Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Audi Q3 giá và Mercedes CLA 250 4MATIC

Khi bổ sung gần đây nhất của Audi để mở rộng, 24 mô hình dòng-up, Q3 Audi cũng là SUV nhỏ nhất và ít tốn kém nhất từ trước đến nay.

Các Q3 góc cạnh để có thị phần đáng kể từ đối thủ cạnh tranh chính của nó, là BMW X1 - mặc dù nó cũng phải cạnh tranh với rất phổ biến Range Rover Evoque.

Và trong điển hình phong cách Audi, có rất nhiều để lựa chọn trong phạm vi mô hình Q3, với tổng cộng tám biến thể trên cung cấp với một kết hợp của cả hai động cơ phiên bản hai bánh và bốn bánh, xăng và dầu diesel, và tự động và hộp số tay.
Như thế vẫn chưa đủ, mỗi Q3 Audi (liệu diesel hoặc xăng) được trang bị động cơ 2,0 lít tăng áp và sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp, cho phép một loạt các giai điệu điện từ 103kW đến 155kW cho hạm 2.0 lít phiên bản xăng TSFI.

CarAdvice đã bao phủ hầu hết các động cơ khác nhau Tháng Ba của chúng tôi và của Q3 Audi, nhưng để xem xét này, chúng tôi chỉ tập trung vào các mô hình nhập cảnh cấp - TDI 2.0 lít.

Tại $ 44,800 cộng với chi phí trên đường, nó là một cái gì đó mặc cả uy tín rẻ hơn các động cơ diesel đắt Range Rover Evoque phiên bản eD4 tinh khiết nhất gần $ 7000 và BMW X1 2.0 20d bởi $ 5100.

Tuy nhiên, Audi Q3 được dựa trên Volkswagen Tiguan và bạn có một 2,0-lít 103TDI all-wheel-drive cho $ 35,990 - ít hơn đáng kể rằng Q3 tương đương.
Tuy nhiên, một trong những nhược điểm có thể của việc mô hình cơ sở trong phạm vi Q3 Audi là việc truyền tải chỉ có sẵn là một tay sáu tốc độ đơn vị, không có tùy chọn tự động có sẵn.

Nhưng làm cho không có sai lầm - từ thời điểm bạn leo vào buồng lái của cơ sở này Audi SUV, bạn sẽ nhận được 100 phần trăm kinh nghiệm cao cấp.

Da và đẹp dẻo dai quá, là phù hợp với tiêu chuẩn trên toàn bộ phạm vi mô hình Q3, như là màn hình pop-up, hệ thống âm thanh cao cấp, hai khu vực kiểm soát khí hậu điều hòa không khí, điện thoại Bluetooth và âm thanh, và một điện phanh tay hoạt động.

Đó là tất cả rất điều khiển trung tâm bên trong, với nhiều điểm nhấn bằng kim loại thích hợp lây lan trong một cũng đặt ra trung tâm stack, cụm đồng hồ và cửa cắt - và sự chú ý đến chi tiết Audi điển hình.

Các tay lái dày viền bằng da đặc biệt là xúc giác ràng buộc, cung cấp cảm giác tốt và độ bám đường. Nó cũng có các điều khiển âm thanh từ xa thông thường, nhưng tất cả các chức năng màn hình được quản lý từ trung tâm stack.

Ngay cả những mập xe thể thao phong cách shifter cảm thấy như một chút cao cấp của bộ.


Mặc dù thanh toán của nó như là nhỏ nhất SUV Audi cung cấp, có tải trọng của không gian bên trong Q3 - đó là năm người lớn và một chút tốt về hành lý. Gấp hàng ghế sau (họ không gấp căn hộ) và không gian vận chuyển hàng hóa, mở rộng từ 460 lít đến 1.365 lít.

Chỗ để chân phía sau không phải là xấu, hoặc, nhưng roofline nhọn có nghĩa là những hành khách trên 190cm cao với khoảng không phía sau tìm thấy ít hơn mong muốn.

Các vị trí lái xe tổng thể trong Audi Q3 là tuyệt vời. Người lái xe cũng ngồi vào xe và chỗ ngồi, không lúc đầu xuất hiện để có đủ củng cố, cung cấp hỗ trợ tuyệt vời ngay cả khi điều kiện cho phép cho một phong cách lái xe hăng hơn.

Styling-khôn ngoan, không ai sẽ có bất kỳ rắc rối trong việc nhận mua mới nhất của bạn là một chiếc Audi. Giống như tất cả các mô hình trong phạm vi Audi, lưới tản nhiệt thẳng đứng lớn trên Q3 thống trị mặt trước và phía sau, trông mỏng lắp ráp ánh sáng tương tự như trên Q5 lớn hơn.

Kỹ sư của Audi đã làm rất tốt để bóp nghẹt những tiếng loảng xoảng diesel thường xâm nhập từ động cơ 2,0 lít và có ngay cả một chút của một tiếng gầm gừ trong trong-gear tăng tốc ở tỷ số truyền thứ ba và thứ tư.

Nó có thể là điều chỉnh động cơ mạnh mẽ nhất trên cung cấp trong phạm vi mô hình Q3, nhưng 103kW và 330Nm giao phối với một tay sáu tốc độ ánh sáng chuyển nghĩa Q3 Audi này là bất cứ điều gì nhưng ngu si đần độn.

Phản ứng Throttle là háo hức hơn so với dự kiến ​​và động cơ cảm tinh tế hơn so với động cơ diesel 2.0 lít khác mà chúng tôi đã định hướng, mặc dù các công cụ thích để hoạt động trên 1500rpm.

Trên giấy tờ, thời gian chạy nước rút 9,9 giây của Q3 từ 0-100km / h không phải là tất cả những cảm hứng, nhưng sử dụng tất cả những lợi thế của một nhãn hiệu hộp đèn-chuyển dịch và một đường cong mô-men xoắn đáng kính và các entry-level Audi Q3 làm cho một số phong nha tốc độ.

Như một chiếc SUV bánh trước lái xe, chúng ta có thể mong đợi một mức độ mô-men xoắn chỉ đạo, nhưng ngay cả dưới tải nặng không có gì để nói về là. Đó là tất cả rất tốt cư xử trong bộ phận đó.

Chỉ đạo cơ điện là tương đối nhẹ ở tốc độ thấp (không thoải mái như vậy) những cái thực chất là một chiếc SUV đô thị-ràng buộc, nhưng nặng lên độc đáo ở tốc độ đường cao tốc. Và trong khi không có nhiều thông tin được truyền tải qua vô lăng, Q3 Audi đi chính xác nơi mà bạn chỉ đến.

Audi đã làm việc chăm chỉ để giảm thiểu trọng lượng của Q3 chỉ 1445kg bằng cách sử dụng một loạt các giải pháp nhẹ bao gồm một nắp ca-pô bằng nhôm và cửa hậu có trọng lượng chung trong tại một cách đáng kinh ngạc ánh sáng 19,6 kg.

Q3 cũng là cân bằng. Đẩy xe qua một loạt các chặt chẽ S-uốn cong sản xuất cuộn cơ thể tối thiểu và không có thay đổi trọng lượng rõ rệt. Nó không phải là sắc nét như Range Rover Evoque qua góc, nhưng khung gầm của Q3 cảm thấy ổn định hơn và có rất nhiều grip để truyền cảm hứng cho sự tự tin lái xe và làm cho Q3 thường cảm thấy giống như một nở lớn hơn một chiếc SUV.

Đó là câu chuyện cùng với chất lượng xe. Nó chỉ đơn giản là không có vấn đề làm thế nào xấu mặt đường, hệ thống treo đơn giản là hấp thụ tất cả mọi thứ trên đường đi của nó cho một đi xe thoải mái vượt trội là những gì để bất cứ điều gì trong các lớp học.

Nếu lái xe với một chân nhẹ nhàng ngay, cơ sở mô hình Audi Q3 sẽ trả ít hơn 5,0 lít cho mỗi 100 km. Nhảy trên van tiết lưu và bạn sẽ vẫn còn ít hơn so với trung bình 7.0L / 100km của động cơ diesel.

Ngoài một vài phiền toái nhỏ như thiếu một trung tâm chỗ cánh tay còn lại phía sau và không có định vị vệ tinh tiêu chuẩn trên màn hình pop-up, nhập cảnh cấp Audi Q3 2.0 lít TDI vẫn là một uy tín cung cấp rất hấp dẫn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét