Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Sự phát triển mới Mercedes CLA 250 4MATIC ,CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE

Xuất nhập cảnh là một fuss-miễn phí công sức lịch sự của một sự gần gũi trọng cảm mà vẫn còn trong túi áo trong khi người lái xe nắm lấy tay nắm cửa để mở khóa xe và nhấn một núm vú trên tay cầm để khóa xe.Đó là giá trị chuẩn bị nắm chặt nếu bạn nhập vào cabin ở góc độ sai do sự khó khăn, lúng túng bên đặt ôm trên ghế Mercedes CLA 250 4MATIC cung cấp một bất ngờ khó chịu khi hạ cánh trên. May mắn nó không mất nhiều thời gian để trở thành quen để vị trí của họ và tác động tiếp theo.
Các cabin là một nơi khá đáng chú ý được. Việc xây dựng cảm giác chắc chắn và chính xác, trong khi các vật liệu cảm thấy mạnh mẽ và mạnh mẽ. Các letdown chỉ trong chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là một rattle lạ đến từ phía sau của chiếc xe đồng điệu với âm nhạc.
Các tay lái của hoàn hảo kích thước và hình dạng công trình trong unison với cũng được đặt cần số và phanh tay để làm cho sự vội vàng lái xe hoàn hảo. Đừng mong đợi một thời gian dễ dàng khi nói đến gót chân-toeing mặc dù, như phanh và tăng tốc bàn đạp được đặt vụng về, làm cho cơ động một chút khéo léo. Các bàn đạp cũng khá trơn nếu bạn lái xe sau khi giẫm chân trên mặt nước.
Một cảm nhận chính sự gần gũi cũng có nghĩa là một nút khởi động Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE nút có nhãn Các 'Power' ngồi ngay phía sau bánh shifter và đòi hỏi một đâm đơn để bắt đầu các động cơ.Người yêu nhạc sẽ đánh giá cao hệ thống âm thanh tuyệt vời và loạt các lựa chọn kết nối, từ USB, phải thông qua Bluetooth streaming và đĩa CD thông thường. Hãy cẩn thận, một phụ kiện bổ sung là cần thiết nếu bạn muốn sử dụng iPhone như một máy nghe nhạc.
Focus RS cũng được trang bị kỹ thuật số trực tuyến radio (mặc dù chúng ta không thể có được nó để làm việc trên chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi) và độc đáo (đến phạm vi Focus) kính chắn gió demister. Các tính năng demister dòng nhiệt vô hình (trừ khi được kiểm tra chặt chẽ) mCó phòng rộng có sẵn để chở hành khách ngồi phía sau, làm cho RS Focus một lựa chọn thiết thực cho người đánh cược. Việc khởi động cung cấp 385 lít công suất, được hỗ trợ bởi việc thiếu một lốp dự phòng (bộ sửa chữa lốp thay).
Đó là bên ngoài mà hầu hết mọi người sẽ nắm bắt và nhận ra khi nói đến Focus RS. Xong Ultimate Green, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi chắc chắn đứng ra khỏi đám đông và đã nhận được rất nhiều ngón tay trỏ và giảm hàm.
Từ phía sau, hai ống xả lớn cung cấp cho người xem một dấu hiệu cho thấy đây không chỉ là một chiếc Ford Focus thường xuyên. Một bộ khuếch tán không khí lớn và gió phía sau lớn con dấu đối phó - đó chỉ có thể là một điều, Focus RS. kính
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét