Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Thiết kế ghế ngồi kiểu mớiMercedes Vietnam , A200 , A250 AMG

Những chiếc ghế có sự thoải mái tuyệt vời và thúc đẩy tốt, và có tốt cắt vải chất lượng. Trên chuyến đi dài, những băng ghế dài là một trong những tốt nhất để giữ cho đau lưng ở vịnh. Một đòn bẩy nhỏ trên vai thượng phóng ghế sau để lộ khu vực lưu trữ phía sau. Có phòng trực tiếp phía sau chỗ ngồi trên sàn nhà, cộng với có hai khu vực xếp hàng mà mở rộng ra phía sau dưới khay; thuận tiện cho cuốn sách, tạp chí, bản đồ đường phố, vv
Trên đường đi, các SV6 Ute cảm thấy giống như một Commodore. Đó là không có bất ngờ,Mercedes Vietnam thực sự, nhưng nó có nghĩa là có sự khác biệt nhỏ giữa II SV6 Series và Series I SV6.

Động cơ vẫn là một nghệ sĩ sẵn sàng, với mô-men xoắn ngay lập tức đáng chú ý ở đáy (nó tạo 350Nm tại 2900rpm), một cái gì đó 3.0 lít V6 Omega Ute đang thiếu trầm trọng. Nó không có được một chút thô và đầu cuối, nhưng đó là nơi nó làm cho 210kw của quyền lực, và nó kéo khó khăn nhất trên 4000rpm. Động cơ sẽ tỏa sáng hơn một chút với một năng lực hơn tự động, mặc dù.Trong thấp cho các ứng dụng điều tiết giữa, nó mịn đủ, nhưng đó là khi bạn yêu cầu nó để suy nghĩ cho bạn mà nó đến lột. Sao tắt nửa chừng thông qua thúc đẩy hợp lý khó và nó sẽ shunt, và đôi khi nó sẽ thunk thấy rõ trong downshifts. Trên một con đường quê xoắn mà undulates, ôtô của SV6 đấu tranh để theo kịp với những thay đổi không ngừng của vị trí bướm ga. Chuyển sang chế độ thể thao bằng cách gõ các đòn bẩy để trái không giúp một chút, nhưng sau đó nó nắm giữ lên từng bánh cho một chiều dài khó chịu của thời gian.
Rất may, chỉ đạo xuất sắc của Holden vẫn là một tính năng của VE Series II, và SV6 vẫn đáp ứng tốt Mercedes A200với đầu vào, với một biến tốt trong - mặc dù không có ngụy trang khối lượng của xe - và trọng lượng tuyệt vời và phản hồi. hệ thống phanh của SV6 cũng phù hợp trong cảm giác và chậm phát triển tốc độ.
Một khu vực nơi chiếc xe hầm lớn tỏa sáng là trên bề mặt niêm phong. hiệu chuẩn ABS của nó trên sỏi là rực rỡ cho một ute hai bánh, và với chiều dài cơ sở dài của nó điện báo ý định của nó rất tốt nếu kết thúc lại quyết định để trượt. Ngay cả khi nó không, có rất nhiều thời gian để sửa nó trước khi ESC cắt ngang, vì nó cho phép một mức độ trượt góc trước đương kim bạn. Đó là một trong những thiết lập ESC tốt nhất, đặc biệt là cho người lái xe quan tâm.
Điều đó có nghĩa là nó rất phù hợp với đất nước rộng lớn của chúng tôi, nơi chúng tôi đi lên chống lại tất cả các loại điều kiện đường xá. Và ngay cả khi gặp phải đường băng thô và phân chia, các thống treo thể thao không trừng phạt của thận.
Mercedes A250 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét