Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Xem xét chiếc xe đã qua- Mercedes CLS 500 4Matic

I30 là Hyundai mô hình đột phá "s, một trong đó đóng dấu thương hiệu như đã đến như một nhà sản xuất xe nghiêm trọng. Vì vậy, tốt là nó rằng nó đã giành Xe Carsguide của của năm - không có nghĩa là chiến công cho phe đối lập nó phải đối mặt.

I30 đã được đưa ra như là một nở năm cửa với một sự lựa chọn của ba mô hình, SX, SLX và SR, và một lựa chọn động cơ xăng và diesel. Với dây chuyền thông minh, hiện đại i30 đã ngay lập tức được chấp nhận bởi các xe mua công người Úc mot đánh giá cao vẻ bề ngoài của nó, nhưng cũng cabin rộng rãi của nó và khởi động phong nha.Mercedes CLS 500 4Matic

Hyundai cũng giành được vỗ tay ấm áp để cung cấp một tùy chọn động cơ diesel cho động cơ xăng 2.0 lít là động cơ chính cung cấp. Động cơ xăng cung cấp hiệu suất tốt đó là ngang hàng với những người khác trong lớp, trong khi 1,6 lít turbo-diesel cung cấp một thay thế nhiên liệu hiệu quả. Cả hai động cơ đều có sẵn với một năm tốc độ dẫn bóng bẩy, nhưng nó là động cơ xăng có thể có được với một tự động bốn tốc độ cho đến năm 2008 khi nó cũng trở thành có sẵn với các động cơ diesel.

Tất cả các model được trang bị khá tốt. Tất cả đều có điều hòa không khí, các cơ sở SX cũng có âm thanh bốn loa và kết nối iPod, SLX nhận hành trình, da cắt bánh lái và một vài loa cho hệ thống âm thanh. SR là một mô hình thể thao hơn với một bộ cơ thể, và bánh xe hợp kim lớn hơn. Trên đường i30 đã được chỉ là ấn tượng, với một chuyến đi thoải mái yên tĩnh và xử lý phù hợp. Động cơ xăng là đủ mà không bị xuất sắc, nhưng nó đã được các động cơ diesel mà đứng ra để dễ tổng thể của nền kinh tế driveability và nhiên liệu của nó.

TRONG CỬA HÀNG

Hyundai đã từng được yêu thương bởi tất cả nhưng người mua thiếu tiền mặt. Họ bán trên thị trường tự như các nhà sản xuất xe ô tô giá rẻ và vui vẻ, và mức độ khiếu nại dường như xác nhận yêu cầu bồi thường. Nhưng, làm thế nào mọi thứ đã thay đổi. Hãng xe Hàn Quốc hiện nay là trên tiền cho xây dựng chất lượng và tính toàn vẹn thiết kế, và điều đó phản ánh trong các vị đó hiện đang nắm giữ trên thị trường. Nó bây giờ khá nhiều ngang bằng với các nhà sản xuất ôtô Nhật Bản, lâu nay là điểm chuẩn cho thị trường của chúng tôi, và có thể được mua với sự tự tin.

I30 không có bất kỳ vấn đề quan tâm, nhưng chủ sở hữu tương lai nên làm thẩm định của họ về lịch sử trước của xe ô tô đang được xem xét. Dịch vụ luôn luôn là quan trọng; dầu thay đổi chìa khóa cho một cuộc sống lâu và khỏe mạnh trên đường.

IN A CRASH

I30 SX mô hình cơ sở với túi khí kép trước có bốn ngôi sao từ ANCAP, một kết quả tốt tại thời điểm cho một chiếc xe nhỏ. Các mô hình cao-spec với đầu và túi khí bên có năm ngôi sao. Ngoài các túi khí i30 cũng có hệ thống phanh chống trượt trên tất cả các mô hình, trong khi SLX và SR cũng đã kiểm soát ổn định điện tử. Trong tháng mười năm 2009, toàn bộ phạm vi nhận ESC và sáu túi khí, khiến cho một đánh giá năm sao trên tất cả các mô hình.

THEO PUMP

Với các khách hàng tiềm năng theo Hyundai 4,7 L / 100 km với động cơ diesel turbo- là người chiến thắng của cuộc đua chạy trốn bơm. Động cơ xăng, tuyên bố của Hyundai với mức trung bình 7,2 L / 100 km là chấp nhận được. Chủ sở hữu được khảo sát bởi Carsguide báo cáo 8-8,5 L / 100 km trên trung bình xung quanh thị trấn từ auto xăng, và khoảng 6,0 L / 100 km đối với ô tô động cơ diesel. 
Xem thêm : Mercedes CLS 350
http://www.xemercedes.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét