Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

2016 Subaru Forester TS xét Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE

2016 Subaru Forester TS đang đến Úc vào giữa năm tới - và chúng tôi đã chỉ hướng nó ở Nhật Bản.

Đã được phát hành tại quê hương của mình, Australia sẽ chỉ có thị trường khác trên thế giới để có được dáng xe tải hàng đầu gia đình hiệu suất xử lý để các kỹ thuật viên STI makeover. Do đi bán vào tháng Năm năm 2016, sẽ chỉ có 300 chiếc được xây dựng, có sẵn trong trắng, đen và chữ ký WR Blue.

"Đây là SUV đỉnh cao mới của chúng tôi," Subaru Úc Giám đốc, Nick Senior nói. "Các Forester luôn là SUV thể thao. Nó có dẫn đầu thị trường với các biến thể hiệu suất (như) GT, XT và S-Edition. "

Forester TS tính năng sửa đổi kiểu dáng bên trong và ngoài, một hệ thống treo hoàn toàn tân trang, phanh Brembo (với calipers bốn piston lên phía trước) và STI ENKEI bánh xe 19-inch được nạp với 245/45 rộng Bridgestone Turanza cao su.
Những cải tiến xử lý một mình bao gồm điều chỉnh độc quyền của Sport mode Sharp của hệ thống SI-Drive, một hỗ trợ linh hoạt phía sau khung phụ mới, Invert thanh chống phía trước, nẹp gia cường hòa linh hoạt (cho tải vào cua bên) ở cả hai đầu, và một - bạn đoán nó - một linh hoạt cú đúp tháp strut.

"Họ có 22 thay đổi so với XT mà nó dựa," Senior giải thích.

Trong khi Forester TS mang một gam màu của các cải tiến STI, một số trong đó là có sẵn thông qua dòng sản phẩm aftermarket STI của, những người khác, chẳng hạn như ồn rộng lớn, chỉ có thể đạt được trong quá trình sản xuất đường chính.

"Những chiếc xe được xây dựng trên dây chuyền sản xuất của FHI sau đó chuyển giao cho STI cho hoàn thành cuối cùng," Senior nói. "(Một số) 28 thay đổi sau sản xuất được thực hiện bởi STI."

Đó là không, tuy nhiên, một mô hình STI mỗi se.

"Khi nó đến ở Úc nó chắc chắn sẽ thực hiện một số thương hiệu STI," Senior nói, "mặc dù nó sẽ không được bao gồm trong tên model." Về bản chất, việc chỉ định TS có nghĩa là một gói các công cụ, xử lý, cơ thể và trong trường hợp của Forester, cải tiến tinh tế, trong khi mô hình STI chuyên dụng được, đúng với truyền thống, điều trị để bespoke thay đổi tất cả mọi thứ từ các công cụ để ngồi.

Các nhiệm vụ cho các TS, theo đồng Nhật Bản tại twisty mạch ổ đĩa thử nghiệm của chúng tôi trong khu vực Nhật Bản, là đơn giản. Một TS phải cung cấp một niềm vui kinh nghiệm để chủ sở hữu hay cấp độ kỹ năng khác nhau lái xe bất cứ nơi nào họ chọn để lái chúng. Các mô hình lợi ích TS trau dồi tại trên để cung cấp cho lái được cải thiện này, ổn định năng động hơn trong cua hoặc ở tốc độ cao, một lập trường cua phẳng hơn và một cabin yên tĩnh hơn.

Vì vậy, TS là bề ngoài là Diet STI: cải thiện thêm về nhân vật trên đường, ít về lau phần mười tắt đồng hồ bấm giờ trên một đường đua trong phong cách STI đúng. Đây là một cái gì đó đi đầu trong những suy nghĩ khi Subaru đã chọn một khúc khuỷu, trừng phạt off-đường phố mà nhìn thích hợp cho cuộc thi drift.

Subaru cung cấp một XT thường xuyên cho các ổ đĩa nào đó để chuẩn năng lực các phiên bản của TS. Và chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là hiện tại thị trường nội địa Nhật Bản (JDM) spec, trong khi phiên bản của Úc, được sản xuất từ tháng Giêng năm 2016, sẽ được dựa trên các mặt nâng Forester mới hơn.

Có gì rất rõ từ get-go là tài năng thực hiện bình thường của XT tỏa sáng khi bị đẩy đến bảy phần mười, sau đó nó rơi khỏi một hiệu suất và xử lý vách đá.

Như một chiếc SUV, nó không có chỗ đứng trên một mạch, hạn chế của nó là một hợp chất ít ỏi đường cầm nắm, động lực nhẽo với trên hạn understeer mãn tính, hệ thống truyền lực ngoan cố - với khủng rộng gearchanges CVT giả - và quyền lực phanh dễ dàng overtasked. Như một chiếc xe đua, nó làm cho một getter tạp hóa tốt cho việc chạy trường, dù cũng là một cách nhanh chóng bởi các tiêu chuẩn SUV trung bình.

TS up ante ở khắp mọi nơi nó đếm, nếu phù hợp nhất trong một môi trường back-road và khéo léo điều khiển ở một ấm áp hơn mà tốc độ nóng đỏ. Nó không STI - nhưng sau đó, để công bằng, nó không giả vờ là.

Back-to-back, St đáng chú ý là chặt chẽ hơn và hợp tác hơn trong tính cách năng động. Các chỉ đạo là một bước đi lên trong phản ứng, như mũi là Keener để gài vào chicanes và thay đổi hướng về xuất cảnh, và có tuyến tính tổng quát hơn giữa tay lái và hướng đi. Tuy nhiên, có một thiếu bằng sáng chế của phản hồi từ mặt đường, không tải lên một lần mũi đẩy sang understeer, và nó thường trơ ​​trong cảm nhận.

Các Turanzas, mặc dù một 245mm thịt rộng, không biểu diễn grippiest của Bridgestone. Và trong khi nó surefooted hơn và thúc đẩy các giới hạn đường nắm giữ cao hơn XT, lốp khóc tự do khá dễ dàng và hầu như luôn thành understeer, có thể là trong quá trình phanh nặng hoặc dưới toàn tiếng ồn tăng tốc ra khỏi góc.

Đến quá nóng vào một góc đóng-bán kính và mịn, cân bằng Forester bẩm sinh là một đồng minh trung thành, khung gầm yawing một cách an toàn, dự đoán và đồng bộ với một thang máy của bàn đạp ga. Nó không bao giờ ma quái hoặc taily; nó không muốn trừng phạt indiscretions lái xe bằng cách ném bản thân, và bạn, tắt vào khung cảnh.

Nó ngồi phẳng hơn so với một XT, mặc dù cơ thể cuộn là đáng chú ý, và so với chúng tôi thử nghiệm gần đây Levorg ví dụ, bị vào bản chất của lập trường cao cưỡi nó và ít hơn so với mặt đất-scraping trung tâm của lực hấp dẫn, mặc dù giảm 15mm ở đi xe chiều cao.

Trong thực tế, sự hiện diện của các Levorg mới vào cùng một ngày và mạch phục vụ để minh họa tốt nhất các dòng trong sedan giữa toa xe thể thao và xe SUV - rằng khi lựa chọn một thiết bị gia đình-nuốt thực tế với kỳ vọng hiệu suất, sau này có một cuộc chiến lớn hơn nhiều trên lốp xe của mình vượt qua những định luật cơ bản của vật lý.

Forester là ít hamstrung trong định dạng của hệ thống truyền lực của nó. Sản lượng từ 2,0 lít của nó trực tiếp tiêm boxer tăng áp bốn, tuy nhiên, vẫn còn ở một 177kW không đổi ở mức 5600rpm. Mô-men xoắn tương tự như vậy nên gương 350Nm địa phương (giữa 2400-3600rpm), mặc dù cao cấp nói rằng đó chưa được xác nhận.
Đó là một công cụ hoàn hảo mạnh cho các tình huống lái xe bình thường, mặc dù khi bạn làm vặn cổ nó trong khoảnh khắc nóng bỏng, căn hộ đầu cuối, thiếu khối lượng cơ và đôi khi sự lười biếng trong upchanges giả của CVT có nghĩa là nó dễ dàng tìm thấy mềm rev-giới hạn của võ sĩ quyền Anh tất cả để thường xuyên.

Trên cán cân quyền lực và xử lý, tuy nhiên, các Forester TS mạnh mẽ ủng hộ cựu trong khi tranh với những hạn chế về sau này để có được từ A đến B sau sự vội vàng.

Để công bằng, môi trường thử nghiệm đã không ủng hộ TS Forester và kinh nghiệm lái xe nhàn nhã hơn, trong đó niềm hy vọng của mình để tỏa sáng rực rỡ. Và chương trình ổ đĩa chỉ một số ít các vòng nóng phục vụ như là một thử nghiệm hương vị chứ không phải là một sự đánh giá đúng đắn đó, tất nhiên, là tốt nhất còn lại cho một nơi khác và thời gian.

Cho rằng thức suy nghi Úc vẫn chưa được xác nhận, chiếc xe Nhật Bản là không nhất thiết phải chỉ những gì người mua Aussie có thể mong đợi - att thời gian đó một cách đầy đủ và xem xét nhiều cũng làm tròn sẽ được theo thứ tự.

Và do đó, xếp hạng thuộc của chúng ta nên được thực hiện như cảnh báo lúc tốt nhất.

Senior thừa nhận rằng điều này TS đầu tiên cho sản xuất của Úc sẽ không phải là cuối cùng. "Hy vọng rằng chúng tôi có thể xây dựng trên này (ts khái niệm) trong tương lai và nhìn vào những cải tiến trên các phương tiện khác." 
Xem thêm : Mercedes GLE 450 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét