Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Phiên bản đã ra mắt Mercedes GLC 2016 ,GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC

Mái sợi carbon, gương cánh, bánh xe 19 ", piston phanh màu đen cũng như lưới tản nhiệt màu đen. Nó sẽ được bán lẻ với $ 62,490 *.
Peugeot RCZ là một chiếc xe tuyệt vời cho giá cả. Nó cho là tìm kiếm Mercedes GLC 2016 chiếc xe tốt nhất trong các lớp học với hiệu suất trung bình trên và đóng gói đi kèm với một đống toàn bộ các tính năng tiêu chuẩn.
Ba gói cá nhân cũng sẽ có sẵn từ khởi động:
Tham gia nhiều Volvo C30 sửa đổi , một chiếc mui remodeled cũng đã gia nhập dòng sản phẩm thương hiệu của Thụy Điển năm 2010 của tuần này: giới thiệu Volvo C70 2010.
Với toàn mới kiểu dáng phía trước, được thiết kế để mang lại một khuôn mặt gia đình để các thương hiệu, các sửa đổi Volvo C70 mui cũng thể thao một cái nhìn phía sau mới và nâng cấp nội thất cho một sự độc quyền hơn, ấn tượng hơn.
Giống như Volvo C30 , C70 sự sửa đổi cũng có tính năng đèn pha upswept, mà bây giờ đạt đến thanh lịch vào phần trên của các vệ sĩ phía trước, khen ngợi các cửa hút khí lớn hơn trong thanh cản trước remodeled
Ở phía sau, C70 tính năng mới đèn đuôi LED, và một, tái cấu thanh bội thu  Mercedes GLC 250 4MATIC mới để cung cấp cho C70 một rộng hơn, sự xuất hiện rõ ràng hơn.
"Những gì chúng tôi đã làm là để cẩn thận thiết kế lại phía trước và phía sau để họ hài hòa hơn với cả hai ngày nay và các mô hình Volvo ngày mai," giải thích ngoại thất nhà thiết kế chính của Volvo, Fedde Talsma.
ng tôi cũng đã làm tăng độc đáo riêng của vật liệu và các chi tiết trang trí để nâng cao bầu không khí sang trọng và thưởng thức bên trong xe."
Giữ lại tất cả các cuộc hẹn sang trọng quen thuộc, cabin của C70 đã được tinh chỉnh một chút để tăng cường cái nhìn đặc biệt của nó và cảm thấy.
Trong số các phiên bản là một rộng lớn hơn, kiểu dáng đẹp hơn cụm đồng, trong khi trên bảng điều khiển, bề mặt bảng điều khiển các tính năng một kết cấu mới để cải thiện tactility. Các bảng điều khiển mới cũng xuất hiện thanh lịch hơn so với trước đây, khi còn là đơn giản để đọc và chu đáo của nó dễ dàng sử dụng.
Nhôm chi tiết trang trí đã được nâng cấp trong suốt cabin với một bề mặt tổ ong mới có thêm chiều sâu và kháng cự thêm gãi
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét