Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

2015 Audi A4 giá Run-out vòng lên cho Mercedes C250 EXCLUSIVE

Gần đây đã thúc đẩy toàn mới 2016 Audi A4 tại ra mắt quốc tế của mình ở Italy, bạn có thể mong đợi tôi đề nghị bạn đợi cho đến sắp xảy ra của mô hình mới (cuối tháng 11 năm 2015) trước khi đặt xuống đô la khó kiếm được của bạn trên một A4. Trong khi A4 mới là một sự cải tiến tiến hóa và chắc chắn ấn tượng toàn diện và vẫn có một số cuộc sống trong các con chó già chưa thể nói như vậy.

Một tuần sau vô lăng của 2015 Audi A4 2.0 TFSI quattro nhắc nhở tất cả mọi người tại CarAdvice trong hai điều. Thứ nhất, nó rèn nhà điểm rằng mô hình 2.0 TFSI quattro vẫn là lựa chọn của dãy A4, và thứ hai nó cũng nhấn mạnh thực tế rằng mô hình mới có không có nghĩa là kết xuất các A4 thừa đi.
Đọc xem xét của chúng tôi ra mắt của 2016 Audi A4 phạm vi mới đây.

Các A4 luôn luôn là một phương tiện quan trọng cho Audi và một bù nhìn của những gì thương hiệu của Đức đứng của nó. Trên toàn cầu, A4 là phương tiện phổ biến nhất của Audi. Ở Úc, lòng dại để có được vào bandwagon sở hữu SUV Q5 có nghĩa là mất danh hiệu đó, nhưng A4 vẫn là một thời gian dài yêu thích của các người mua Úc, những người cần hoặc muốn có một chất lượng sedan cỡ vừa. Có lý do chính đáng cho rằng quá, A4 cung cấp một sự pha trộn mạnh của thực tiễn, thoải mái, chất lượng và hiệu quả, tùy thuộc vào mô hình trong phạm vi rộng có ưa thích của bạn.

Chúng tôi đã lấy một cái nhìn gần đây tại các biến thể mô hình chúng tôi nghĩ là lựa chọn của dãy A4, quattro 2.0 TFSI. Nếu bạn đã có một sự khao khát cho một chiếc Audi A4, bây giờ có thể là thời gian để đi làm vào đại lý của bạn quá. Đại lý chắc chắn sẽ không muốn các mô hình cũ ngồi quanh chiếm không gian, khi mới đến trên sàn showroom. Chúng tôi đã làm một số nghiên cứu nhanh chóng trong các văn phòng CarAdvice và tìm thấy một số ổ đĩa hấp dẫn đi giá trong một loạt các đại lý trên toàn quốc.

Audi A4 sedan bắt đầu khoảng từ giá như sau:

    1.8 TFSI: $ 55.500
    2.0 TFSI Ambition: $ 57.100
    2.0 TFSI S Line: $ 65.000
    2.0 TDI Ambition: $ 59.900
    2.0 TDI S Line: $ 67.800 

Audi A4 wagon phạm vi cho biết thêm:

    1.8 TFSI: $ 58.500
    2.0 TFSI Ambition: $ 62.900
    2.0 TFSI S Line: $ 70.800 

Đừng quên những giá là nhà sản xuất đề nghị hướng dẫn và bạn cần phải thêm chiếc bè lái xe đi giá trên đầu, nhưng sẽ có một số giá rẻ để có được thấp hơn giá các trích dẫn nếu bạn là một người mua sắm thông minh.

Khi thử nghiệm, quattro 2.0TFSI của chúng tôi được trang bị với một cửa sổ trời ($ 1.731,00), ghế trước có sưởi (538,00 $) và có sự lựa chọn tiện lợi chính trị giá 962,00 $. Điều đó mang lại giá như thử nghiệm với 63.131 $ cộng với chi phí đường bộ và phí đại lý.

Quay lại 2.0 TFSI cụ thể mặc dù ... Việc tiêm trực tiếp tăng áp hai lít động cơ bơm ra 165kW giữa 4500-6250rpm và 350Nm giữa 1500-4500rpm. Đó là một sự kết hợp xông lên khi kết hợp với các sắc bảy tốc độ S tronic hộp số, và A4 được từ 0-100km / h trong 6,4 giây.

Các con số nhiên liệu ADR cho A4 là 6.7L / 100km - không tồi khi bạn xem xét cách nhanh nhẹn và đáp ứng các A4 có thể trong điều kiện thích lái xe. Về chủ đề đó, hệ dẫn động quattro chuẩn giúp việc sử dụng A4 mỗi bit của quyền lực và mô-men xoắn hiệu quả như nó có thể. Xung quanh thị trấn để xem xét chúng tôi nhìn thấy nhiều con số 8.5-9.0L / 100km mà không cần cố gắng để được quá hiệu quả hoặc tiết kiệm.

Phía bên kia của đồng xu với 2.0TFSI dù là hiệu suất trên tay khi bạn muốn nó. Các động cơ cung cấp sức mạnh của nó và mô-men xoắn thấp xuống trong phạm vi rev, đặc biệt là đỉnh mô-men xoắn mà cuộn trên từ một 1500rpm thấp. Đó là sự kết hợp hoàn hảo xung quanh thị trấn. Bạn có thể nhận được các A4 tắt đánh dấu một cách nhanh chóng, bạn có thể nhận được lên đến tốc độ mà bạn muốn một cách nhanh chóng, và cuộn vào vượt là một cinch quá.

A4 là loại xe mà là thực sự thú vị ở tốc độ trần tục như vậy là cú đấm của động cơ và cách làm việc của hệ thống truyền động điện chuyển đến các bánh xe. Đặt nó theo cách này, trong lớp học này, bạn sẽ không bao giờ để lại cảm giác như 2.0TFSI thường bị chậm và ngắn của grunt. Các hệ thống truyền động quattro làm cho sử dụng của mỗi shred sẵn của quyền lực quá.

Các A4 luôn có một nhược điểm trọng lượng nhẹ (khoảng đánh dấu 115kg) so với kẻ thù rõ ràng nhất của nó, là BMW 3-series, với hệ dẫn động quattro có thể chiếm phần lớn thâm hụt đó. Mặc dù vậy, mặc dù các lợi thế rõ ràng của tất cả các bánh xe bám đường, đặc biệt là trong điều kiện ẩm ướt và trơn trượt hơn lớn hơn - không có ý định chơi chữ - gói tổng thể đẫy đà nhẹ hơn.

Có một chỗ ngồi trong cabin của A4 và bạn ngay lập tức nhắc nhở như thế nào cũng một cabin được thiết kế đúng cách và đặt ra có thể già đi theo thời gian. 2015 A4 không có luồng hơi avant-garde của Audis mới, cũng không được trang bị hệ thống buồng lái ảo thông minh và dễ sử dụng mà chúng ta đã gây ấn tượng trong TT và R8. Tuy nhiên nó cung cấp tất cả các mảnh thông tin mà bạn cần, nó không như vậy rõ ràng và giao diện điều khiển chính giữa xe và điều khiển đặc biệt. Một trong những điểm bán hàng mạnh nhất của Audi của cuối năm đã được một cabin cảm nhận bảo hiểm và không có nghi ngờ về sự hiện diện của nó trong A4 hiện nay.

Các vị trí lái xe là gần hoàn hảo, khả năng hiển thị tuyệt vời và bạn sẽ được thoải mái không có vấn đề mà một trong bốn chỗ ngồi chính bạn chiếm. Chúng tôi tìm thấy nhận được thoải mái ngồi sau tay lái là ấn tượng dễ dàng. Sự kết hợp của vị trí vật lý thông minh, và chỉ phạm vi quyền điều chỉnh làm cho các A4 một người chiến thắng trong các cổ phần thái. Việc điều chỉnh tay lái đặc biệt, là phải mở rộng đủ để chứa trình điều khiển của tất cả các đỉnh cao.

Quan trọng hơn, các cabin là cũng rộng rãi, vì vậy trong khi các khe A4 vào phân khúc compact sedan sang trọng, do không có phương tiện nhỏ gọn trong nội bộ. Các hàng ghế thứ hai cung cấp nhiều chỗ để chân hơn bạn mong đợi, mặc dù nếu người lái xe là đặc biệt cao, hành khách phía sau họ sẽ có một chút chật chội. Nó không phải là một rào cản lớn và mặc dù trước đó chúng tôi đã tìm thấy các A4 là hơi rộng hơn so với đối thủ cạnh tranh của nó.

Chúng tôi đã luôn luôn thích các hệ thống MMI của Audi và trong khi nó đang già đi một chút bây giờ, đặc biệt là với sự ra đời của buồng lái ảo, nó không phải là một hệ thống người nghèo. Các nút bấm và điều khiển đơn giản để sử dụng và bố trí ergonomic chung là ngay trên đồng tiền.

Các A4 được một 60:40 tách tựa lưng cho ghế phía sau và một khởi động 480 lít, đó là quá đủ rộng rãi cho phân khúc này. Các tựa lưng gập cho phép bạn mang theo hành lý còn như ván trượt hay xe đạp là tốt.

Thị trấn xung quanh chất lượng lái của A4 và bump tuân thủ là ngoại lệ. Nó có ý nghĩa mà điển hình của Audi được chạm khắc từ một khối đá granite duy nhất và cảm giác đó chuyển qua để đi xe, mà là đẹp cách nhiệt không có vấn đề làm thế nào những người nghèo trên bề mặt đường bạn đang ném bom trên. Nó chỉ đơn giản là thêm vào các cảm giác về chất lượng, và đó là một trong những chữ ký của một chiếc xe đắt tiền của châu Âu có thể thiếu khi đi xe được điều chỉnh nhiều hơn về phía xử lý thể thao hơn so với việc tuân thủ đi xe.

Mặc dù khả năng của mình để sắt ra khiếm khuyết bề mặt một cách dễ dàng, A4 là khả năng xử lý vượt quá mong đợi của bạn quá. Đầu cho một con đường quê ngoằn ngoèo và A4 thực sự có thể móc vào, với bảo lãnh và nhiều grip. Bạn muốn có để đẩy các hệ thống người hèn nhát cũng vượt ra ngoài giới hạn của nó đến bao giờ cảm thấy không an toàn sau tay lái của A4.

Cuối cùng, Audi A4 đặc biệt là trong 2.0TFSI quattro chiêu bài, là một lời nhắc nhở về chỉ cách thú vị sở hữu sedan trung bình có thể được. Đó là một phân khúc mà luôn luôn chuyển một hỗn hợp của thực tiễn và thưởng ngoạn xe hơi khi bạn ngồi sau tay lái của một ví dụ cũng được sắp xếp châu Âu.
Trong khi có một Audi A4 mới chỉ quanh góc, không có lý do để không xem xét một mô hình chạy ra nếu bạn đang ở trên một ngân sách. Các hiện Audi A4 sẽ làm tất cả mọi thứ bạn cần để có phong cách và tĩnh.

Nhấp vào tab Hình ảnh cho nhiều hình ảnh của Christian Barbeito.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét