Những
chiếc ghế có sự thoải mái tuyệt vời và thúc đẩy tốt, và có tốt cắt vải
chất lượng. Trên chuyến đi dài, những băng ghế dài là một trong những
tốt nhất để giữ cho đau lưng ở vịnh. Một đòn bẩy nhỏ trên vai thượng
phóng ghế sau để lộ khu vực lưu trữ phía sau. Có phòng trực tiếp phía
sau chỗ ngồi trên sàn nhà, cộng với có hai khu vực xếp hàng mà mở rộng
ra phía sau dưới khay; thuận tiện cho cuốn sách, tạp chí, bản đồ đường
phố, vv
Trên đường đi, các SV6 Ute cảm thấy giống như một Commodore. Đó là không có bất ngờ,Mercedes Vietnam thực sự, nhưng nó có nghĩa là có sự khác biệt nhỏ giữa II SV6 Series và Series I SV6.
Động
cơ vẫn là một nghệ sĩ sẵn sàng, với mô-men xoắn ngay lập tức đáng chú ý
ở đáy (nó tạo 350Nm tại 2900rpm), một cái gì đó 3.0 lít V6 Omega Ute
đang thiếu trầm trọng. Nó không có được một chút thô và đầu cuối, nhưng
đó là nơi nó làm cho 210kw của quyền lực, và nó kéo khó khăn nhất trên
4000rpm. Động cơ sẽ tỏa sáng hơn một chút với một năng lực hơn tự động,
mặc dù.Trong thấp cho các ứng dụng điều tiết giữa, nó mịn đủ, nhưng đó
là khi bạn yêu cầu nó để suy nghĩ cho bạn mà nó đến lột. Sao tắt nửa
chừng thông qua thúc đẩy hợp lý khó và nó sẽ shunt, và đôi khi nó sẽ
thunk thấy rõ trong downshifts. Trên một con đường quê xoắn mà
undulates, ôtô của SV6 đấu tranh để theo kịp với những thay đổi không
ngừng của vị trí bướm ga. Chuyển sang chế độ thể thao bằng cách gõ các
đòn bẩy để trái không giúp một chút, nhưng sau đó nó nắm giữ lên từng
bánh cho một chiều dài khó chịu của thời gian.
Rất may, chỉ đạo xuất sắc của Holden vẫn là một tính năng của VE Series II, và SV6 vẫn đáp ứng tốt Mercedes A200với
đầu vào, với một biến tốt trong - mặc dù không có ngụy trang khối lượng
của xe - và trọng lượng tuyệt vời và phản hồi. hệ thống phanh của SV6
cũng phù hợp trong cảm giác và chậm phát triển tốc độ.
Một
khu vực nơi chiếc xe hầm lớn tỏa sáng là trên bề mặt niêm phong. hiệu
chuẩn ABS của nó trên sỏi là rực rỡ cho một ute hai bánh, và với chiều
dài cơ sở dài của nó điện báo ý định của nó rất tốt nếu kết thúc lại
quyết định để trượt. Ngay cả khi nó không, có rất nhiều thời gian để sửa
nó trước khi ESC cắt ngang, vì nó cho phép một mức độ trượt góc trước
đương kim bạn. Đó là một trong những thiết lập ESC tốt nhất, đặc biệt là
cho người lái xe quan tâm.
Điều đó có nghĩa là nó rất phù hợp với đất nước rộng lớn của chúng tôi,
nơi chúng tôi đi lên chống lại tất cả các loại điều kiện đường xá. Và
ngay cả khi gặp phải đường băng thô và phân chia, các thống treo thể
thao không trừng phạt của thận.
Mercedes A250 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
Điều hướng
- All New Pajero Sport
- Fuso Canter
- Fuso Canter 4.7 Tấn
- Fuso Canter 6.5 Tấn
- Fuso Canter 7.5 Tấn
- Fuso Canter 8.2 Tấn
- Fuso Fighter
- Fuso Fighter 16
- Fuso Fighter 16SL
- Fuso Fighter FI12R
- Fuso Rosa
- Fuso Tractor
- Fuso Tractor FZ49
- giamitsubishivn.blogspot.com
- Mercedes C200
- Mercedes C300 AMG
- Mercedes CLA 200
- Mercedes CLS 350
- Mercedes E200
- Mercedes G Class
- Mercedes G300
- Mercedes G63 AMG
- Mercedes GL 2015
- Mercedes GL350 4Matic
- Mercedes GL400 4Matic
- Mercedes GL500
- Mercedes GLA 45 AMG
- Mercedes GLC 300 4 MATIC
- Mercedes GLE 400
- Mercedes GLE 400 COUPE
- Mercedes GLE Class
- Mercedes S Class
- Mercedes S400
- Mercedes S500
- Mercedes S63 AMG
- Mercedes A Class
- Mercedes A200
- Mercedes A250
- Mercedes A45 AMG
- Mercedes C Class
- Mercedes C250 AMG
- Mercedes C250 EXCLUSIVE
- Mercedes CLA 250 4MATIC
- Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE
- Mercedes CLA Class
- Mercedes CLA45 AMG 4Matic
- Mercedes CLS Class
- Mercedes E Class
- Mercedes E250 AMG
- Mercedes E400
- Mercedes E400 AMG
- Mercedes GL63 AMG 4Matic
- Mercedes GLA 200
- Mercedes GLA 250 4Matic
- Mercedes GLA 45 EDITION
- Mercedes GLA Class
- Mercedes GLC 2016
- Mercedes GLC 250 4MATIC
- Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
- Mercedes GLE 450 AMG
- Mercedes S500 4MATIC COUPE
- Mercedes S600 MAYBACH
- Mercedes V220
- Mercedes Vietnam
- Mitsubishi Attrage
- Mitsubishi Mirage
- Mitsubishi Outlander
- Mitsubishi Outlander Sport
- Mitsubishi Pajero
- Mitsubishi Pajero Sport
- Mitsubishi Pajero Sport 2017
- Mitsubishi Triton
- Pajero Sport Premium
- Toyota Mỹ Đình
- Toyota Giải Phóng
- Toyota Hà Đông
- Toyota Hoàn Kiếm
- Toyota Thanh Xuân
- Toyota Thăng Long
- Tractor FV517 44T Premium
- Tractor FV517 50T Premium
Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016
Thiết kế ghế ngồi kiểu mớiMercedes Vietnam , A200 , A250 AMG
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét