Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Những nền tảng vững Mercedes GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE , GLE 450 AMG

Được xây dựng trên một nền tảng hỗ trợ toàn bộ một loạt các ứng dụng khác nhau. Vì vậy, mặc dù là phiên bản giá rẻ nhất trong phạm vi, nó vẫn cung cấp động và cực kỳ lái xe, đi xe và xử lý cộng với mức độ thấp rực rỡ của tiếng ồn bên trong cabin.
Nhưng chúng ta không được mang đi, mô hình cơ sở này Golf 77TSI là không chính xác một chiếc xe hạng sang châu Âu. Nó đi kèm với năm ghế, một tay lái, một công cụ tuyệt vời và nó chỉ xảy ra để lái xe tốt Mercedes  GLE 400 COUPE . Đó là về nó. Không có xa xỉ bên trong, ở tất cả. Có năm chỗ ngồi cơ bản, một bánh xe cảm giác lái giá rẻ mà không bất kỳ điều khiển âm thanh, không có kiểm soát hành trình, không có cảm biến đỗ xe, không có da để được nhìn thấy bất cứ nơi nào và chắc chắn không có tính năng thông minh như Bluetooth, nhập cảnh thông minh. Nó cũng có vành thép.
Nó sẽ không phải là loại xe mà bạn muốn mua nếu bạn có thể mang nhiều ba người lớn tất cả các thời gian. thông tin hiệu quả của nó là tuyệt vời cho gia đình nhỏ hoặc được sử dụng như một chiếc xe thứ hai, nhưng chắc chắn không phải là loại xe mà bạn muốn bắt đầu mọi thứ kéo với (mặc dù nó về mặt kỹ thuật có một 1300kg hãm khả năng kéo).
Về phía cộng, nó không tiết kiệm đồ an toàn vì nó đi kèm với bảy túi khí, kiểm soát ổn định điện tử (để ngăn chặn bạn mất kiểm soát) và những lợi ích của khung xe tai nạn thử nghiệm Golf của. nội thất vật liệu mềm cảm ứng Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE của nó là cao hơn đáng kể để cạnh tranh của nó, vì vậy nó cảm thấy đẹp hơn để chạm vào. Nó có một âm thanh stereo khá tốt nhưng không có cổng USB hoặc kết nối iPod (nhưng không có phụ trợ), và bạn muốn được tha thứ cho suy nghĩ bạn là sắc manh vì hầu như không có bất kỳ màu sắc sử dụng bên trong, nó chủ yếu chỉ là màu đen. Như một số người nói, rất Đức.
xem xét chiếc xe của tôi đã được trang bị với một bảy tốc độ DSG hộp số có thêm một $ tốt 2500 đến giá cả. Lưu ý rằng đây không phải là một tự động, nhưng một hộp số tay tự động với hai tấm ly hợp, cho phép gần tức bánh răng thay đổi. Đó là năm ánh sáng trước khi so sánh với các số tự động bốn tốc độ tệ hại được cung cấp trong các đối thủ của nó.
Có giá trị nó? Phụ thuộc vào người mua. Nếu bạn có thể lái xe một hướng dẫn sau đó tiết kiệm cho mình tiền mặt và đi với tay sáu tốc độ tùy chọn. Các DSG bảy tốc độ là khá darn tốt, nhưng nếu bạn lái nó trong chế độ hoàn toàn tự động, bạn sẽ trải nghiệm sự chậm trễ tạm thời truyền thống đi từ ổ đĩa để đảo ngược và ngược lại.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét