Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Với sự kết hợp của các phản ứng- Mercedes A250 AMG

Các 125kW 220d không cảm thấy khác biệt rõ rệt với 250D 155kW ở tốc độ đô thị, nhưng phải mất nhiều thời gian để nhặt từ 80km / h trong nước vượt qua ví dụ. Một lần nữa, một cái gì đó để giữ trong tâm trí của bạn là một tourer thường xuyên. Cả hai đều là phản ứng từ khoảng 2000rpm và có xu hướng tiếp cận và giữ tốc độ không có bất kỳ vấn đề.

Các GLC 250 xăng là một chút punchier khi đẩy, nhưng là ồn ào dưới tải hơn động cơ diesel và khát xung quanh thị trấn. Điều đó nói rằng, cả hai chiếc xe xăng và diesel đạt 7.4L / 100km trên các vòng kiểm tra mắt của chúng tôi, leo xăng khoảng 9.5L / 100km cho các ổ đĩa hoàn toàn đô thị.

Với sự kết hợp của các phản ứng thấp xuống và tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn, lựa chọn của chúng tôi về phạm vi này sẽ là 250D GLC. Với nhượng bộ thuế hiện hành về xe diesel quá, phí bảo hiểm danh sách giá $ 2000 được phủ nhận trong việc tính toán driveaway, vì vậy cuối lên cả của 250 chi phí cùng ra khỏi cửa.Mercedes A250 AMG

Các GLC là vui vẻ yên tĩnh, với các động cơ diesel có vẻ trầm lắng hơn so với xăng, mặc dù tất cả các xe trưng bày tiếng ồn gió đáng chú ý từ A-trụ cột và gương cánh độ 80km / h trở lên.

Di chuyển, các GLC có năm chế độ lái xe, 'Eco', 'nghi', 'Thể thao', 'Sport + "và" cá nhân ", mà thay đổi phản ứng bướm ga, chỉ đạo trọng lượng và hệ thống treo giá giảm chấn. 
Có một sự thay đổi đáng chú ý giữa các thiết lập, nhưng không có gì quá cực đoan. Chúng tôi muốn được lật rằng những thay đổi giữa nghi và Sport có thể sẽ hình thành cơ sở của hầu hết các hành vi chủ sở hữu, nhưng có các thiết lập cá nhân để cấu hình (ưu tiên của chúng tôi) đình chỉ Sport và Comfort chỉ đạo là một bổ sung chào mừng. Sport + phần lớn là vô nghĩa đối với hầu hết các phần - hãy tiết kiệm mà cho phiên bản AMG.

Hội chợ cần lưu ý quá mà chế độ liên tục chuyển đổi có thể làm cho chiếc xe thử để học lại phong cách lái xe của bạn và dẫn đến sự thay đổi vụng về không thường xuyên hoặc rùng mình từ driveline khi đến để dừng lại. Hãy giữ nó trong một chế độ và những trải nghiệm mượt hơn.

9G-Tronic hộp số tự động Mercedes 'phù hợp với động cơ đội hình của GLC và là, đối với hầu hết các phần, mịn và chính xác trong việc lựa chọn thiết bị của mình. Kick-down để vượt có thể phục vụ một sự chậm trễ nhỏ khi bạn nghe các xe điều chỉnh nhiều hơn một lần, và toàn bộ công việc là không được suôn sẻ như các lựa chọn thay thế driveline từ thích của BMW hay Audi, nhưng đó là một lời chỉ trích nhỏ trong một cách khác thiết lập vững chắc.

Các thêm đi treo và nhiều hơn nữa 'SUV-centric "giai điệu của GLC cho một chuyến đi phù hợp hơn so với sedan C-Class. Là một chiếc Mercedes, mặc dù, nó errs về phía bên nhẹ nhàng hơn, kết quả là trong cuộn cơ thể nhiều hơn và hồi phục dao động hơn trong nói một X3 BMW. 
Xem thêm : Mercedes A200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét