Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Có nội thất rất đẹp Mercedes GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG ,GLA 45 EDITION

Phần còn lại của nội thất được rất nhiều lấy trực tiếp ra khỏi Danh mục phần Peugeot. Nó sẽ đã được tốt đẹp để xem một số tính năng kỹ thuật hiện đại hơn của Peugeot 3008 (ví dụ như đi lên màn hình) trong RCZ.
Trên một mặt lưu ý, đó là giá trị chỉ ra rằng cho Pháp muốn sử dụng một chút nhôm xung quanh cabin, nó có thể có nghĩa là một số chuyển đổi thiết bị nặng nóng khi trái nắng Queensland. Từ đầu tiên Mercedes GLA 250 4Matic ra khỏi miệng của tôi sau khi chạm vào cần số của RCZ của chúng tôi đã không được đánh giá G. Tôi đồng lái xe phải ngồi uống lạnh của mình trên cần số để làm mát nó xuống trước khi chúng tôi bắt đầu.

Việc khởi động bất ngờ lớn tại 384 lít (760 lít khi hàng ghế sau được gập xuống). Bạn có thể dễ dàng phù hợp mua sắm cả tuần trong mà không đau đớn. Mặc dù nếu bạn xảy ra để có một lỗ, bạn sẽ sớm nhận ra không gian đi kèm với mức giá của một bánh xe dự phòng kích thước đầy đủ hoặc thậm chí là một tiết kiệm Mercedes  GLA 45 AMG không gian. Tất cả các bạn nhận được là một thể của goo để giúp bạn có được một chuyên gia lốp. Nhiều khả năng (và an toàn) để chỉ gọi bên đường hỗ trợ.
Mặc dù tôi giữ đề cập đến nó như một chiếc xe hơi Pháp, RCZ là thực sự được xây dựng bởi Magna Steyr ở Áo. Chưa bao giờ nghe nói về họ? Không phải lo lắng, họ đã xây dựng được nhiều mô hình cho cả một loạt các nhà sản xuất trước. Cùng với RCZ họ cũng đang xây dựng Aston Martin Rapide. Vì vậy thanh được thiết lập khá cao.
An toàn là trên hết, như mong đợi từ tất cả các nhà sản xuất những ngày này. Có hai túi khí phía trước thích nghi cũng như hai túi khí bên. Chương trình ổn định điện tử (ESP) được cung cấp bởi Bosch (8.1 hệ thống ABS, EBA, EBD, ASR và Hill Assist). Nếu không có ý nghĩa đối với bạn, nó có nghĩa là nó khó khăn hơn nhiều để phá cuộc RCZ hơn bạn nghĩ. Ngoài ra còn có một hệ thống nắp ca-pô chủ động giúp giảm thiểu tác động vật lý cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra tai nạn. Nó hoạt động bằng cách nâng nắp ca-pô bằng 55mm để tránh tiếp xúc với các thành phần cứng cơ.
Peugeot dự kiến ​​bán được khoảng 400 RCZs ở Úc mỗi năm. 60 đầu tiên đã có một tiền gửi vào chúng và có hàng trăm người mua quan tâm khác dự kiến ​​sẽ kiểm tra ổ đĩa trong vài tuần tới.
Nếu bạn quan tâm đến việc mua một trong những, tôi phải chỉ ra có một phiên bản RCZ 200 năm kỷ niệm phiên bản giới hạn mô hình đặc biệt sắp tới trong tháng mười hai. Điều đó cho biết thêm pearlescent màu trắng hoặc màu đen bên ngoài,
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét