Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Ít Landy mà có thể Mercedes S400

Đây là thời điểm duy nhất khi Freelander 2, một trong những cặp song sinh trong một đoàn tàu vận tải khác nhau, trên wildly cô lập phía nam Mông Cổ, thất bại trong việc đối phó.

Đáng kể trong việc giảm nhẹ của nó, một Gobi gió bão đêm trước đó đã bao phủ quá trình lên kế hoạch với sâu, mềm, cát gritty - công cụ cho phép tạm dừng để thậm chí Defender không ngừng của Land Rover.
Đáng chú ý hơn, vẫn còn, Free-oh đã được lái bởi tôi, mà chỉ trước đó đi trên các ngọn đồi cát đã được một doddle so sánh lên Big Red ngoài Birdsville.

Khác với rủi ro nhỏ này, và đã làm việc nhiều và một spade cướp cuối cùng từ các bẫy cát của Defender, phiên bản thứ hai của chiếc SUV nhỏ gọn của Land Rover là hùng mạnh đầy ấn tượng trong một đường 650km qua kỳ dị Mông Cổ. Mercedes S400

Chúng tôi đang ở trong một đoàn xe màu cam tươi sáng gồm hai Free-OHS, ba hậu vệ và cú đúp của Discovery 3s, những là đội trinh sát do thám các địa điểm cho năm tiếp theo của Land Rover G4 Challenge.

Thể thao mạo hiểm toàn cầu gần như huyền thoại này hỗ trợ Liên đoàn quốc tế của Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ.

Với thử nghiệm cho đối thủ cạnh tranh của Úc được tổ chức tại vùng núi Blue Mountains trong tháng Mười, rất có thể là tốt mà đến giờ này năm sau một trong những đồng bào của chúng ta sẽ tìm thấy chính mình làm một chút về làm vườn ở đây lớn Kongoriim Dunes, khoảng 90 phút bay và một ngày lái xe từ thủ đô của Ulaan Baatar.

Các trinh sát G4 cung cấp cả một cơ hội tuyệt vời để thử Freelander đường xương sống 2,2 TD4 HSE trên và (thường xuyên) tắt theo dõi đánh đập và một sự tương phản cực đến 400km của chúng ta về thành phố và đất nước NSW lái xe trong một Free-oh chỉ trong tuần trước đó.

Các thông số kỹ thuật gần như giống hệt nhau, chiếc xe G4 có chút gia tăng khác hơn off-road cao su và các tấm dưới bash tùy chọn vặn chặt vào vị trí.

Ở phía sau là cắm trại bánh và nước.

Để potter dọc theo đường Bells of Road đã đánh giá cao những gì những người như tôi là không ưa để thừa nhận; SUV diesel nhỏ gọn là tất cả các mẫu xe gia đình một gia tộc nhỏ gọn có thể muốn. Một tầm nhìn toàn diện nội thất và phong phú sáng huỷ ốm xe. Các 10,2 lít cho mỗi 100 km trở lại (một con số thổi ra bởi giao thông giữa tuần tồi tệ) sẽ đã gỡ bỏ bất kỳ cần phải truy cập vào các bowser cho ít nhất một tuần.

Thúc đẩy thông qua một thông minh sáu tốc độ tự động Aisin, turbo tra dầu 118kW / 400Nm mất một chút để gió lên - 11,2 giây đến 100km / h từ đứng bạn sẽ không mạo hiểm whiplash - nhưng những cú đấm tầm trung là dự đoán quyết đoán.

Cách tiếp cận phù hợp và hoàn thiện chất lượng Nhật Bản và cabin thoải mái của Landy và không khí là đáng trước đối thủ X3 2.0d của BMW.

Trong khi sau giết nó trong điều kiện động trên đường bộ, Brit đập mạnh Bosch khi đường băng biến mất.

Barely 5per trăm đường Mông Cổ được niêm phong và các bit là rất thường xuyên hơn, bừa hơn đường đất. Tuy nhiên, các biên tập viên kỳ cựu 4WD Úc cùng cho đi xe khẳng định cảm giác của tôi là Free-oh là chính hãng tất cả các rounder của các lớp học.

Nó chia sẻ hệ thống kiểm soát ổn định cung cấp lực kéo qua bốn chương trình giao diện điều khiển trung tâm kích hoạt Terrain Response và và của Disco - Hill Descent Control và cuốn Stability Control. Trong khi điều chỉnh tay lái sắc nét và một chút xáo trộn được yêu cầu để tránh những mối nguy hiểm mà các phóng mặt bằng cao hơn Disco đi qua imperiously, Freelander là của xa những niềm vui hơn. Và - ở một 800kg tốt dễ dàng hơn trên quy mô - đó là một việc tốt đáp ứng nhiều hơn khi kéo ra khỏi đó rạch khô. Tại bất kỳ thời gian chuyển giao mô-men xoắn cho các trục sau là liền mạch.

Có đầu năm nay đưa một cô gái pal đi từ một Freelander 2 chủ yếu vì danh tiếng đáng tin cậy kinh khủng mô hình thế hệ đầu tiên, tôi bây giờ tràn ngập cảm giác tội lỗi. Sau khi đã được trên đường bị hỏng trong nhiều tuần, không phải Freelander lộ rõ ​​dấu hiệu thiểu hao mòn - có một chất lượng đục mà không đi kèm tại các chi phí của sự tiện nghi.
Xem thêm : : Mercedes S500
Mercedes s500 4matic coupe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét