái xe và đó là ánh sáng. Đó là niềm vui lái xe, là quyến rũ, nó đã trở thành một biểu tượng phong cách và một ngôi sao điện ảnh chân chính theo đúng nghĩa của nó.
Trong những năm 1980 có một người khác chào Speedster trong hình dạng của thì hiện tại 911, tiếp theo là 964.
Các nguyên tắc cơ bản tương tự cũng được áp dụng: cơ bản chỉ với bảo vệ thời tiết thô sơ, họ đã xây dựng và bán với số lượng nhỏ và sau đó nó biến mất, dường như cho tốt. Nhưng nó trở lại cho một chuyến đi chơi thế kỷ 21, vắt sữa cơn sốt retro cho tất cả nó có giá trị. Chỉ cần 356 sẽ được xây dựng, trong danh dự của tổ tiên nổi tiếng của mình và để giữ mức lãi suất cao bằng cách đảm bảo giá trị hiếm hoi.
Trước khi nhìn vào những gì nó như thế nào, nó có giá trị xem xét rằng, với mức giá của một trong những, bạn có thể có một GT3 thương hiệu mới cũng như một Cayman. Ban đầu đó thật là lố bịch, nhưng sau đó, khi bạn còn yếu tố trong đó Porsche cần để cày tiền chưa được kể về tiền bạc vào việc phát triển mô hình này cho các thị trường trên toàn thế giới và vẫn làm cho nó có lợi nhuận như là một mô hình độc lập, đó là một chút ngạc nhiên nó rất đắt. Nhưng Porsche, như tôi đã nói, biết khách hàng của mình.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét