Hyundai i30 Turbo là không nóng nở - đó là ấm tốt nhất. Và đó là chính xác những gì nó đang được quảng cáo là: tiền thân ngoại ô thân thiện để nói nhiều về các thương hiệu Hàn Quốc hiệu suất cao N thương hiệu.
Tìm cách để tận dụng sự tham gia đáng kể của nó trong motorsport qua World Rally Championship Hyundai Motor (WRC), hãng xe Hàn Quốc nhanh chóng di chuyển nhằm mục đích "mang con đường quanh co vui cho những khách hàng yêu thích xe hơi".
Theo Albert Biermann (trước đây BMW M VP Engineering), Hyundai của
Trưởng phòng Phát triển hiệu quả và năng suất cao Division xe, Hyundai N
sẽ xem xét để tạo tiên phong xe hiệu suất cao.
"Chúng tôi đang thay đổi và kỳ vọng thách thức của thương hiệu Hyundai," Biermann cho biết. "Chế độ tương lai của chúng tôi line-up sẽ bao gồm những chiếc xe định hướng và đường đua có khả năng".Toyota
Mỹ Đình
Hyundai bắt đầu đặt nền móng cho nhiều xe hơi đường hiệu suất tập trung
vào một vài năm trước đây, khi họ mở trung tâm kỹ thuật châu Âu của họ ở
Russelsheim và trung tâm thử nghiệm tại Nurburgring nổi tiếng ở Đức.
Trong thực tế, nó đã được tại 'vòng nơi các thực-cho-Âu i30 mới Turbo
được thiết kế hơn 110 vòng của các Nordschliefe - mỗi lap bao gồm một
khoảng cách 20.8km, có dịch để khoảng 42,000km sử dụng đường chuẩn.
Và đó chính xác là địa điểm cho các ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi trong
những i30 Hyundai Turbo mới sau khi đi làm từ cơ sở Frankfurt của chúng
tôi.
Tại một tốc độ bay trung bình của 160 km / h trên hệ thống tuyệt vời
của Đức Autobahn, chúng tôi thực hiện chuyến đi 178km chỉ trong vòng một
giờ.
Khi lặp mạnh nhất vẫn chưa của i30 nhỏ của Hyundai,
Turbo được một vài điều chỉnh phong cách riêng biệt để làm nổi bật ý đồ
thể thao của nó bao gồm một lưới tản nhiệt mới, meaner trước và cản sau
với màu đỏ chi tiết, mới phía trước thiết kế LED và bánh xe hợp kim
18-inch.
Nhưng đến nay là dấu hiệu đáng chú ý nhất (và trực quan hấp dẫn nhất) là những lời khuyên ống xả đôi lớn và bộ khuếch tán.
Bên trong nó là đặc biệt hơn, với các ủng hộ đúng ghế ngồi thể thao với
chèn đỏ và khâu, shifter thể thao và các điểm nhấn màu đỏ thêm rắc lên
trên khắp cabin.
Tâm trí, nó không kêu la ầm ĩ, nhưng nó chắc chắn là hấp dẫn hơn mà một
i30 tiêu chuẩn, cả hai cách trực quan và từ một quan điểm hiệu năng.
Dưới nắp ca-pô là động cơ 1,6 lít xăng bốn xi-lanh cùng được tìm thấy
trong các Tourer i30, nhưng như các huy hiệu biểu thị, một nhân này có
một turbo tăng áp để tăng sức mạnh từ 98kW / 163Nm đến 137kW / 265Nm.
Đó là một lợi tương đối khiêm tốn điện năng so với SR Turbo Hyundai Veloster
đó là cung cấp tại Úc, trong đó cổ phiếu các công cụ tương tự, nhưng
điều chỉnh để cung cấp 150 kW (phiên bản châu Âu là lệch cộng hưởng).
Điều này có nghĩa là bạn không nên mong đợi quá nhiều đi, ngay cả khi bạn đứng trên nó.
Trong thực tế, nó ít cảm hứng hơn và làm cho đối thủ, như Peugeot 308 GT (151kW / 285Nm) và Kia cee'd Pro (150kW / 265NM) - cả hai đều cung cấp một liều đàng của thrill năng động.
Và nó chắc chắn không được thiết kế để thách thức những người như một Golf GTI hay Ford Focus ST,
nhiều khả năng điểm chuẩn cho các xe Hyundai N đầu tiên mà dự kiến sẽ
đến trên tầng showroom vào cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017, theo giám
đốc của thương hiệu thiết kế, Peter Schreyer.
Về đến Nurburgring cho một vài vòng trong các phiên họp công cộng trong
không-để-hot Hyundai 1,6 lít năm cửa nở của chúng tôi đã được một chút
đáng sợ khi chúng ta xếp hàng đằng sau một hạm đội tảng thật sự của tất
cả Porsche GT3s, Ferrari 458 Speciales, và thậm chí một P1 McLaren.
Bạn có khá nhiều quên gắn bó với đường đua - quan trọng, nhưng vô ích
trong i30 Turbo là bạn đang quá bận rộn di chuyển ra khỏi con đường nguy
hiểm và cho phép chuyển động nhanh giao thông để vượt qua một cách an
toàn.
Hãy tin tôi, đã xảy ra rất nhiều trong suốt buổi hai giờ.
Nó không bao giờ cảm thấy đúng nhanh chóng, nhưng giữ cho số vòng quay
lên và tăng trên bài hát và i30 có thể duy trì một tốc độ khá. Kiểm soát cơ thể thực sự là khá tốt và có tải của grip từ chất lượng Michelin lốp xe (i30s Úc được shod với Hankook cao su).
Trong khi Hyundai đã có bước tăng lớn trong sự tinh tế trong những năm
qua, với tiếng ồn cabin thấp như bất kỳ đối thủ Nhật Bản, i30 Turbo
dường như không có đủ của nó - ít nhất là khi nói đến một tiếng gầm gừ
hay thậm chí thể thao lưu ý cơ.
Có người chỉ có một gợi ý nhẹ mà có điều gì đó nhiều hơn dưới nắp
ca-pô, mà có xu hướng mờ các kinh nghiệm lái xe bất chấp tốc độ phụ có
sẵn.
Cũng giống như hướng dẫn i30 SR, các sang số cảm thấy tích cực và có
thể được làm việc hợp lý cứng, như là bắt buộc với các điều kiện luôn
thay đổi tại Nurburgring. Các ghế ngồi thể thao cũng làm một công việc hỗ trợ người lái xe, mà không ảnh hưởng thoải mái khỏi đường đua.
I30 Turbo cũng được điều chỉnh hệ thống treo thể thao, và trong khi tôi
sẽ lập luận rằng nó vẫn còn quá mềm cho một nở ấm đeo một huy hiệu
Turbo, đi xe thoải mái là một điểm cộng lớn cho mô hình này.
Không phải như vậy đáng khích lệ là nhẹ giao 'Flex Steer' lái weighted biến mà Hyundai dường như bị bẻ cong về sự bền bỉ với.
Với 2,7 biến để khóa, đó là một tỷ lệ nhanh hơn, nhưng thông tin phản
hồi là không đáng kể và các thiết lập cân (từ nhẹ đến nặng) cung cấp ít
hoặc không có bản nâng cao kinh nghiệm lái xe an toàn.
Bằng cách nào đó, tôi đã mong đợi nhiều hơn từ i30 turbocharged này, nhưng bây giờ, nếu bạn muốn biết thêm chọc với hatch Hyundai của bạn, các Turbo Veloster SR vẫn lựa chọn duy nhất của bạn - ít nhất là cho đến đầu tiên i30 đầy đủ sức mạnh N Performance phiên bản đến.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét