Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Ford ranger địa hình hấp dẫn nhất năm 2016


Các camera gắn trên cổng sau mới đưa ra một, nhìn lồi rõ ràng của khu vực để phía sau của xe  Ford ranger và hiển thị nó trong màn hình màu 7-inch tự động khi lùi được chọn.


Quan điểm từ các máy ảnh là đủ rộng, góc cạnh và thấp, đủ để giúp người lái tránh chướng ngại vật nhỏ và làm giảm đáng kể khả năng đảo chiều vào chướng ngại vật thấp hoặc người đi bộ nhỏ.
Một lớp phủ hình ảnh nữa trên màn hình màu 7-inch cho thấy một khu vực hai mét về phía sau của Kuga và hỗ trợ các trình điều khiển bằng cách hiển thị nơi chiếc xe sẽ đi nếu góc lái hiện tại được duy trì. Hướng dẫn các hình minh họa đồ họa của thay đổi màu sắc như khoảng cách đến vật cản gần đó được giảm xuống.

Nếu nó là cần thiết để chọn tiếp bánh răng để thực hiện bất kỳ điều chỉnh chỉ đạo cần thiết, màn hình hiển thị duy trì xem phía sau mười giây hoặc cho đến khi tốc độ chuyển tiếp của 15 km / h là đạt. Một khi cơ động đảo chiều là hoàn chỉnh màn hình hiển thị trở lại trạng hiển thị những gì được hiển thị ngay lập tức trước khi đảo ngược bánh được chọn.

Nếu dòng cao 7-inch màn hình Navigation được chỉ định một máy ảnh xem phía sau để hỗ trợ thao tác đậu xe đến như là thiết bị tiêu chuẩn. Các camera đậu xe phía sau cũng có thể được xác định như là một tùy chọn khi hệ thống SD Danh mục chính được quy định.

Thống cổng sau mở cửa -'Liftgate trong xe bốc dở '

Một cổng sau mở mini, hoặc 'xe bốc dở trong xe bốc dở' là một tính năng mới trong phân khúc Crossover nhỏ gọn, và cung cấp một mở cửa gọn gàng cho khoang hành lý chính để đặt hoặc gỡ bỏ các mục tương đối nhỏ mà không cần mở toàn bộ cổng sau.Ford ecosport

Các 'xe bốc dở trong xe bốc dở' tính năng cũng cung cấp một giảm khai mạc chiều cao cho những dịp mà giới hạn chiều cao có thể ngăn chặn các cổng sau hoàn chỉnh từ chăn nuôi đến mức độ đầy đủ của nó.

Ford Easyfuel không nắp hệ thống Nạp nhiên liệu

Ford Kuga đi kèm với Easyfuel hệ thống tiếp nhiên liệu không nắp từng đoạt giải thưởng của Ford là thiết bị tiêu chuẩn.

Đầu tiên ra mắt trên hệ mới Ford Mondeo, hệ thống Ford Easyfuel là đơn giản và dễ sử dụng, và được thiết kế để ngăn chặn xe mis-tiếp nhiên liệu và các thiệt hại liên quan, bất tiện và chi phí.

Lợi ích của hệ thống gồm hai phần; đầu tiên, việc thiếu một nắp phụ thông thường mà cần phải được loại bỏ trước khi tiếp nhiên liệu chiếc xe có nghĩa là trình điều khiển có ít nội dung hơn để liên lạc, làm giảm khả năng của các ngón tay trở nên bị nhiễm độc với nhiên liệu.

Thứ hai, hệ thống các tính năng một chất ức chế nhiên liệu đặc biệt cung cấp bảo vệ chống lại chính misfuelling tại các trạm bơm xăng. Các phụ liệu cổ khẩu độ đã được thiết kế đặc biệt xung quanh các kích cỡ khác nhau của vòi phun nhiên liệu, và Ford đã thiết kế hệ thống để cho phép chỉ có một vòi phun phù hợp với các loại nhiên liệu tương ứng của xe để mở và nhập vào cổ phụ.

Việc sử dụng các thiết bị cơ khí xung quanh việc mở vòi phun và một nắp đặc biệt ở phía trên của phụ cổ nhiên liệu hoạt động cùng nhau để con dấu mở và cung cấp sự bảo đảm tương tự mà hệ thống an toàn như khi một nắp riêng biệt trang bị động được sử dụng trên điền thông thường hệ thống.
Hệ thống Ford Easyfuel đã được thử nghiệm rộng rãi trong tất cả các chế độ tác động tai nạn bao gồm 80 km / h sau tác động tiêu chuẩn theo sau là một rollover để xác nhận sự an toàn của hệ thống.

"Các thực tiễn và chức năng của Kuga làm cho nó một ứng cử viên để được sử dụng bởi nhiều trình điều khiển trong một gia đình", lưu ý Tamm. "Các dấu hiệu đáng tin cậy rằng một số trình điều khiển dựa vào để chỉ ra rằng một chiếc xe được trang bị động cơ diesel đã biến mất khỏi xe diesel hiện đại. Hệ thống common rail đương đại, ví dụ, đã loại bỏ sự cần thiết cho một bóng đèn cảnh báo glow plug trên cụm, trong khi tinh tế của động cơ ngày nay thường có thể làm cho người lái xe quên họ đang lái xe một động cơ diesel. Hệ thống Ford Easyfuel làm giảm đáng kể khả năng của Ford Kuga được mis-nhiên liệu. "

230 Volt socket

Khách hàng Kuga có thể chỉ định một 230 Volt ổ cắm điện năng tùy chọn cung cấp năng lượng trực tiếp cho máy tính xách tay, máy in, máy hút bụi và ngày-to-ngày các thiết bị khác. Tọa lạc trên mặt sau của trung tâm điều khiển, các thiết bị điện với công suất 150 Watts có thể được cấp nguồn mà không cần một biến tần cụ thể cho từng thiết bị riêng lẻ.

Digital Audio Broadcast (DAB) Radio Tuner

Ford Kuga mới sau mới nhất của Ford Focus trong việc cung cấp một Digital Audio Broadcasting (DAB) bộ chỉnh tùy chọn với chất lượng cao Sony CD và hệ thống âm thanh 6CD. Điều này cung cấp tăng cường độ tín hiệu và mức độ CD cao của sự rõ ràng cho người nghe phát sóng quan tâm.

Các hệ thống DAB nhận chương trình phát sóng radio kỹ thuật số cho phép tiếp nhận vô tuyến điện trong chất lượng CD. Hệ thống này đã được triển khai thành công tại nhiều thị trường châu Âu và thậm chí ở giai đoạn này được hưởng một sự thâm nhập thị trường cao với sự hứa hẹn của nhiều vùng lãnh thổ châu Âu lợi dụng DAB trong tương lai. Việc triển khai kế hoạch cho DAB chỉ ra rằng năm 2015 tất cả các đài truyền hình sẽ được sử dụng định dạng này có chất lượng cao.

Mô-đun kết nối

Một Module kết nối mới cũng có thể được chỉ định khi các đơn vị của Sony và hệ thống định vị vệ tinh được trang bị. Ẩn đi trong các trung tâm điều khiển mô-đun kết nối bao gồm một cổng USB, jack phụ trợ và kết nối 'iPod'. Bất kỳ thiết bị âm thanh cầm tay có thể được kết nối với hệ thống âm thanh của Kuga, hoặc thông qua một jack 3.5mm thông thường hoặc các cổng USB mà là một phần của các mô-đun kết nối. Các kết nối AUX là đặc biệt quan trọng cho người sử dụng các cầu thủ của Apple iPod thế hệ mới nhất, kết nối này cho phép kiểm soát đầy đủ các chức năng của đơn vị thông qua hệ thống âm thanh chính.

Các kết nối Module cho phép các chức năng giải trí ngoài âm nhạc như nó cũng cung cấp cho khách hàng với điều khiển bằng giọng nói của hệ thống âm thanh và kiểm soát khí hậu. Ngoài ra, hoạt động rảnh tay và điều khiển bằng giọng nói của điện thoại di động là có thể nhờ vào công nghệ Bluetooth® sử dụng hệ thống âm thanh của Kuga.

New In-xe Entertainment và Infotainment tính năng

Ford Kuga mới cung cấp một mảng toàn diện của giải trí trong xe hơi và các tính năng thông tin giải trí và hệ thống. Hệ thống vô tuyến Ford 6000 với cơ sở CD single và phụ trợ jack cắm là thiết bị giải trí cấp nhập trong ô tô. Tất cả các hệ thống có thể được nâng cấp hơn nữa với một sáu đĩa multi-changer. Các đơn vị cao cấp có thể được tăng cường hơn nữa với điều khiển bằng giọng nói và kết nối Bluetooth cho iPod và các thiết bị lưu trữ USB có thể được kết nối với ổ cắm AUX-in riêng biệt nằm ở trung tâm điều khiển.

Các tai nghe Bluetooth và hệ thống điều khiển bằng giọng nói cho phép điều khiển bằng giọng nói cho điện thoại di động, hệ thống âm thanh và Dual điện tử tự động nhiệt độ Hệ thống điều khiển DEATC. Tính năng bao gồm truy cập trực tiếp vào bộ nhớ điện thoại cuốn sách thông qua hệ thống âm thanh và giọng nói Quay số kiểm soát cho các cuộc gọi rảnh tay an toàn hơn. Một mô-đun đặc điểm kỹ thuật cao cho biết thêm các cơ sở cho một thanh bộ nhớ USB và kết nối AUX để được sử dụng trong xe hơi, trong đó cho phép các tập tin MP3 và máy nghe nhạc để chơi thông qua hệ thống.

Tùy chọn hệ thống định vị mới cho Ford Kuga đảm bảo rằng đích đến là đạt một cách dễ dàng và an toàn giao thông trong khi tránh hold-up.

Ford Kuga cung cấp một hệ thống dẫn đường CD-SD có giá thuận lợi đó sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho các hệ thống hậu mãi di động. Mô hình này được trang bị với một màn hình màu TFT 5-inch và hệ thống cũng rất linh hoạt trong cách thức mà nó được vận hành. Một tính năng quan trọng là thêm một khe cắm công nghiệp đầu tiên cho thẻ nhớ SD, cho phép người lái xe để cắm tài liệu bản đồ hoặc nhạc MP3 dữ liệu vào hệ thống.

Hệ thống dẫn đường DVD Ford mới được sử dụng trong Kuga là một hệ thống định nhà nước-of-the-nghệ thuật mà có đầy đủ màu sắc, màn hình hiển thị 7-inch và các nút điều khiển màn hình cảm ứng. Các hệ thống khí hậu, âm thanh và điều hướng có thể được kiểm soát bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng và một màn hình repeater được bao gồm trong các trung tâm của các cụm công cụ chính. Phù hợp với thiết kế mới nhất trong gia đình Ford, các cụm và chuyển mạch được chiếu sáng trong màu đỏ.

Hệ thống phát hiện giảm phát Tyre (DDS)

Kuga có áp suất lốp có sẵn hệ thống phát hiện giảm phát (DDS). Áp dụng cho tất cả các tùy chọn bánh xe và lốp xe, một ánh sáng cảnh báo duy nhất trong cụm công cụ cảnh báo về những thay đổi đường kính lốp và tổn thất áp suất lốp có thể trong khi lái xe qua thiệt hại lốp hoặc giảm phát.

Nếu mất áp lực có kinh nghiệm trong một hoặc nhiều của các lốp xe, các mô-đun ABS-ESP sẽ phát hiện một đường kính spin khác nhau cho các bánh xe bị ảnh hưởng (s) và cảnh báo lái xe qua một chỉ số trong bảng điều khiển. Điều này cho phép người lái xe để hành động nhanh chóng và ngăn chặn tình huống trong đó chiếc xe có thể cư xử thất thường hoặc duy trì thiệt hại lốp.

Panoramic Roof

Tại 1050mm x 785mm vùng kính của toàn cảnh Ford Kuga mái nhà là một trong những lớn nhất trong phân khúc này. Những mái nhà nhìn toàn cảnh là tùy chọn có sẵn cho cả loạt mô hình và là một phần của Seasons Pack cho Trend và Titanium X series. Khi mái toàn cảnh được quy định hai tấm che nắng bằng tay cũng được trang bị cho những dịp khi bóng được mong muốn. Ngoài ra, kính mái nhà có một đặc biệt tia hồng ngoại (IR) lớp phủ đã được chứng minh trong quá trình kiểm tra nội bộ để giảm sự phản ánh của 35 phần trăm, như trái ngược với năm phần trăm cho kính phi IR.

Màu xanh Tinted Glass

Thường các miền của xe trong các màu xanh tinted khả kính lớn và sang trọng hay phân khúc cao cấp, cho Kuga cung cấp một liên lạc của sự độc đáo và cá tính. Thiết bị tiêu chuẩn trên các dòng Titanium, nó cho biết thêm một cảm nhận bảo hiểm đến tính hiện đại thoáng mát của mô hình này.city ford binh trieu

Sẵn Roof Rails

Stylish, cong mái đường ray đã được thiết kế cho các Kuga và đều có sẵn hoặc như là một lựa chọn độc lập hay là một phần của phong cách gói phù hợp cho cả hai Trend và Titanium loạt. Áp dụng đối với một trong hai panel mái rắn hay mái toàn cảnh, lan can mái nhà là chức năng cũng như trang trí và có khả năng để có một tải trọng 75 kg. Ray có hai điểm lắp đặt và cung cấp tính linh hoạt cao cho cross-bar và vị trí của các phụ tải. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét