Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Hệ thống iDrive lệnh đa phương tiện Mercedes E400 AMG , E200 ,E250 AMG

Hệ thống iDrive lệnh đa phương tiện sửa đổi của BMW tại là dễ dàng hơn để sử dụng và có một hệ thống định vị vệ tinh được sửa đổi. Hệ thống định vị vệ tinh mới có xem địa hình 3D này xếp chồng các tòa Mercedes E400 AMG nhà lớn và các điểm quan tâm khi họ được tiếp cận.
nhận dạng giọng nói cũng có thể được sử dụng để nhập địa chỉ, đổi đĩa và thay đổi các đài phát thanh. Kết quả cuối cùng là dành nhiều thời gian theo dõi đường - một tính năng tuyệt vời mà nên tìm cách của mình xuống để chạy-of-nhà máy ô tô trong tương lai không xa
tính năng tùy chọn khác được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi bao gồm cảnh báo làn đường khởi hành ($ 1400) và thay đổi làn đường cảnh báo ($ 1400). Hệ thống cựu rung tay lái khi xe có cảm giác lái xe là về đến qua làn xe vô ý và có tính năng cảnh báo đồ họa trên đầu lên màn hình, trong khi sau này sử dụng đèn nhỏ gắn trên gương cánh để cảnh báo cho người điều khiển xe trong điểm mù của họ .
Chất lượng xây dựng và phù hợp và kết thúc bên trong cabin là không ai sánh kịp. vật liệu chất lượng cao được sử dụng trong suốt với da sang trọng dùng để an ủi người lái và hành khách. Máy bay đầu phong cách thuộc về tăng cường điều chỉnh là đồ đạc chuẩn trên 550i GT và có ích cho hành khách muốn ngủ trong những chuyến đi dài.
chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi được trang bị với các tùy chọn thoải mái chỗ ngồi cho hành khách phía sau ($ 4000). Các lựa chọn thoải mái chỗ ngồi chuyển đổi phía sau ba chỗ ngồi vào hai ghế, chèn Mercedes  E200 một chia trung tâm cung cấp không gian lưu trữ, cốc, một khu vực giữ cho hệ thống giải trí điều khiển từ xa. Tùy chọn này cũng làm cho những chiếc ghế điện, cho phép hành khách phía sau để dựa ngửa ghế để cung cấp nhiều phòng và một vị trí ngồi thoải mái.
Một chỗ ngồi ngả sẽ không được hoàn thành mà không có một màn hình để xem phim trên. chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi được trang bị với các tùy chọn chuyên nghiệp hệ thống giải trí phía sau (5700 $) cung cấp cho hành khách ngồi phía sau hai 9,2 inch màn hình màu LCD có thể xem một cách độc lập truyền hình, DVD trên cuộn thông qua định vị vệ tinh.
Hệ thống ấn tượng đi kèm với một điều khiển từ xa không dây điều khiển một trong hai màn hình và cho phép hành khách ghế sau để tùy chỉnh mọi khía cạnh của kinh nghiệm của họ. Một kỹ thuật số độ nét cao TV tuner cung cấp cho truyền
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét