Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Mercedes S500 4MATIC COUPE , S600 MAYBACH thiết kế tuyệt vời

Ngay cả fob chính từ xa là giá trị đề cập đến. Nó cũng được thiết kế với các cạnh trơn tru, khảm chrome nhìn, nhưng quan trọng hơn, nó cảm thấy tốt trong tay và có trọng lượng nhẹ cho túi của bạn.
Đó là loại chú ý này dường như không đáng kể đến chi tiết, ngăn cách toàn bộ phạm vi i30 từ hầu hết các xe khác trong các lớp học.
Không có gì ngạc rằng nhà sản xuất Hàn Quốc đang trouncing  Mercedes S500 | Giá xe Mercedes S500 2015 mới tốt nhất sự cạnh tranh ngày nay, với doanh số bán hàng ở Úc lên đáng kinh ngạc 106 phần trăm trong tháng mười, một mình.

Để đưa vào quan điểm, doanh số bán xe tổng thể trong tháng đã giảm 11,7 phần trăm so với cùng kỳ năm 2008.
Đó là sự gia tăng tỷ lệ phần trăm, chuyển thành một số 53.906 xe bán ra của Hyundai tại Úc trong năm nay, và họ đã có hai tháng vẫn đi.
Và nó không chỉ là i30 đó là làm cho sóng, đó là toàn bộ phạm vi từ ILOAD cho Getz, hầu hết các mô hình trong phạm vi được bán chạy như tôm tươi.
Hãy nói chuyện với bất kỳ chủ sở hữu của một mô hình hiện tại Hyundai, như tôi đã làm trong vài tuần qua, và họ sẽ cho bạn khoát, rằng họ sẽ được mua khác.
Mỗi lái xe tôi đã nói chuyện với chủ sở hữu, đó chủ yếu là i30 và ILOAD, chọn xe của họ dựa trên các kiểu dáng, vui vẻ lái xe và mức độ của bộ tiêu chuẩn trên tàu.
Tôi đã có chính xác cùng một kinh nghiệm lái xe các toa xe i30cw trong ba tháng cuối cùng, nó là thú vị hơn để lái xe mà bất kỳ cơ sở mô hình kinh tế-box có quyền làm như thế.
Chỉ mới sáng nay, tôi bỏ ra con gái tôi đến trường, mà chỉ xảy ra được ở dưới cùng của những gì phải là đồi dốc của thành phố Sydney, và quyết định xem làm thế nào các động cơ diesel sẽ thực hiện trên Everest ngoại ô này.
Nửa đường lên trong bánh thứ ba, và tôi đã làm giới hạn tốc độ quốc gia của chúng tôi, và điều này, từ một turbo diesel 1.6 lít với một tải xô của mô-men xoắn tầm trung.
Khi tôi nói vui vẻ của nó để lái xe, tôi có nghĩa là cả hai nở i30 và toa xe nghiêng nhiều hơn về phía một ổ đĩa thể thao, trong đó nó cảm thấy cả hai đáp ứng và cân bằng tốt, và đó là với các bánh xe thép tiêu chuẩn chứng khoán. Lưu ý, các hợp kim trông decidedly tốt hơn so với các mũ bánh xe nhựa và tất nhiên, nhẹ quá.
Các tay lái cũng có cảm giác và độ chính xác tuyệt vời Mercedes S600 | Giá xe Mercedes S600 MayBach 2015 mới tốt nhất , không quá nhẹ như để cảm kín đáo, mặc dù thành phần nhựa tay lái, mà tôi không quá thích.
xe báo dài hạn cho phép chúng tôi để cả hai tìm ra những vấn đề và để xác nhận những gì chúng ta muốn về một chiếc xe hơi, trong một loạt các tình huống lái xe khác nhau.
Hãy thiết kế chỗ ngồi trong i30 (trước và sau) mức hỗ trợ thắt lưng và bên tăng cường là lý do một mình để chọn nó trên một số đối thủ cạnh tranh.
Đó là câu chuyện tương tự khi nói chất lượng xe, thậm chí trên một số con đường chắp vá thô bạo Sydney cung cấp, đình chỉ thấm bất kỳ sự khắc nghiệt mà có thể được truyền qua khung xe.
Nhưng một khía cạnh của chiếc xe mà Hyundai có thể muốn cải thiện, đó là mức độ sắc thái áp dụng cho các cửa sổ bên và kính chắn gió, mà chỉ đơn giản là không đủ.
Các nhiệt qua cửa sổ lái xe và hành khách phía ngay cả với một nhiệt độ môi trường 25 độ C, quá ấm áp cho thoải mái.
Tôi đã có chính xác cùng một vấn đề với bảy chỗ Kia Rondo, quá nhiều nhiệt qua kính chắn gió (do cào sắc nhọn của nó) và mặt kính, trầm trọng hơn trên cuộc hành trình của chúng tôi đến Gold Coast.
Đó là một vấn đề mà có thể dễ dàng cố định bằng cách chi tiêu một vài trăm đô la trên một ứng dụng màu nặng hơn sau khi thị trường, nhưng còn tốt hơn, nếu áp dụng cho các xe trên dây chuyền lắp ráp.
Mặc dù các toa xe i30cw chỉ có một lượng nhiên liệu 53 lít, phạm vi bổ sung từ các động cơ diesel làm mà đầy đủ hơn và cũng đã được chứng minh bởi chúng tôi 1.012 km chạy đến Brisbane / Tweed Heads, hồi đầu năm nay.
Trong tháng này, mặc dù tôi đã trung bình chỉ 600km mỗi thùng dầu diesel, có thể do hoàn toàn không có km đường cao tốc ở tất cả, và hoàn toàn coi thường cho bảo tồn nhiên liệu trong và xung quanh địa hình đặc biệt đồi là những gì.
Điều đó không liên quan đến tôi cả, vì nó vẫn còn hoạt động ra để chỉ 8.8L / 100km hoặc 31,9 dặm một gallon trong các trường học cũ.
Mercedes s500 4matic coupe | Giá xe Mercedes s500 4matic coupe 2015 mới tốt nhất
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét