Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Mercedes S500 ,S500 4MATIC COUPE , S600 MAYBACH dòng xe mới nhất từ úc

Kể từ khi đi vào bán tại Úc vào năm 2007, Volvo C30 đã trở thành một mô hình thích hợp yêu thích cho người mua quan tâm về phong cách đặc biệt của chiếc xe, vẻ ngoài đậm và kết thúc phía sau Mercedes  S500 chữ ký - tự điêu khắc lấy lại cổng sau kính nổi bật của model P1800 của Volvo của năm 1970 .
Trả trước, C30 sửa đổi tự hào có một dấu sắt Volvo lớn ở lưới tản nhiệt honeycombe mới, cản quá hiện màu sắc mã hóa thấp hơn để nhấn mạnh "khối lượng thị giác" của chiếc xe.
Cái nhìn mới mang C30 phù hợp với các mô hình khác trong phạm vi thế hệ mới nhất của Volvo, bao gồm cả bán mạnh Volvo XC60 SUV, Volvo S80 sedan, Volvo V70 toa xe và Volvo XC70 .
"Bằng cách kết hợp sâu hơn vào ngôn ngữ thiết kế, mặt trước đã trở thành ấn tượng hơn và biểu cảm," giải thích thiết kế chính bên ngoài của Volvo, Fedde Talsma.
"Cùng với các đường góc cạnh của cản trước, đèn pha mới, vẽ offset và lên, củng cố ấn tượng về tốc độ và tính thể thao."
Các đèn pha hoàn toàn mới, ông Talsma đề cập đến bây giờ là một cách duyên dáng  Mercedes S500 4MATIC COUPE upswept vào các vệ sĩ phía trước với lỗ thông khí lớn hơn đóng góp cho một cái nhìn hướng ngoại hơn.
Khen ngợi những thay đổi bên ngoài, hai thiết kế bánh xe hợp kim mới cũng được cung cấp bao gồm 16-inch 'Convector' và bánh xe 'Styx trắng' 17-inch, sau một sự nga ra sau những năm 1980.
Ngoài ra, hai màu sắc mới gia nhập bảng màu, Cam lửa kim loại (hình trên và dưới) và Lime cỏ xanh, lấy tổng số các màu có sẵn đến 13.
Giữ lại kiểu dáng đuôi xe mang tính biểu tượng của C30, những thay đổi ở đây rất đơn giản và rất ít. Một cản sau điều chỉnh có tính năng thiết lập thấp hơn các tấm màu đen nhằm mang lại cơ thể gần gũi hơn với bề mặt đường (như ở phía trước), còn đèn phanh LED hiện nay cũng bao gồm.
Phạm vi C30 mới cũng có được hệ thống phanh khẩn cấp ánh sáng (EBL) của Volvo. Hoạt động ở tốc độ trên 60km / h, EBL xung đèn phanh ở tốc độ của năm lần mỗi giây nếu phanh được áp dụng một cách mạnh mẽ, chẳng hạn như trong một dừng khẩn cấp. Khi tốc độ của xe được giảm đến 10 km / h, đèn phanh dừng nhấp nháy và đèn báo nguy hiểm được kích hoạt. Sau đó đèn báo nguy hiểm có thể được tự vô hiệu hóa, hoặc sẽ hủy bỏ chính mình một khi tốc độ xe lại đạt đến 10km / h.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét