Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

2016 Subaru Levorg - Mercedes GLE 400 COUPE

2016 Subaru Levorg nhằm mục đích để cắm một lỗ khá lớn trong thương hiệu của Úc line-up. Và nếu ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi về các phiên bản hàng đầu bị ràng buộc cho Oz là bất cứ điều gì để đi theo, cả hai đầu và trái tim cho nó nhấn một điểm ngọt mà sẽ kháng cáo đến tất cả các cách thức của người mua.

Chúng tôi lái xe cao-spec 2.0 lít tăng áp GT và GT-S phiên bản của Nhật Bản. Bề ngoài, đó là một WRX toa xe, mặc dù rời khỏi mô tả tại mà bán Levorg ngắn. Tại sao? Bởi vì các lỗ nói trên là ở trung tâm của dải Subaru, và các Levorg là liên kết còn thiếu buộc yếu tố chính của các giá trị mạnh nhất của Subaru vào một gói.Mercedes  GLE 400 COUPE

Nuts- và bu lông-khôn ngoan, Impreza hội là không thể phủ nhận - nền tảng của nó và hầu hết các xe từ các trụ cột B forward là phổ biến với Subaru của xe nhỏ giống, bao gồm cả các WRX. Và cùng với nó đến xe nhỏ hấp dẫn.

Chiều dài cơ sở của nó, gì ngạc nhiên, là giống hệt với WRX, mặc dù kích thước tuyệt của nó, chủ yếu là chiều dài của nó, trình bày một vị trí giữa có kích thước thích hợp trong bao bì và rộng rãi nội bộ.

"Levorg lấp đầy khoảng trống mà các thứ tư-gen Liberty," thừa nhận Subaru Úc giám đốc điều hành Nick Senior, đặc biệt là một thế hệ của toa xe nhiều người yêu thích bởi truyền thống Subaru vẫy cờ.

"Cảm hứng là Liberty GT," ông cho biết thêm, sự báo trước rằng "nó không phải là một chiếc xe truyền thống, cũng không phải một toa xe WRX."

Levorg như thay thế cho WRX và Liberty là khá thông minh - nhiều hơn như vậy cho rằng, trong phạm vi hiện tại, không có dịch vụ toa xe thông thường bên ngoài của vùng Outback, một mô hình phạm vi Subaru xấc xược thị trường như là một chiếc SUV.

Trong khi các hệ thống truyền lực WRX-giơ của turbo boxer bốn ổ đĩa tất cả các bánh xe làm tăng nhịp đập của người hâm mộ thực hiện, các Levorg nhau góc sân cao cấp sedan thiếu. Trong phong cách và thực hiện, nó gọn gàng sidesteps nhiều của cậu bé đua-ism của sedan một số người mua tìm nhụy trong nóng đỏ biểu tình theo chủ đề sedan.

Là một tổng kết, các Levorg là về là "cross-over 'như bạn có thể nhận được.

Trong khi Trung tâm thể thao xe đạp, ở Nhật Bản vùng Izu, nghe có vẻ giống như một địa điểm lạ để kiểm tra ổ đĩa phiên bản có sẵn trên thị trường bản địa của nó - mà họ đã được bán kể từ tháng Sáu năm 2014 - nó thực sự sở hữu một đường năm cây số ngoằn ngoèo và đầy thử thách có thể cung cấp cho núi Panorama một chạy cho đầy thách thức, chủ yếu là đường cong mù.

Đó là giấc mơ của một vật bị trôi giạt, một ca khúc thử nghiệm dựa chính cho series video đình đám tu chỉnh (như Best Motoring), và phù hợp với địa điểm để chứng minh các thông tin năng động của Levorg.

Điều quan trọng, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi có đầy đủ 221kW 'JDM' (Nhật Bản Thị trường trong nước) spec, với các công cụ chỉnh để 100RON nhiên liệu, trong khi, phê bình, không bị cản trở bởi nghiêm ngặt Euro 5 quy định khí thải cần thiết cho ADRs của chúng tôi. Các hình phạt sẽ là một hit 20kW, sạch hơn-chạy Aussie Levorgs làm của chúng tôi làm với một 201kW khiêm tốn hơn (5600rpm).
Các Levorg sẽ không ra mắt trong Oz cho đến tháng sáu và có rất ít trong cách của đặc điểm kỹ thuật mà Subaru Úc sẽ xác nhận như bê tông. Những gì chúng ta biết là nó sẽ sử dụng một CVT Lineartronic, vì đó là việc truyền tải chỉ được trang bị cho các Levorg. Chúng tôi sẽ nhận được hai phiên bản WRX-powered, nhưng kết quả đầu ra mô-men xoắn của họ - Nhật Bản được 400Nm - vẫn chưa được đặt trong đá. Bạn có thể đặt một ngay lập tức, mặc dù một trong hai biến thể là chưa có được một tên, như GT và GT-S chỉ định có thể không mang theo hơn vào phòng trưng bày của địa phương.

Hệ thống an toàn thị lực tuyệt vời của Subaru, tuy nhiên, sẽ có đồ đạc tiêu chuẩn, và những lời hứa Senior cả Levorg lớp sẽ thực hiện "một mức độ cao của thiết bị tiêu chuẩn".

Với chứng cứ, và thấp $ 40K điểm giá của WRX, đó là hợp lý để dự đoán một circa- $ 45K hỏi cho-spec thấp Levorg và khoảng $ 50K cho các dòng-topper khi phiên bản Úc sẽ được bán vào cuối tháng sáu hoặc tháng đầu tháng Bảy năm 2016.

Xe ô tô Nhật Bản thử nghiệm của chúng tôi cả hai đi kèm với đèn pha LED, bánh xe 18-inch, tất cả các thông tin giải trí độ phân giải cao chỉ tung ra trong Oz, một thiết kế ghế ngồi thể thao độc quyền trong cả hai hàng và hoặc da / Alcantara hoặc cắt toàn da. Ngoài các thị lực hoạt động an toàn công nghệ cao - trong đó bao gồm một thị lực Assist--up như đầu hình hiển thị - đơn Levorg bao gồm Subaru sau xe phát hiện (bao gồm giám sát điểm mù, thay đổi làn đường hỗ trợ và phía sau cảnh báo qua giao thông) và, mới cho Subaru, Side View Monitor, trong đó sử dụng một máy ảnh để dự án một hình ảnh lề đường phía chuyển tiếp vào một màn hình nhỏ trong binnacle gạch ngang đầu. Màu xanh 

Đó chim-catcher bonnet scoop WRX giống, bơm phía trước và phía sau bảo vệ, mái spoiler và sideskirts hào phóng là nhượng bộ chính Levorg để tính thể thao, xuất hiện khôn ngoan. Trong xác thịt, nó là cơ bắp mà không cần đến công khai cậu bé đua-ISMS. Bánh xe là 18-inchers, xe thử nghiệm của chúng tôi shod với khiêm tốn chiều rộng 225/45 cao su.

Trèo vào hàng đầu tiên và cái nhìn mang nhiều WRX. Có rất nhiều nhựa cứng sáng bóng, điểm cảm ứng mềm mại, một semi-flat-bottom, chunky vành tay lái paddleshift và - đếm - bốn màn hình hiển thị riêng biệt: màn hình của trình điều khiển (giữa mặt số dụng cụ tương tự), một cho thông tin giải trí và hai màn hình phụ, một cho máy lạnh và phụ lục, một cho camera lề đường nói trên. Có rất nhiều thứ để xem xét, do đó may mắn có sự gắn kết trong các thiết kế màn hình hiển thị "màn hình và phông chữ đồ họa.

So với các Forester, có một vị trí ghế thấp đeo nhiều, mặc dù tất cả các vòng tầm nhìn từ phía sau bánh xe là tuyệt vời. Các Levorg foregoes xô đua WRX-phong cách cho một điện phía trước thiết kế chỗ ngồi thoải mái hơn cả mục đích và thoải mái - một trong những mẫu xe trong da hỗn hợp / Alcantara, một trong hấp trai màu kem đầy da. Điều đó nói rằng, không khí hàng ghế đầu sẽ được quen thuộc với các chủ sở hữu Impreza / WRX hiện hành.

Hàng thứ hai là điểm khởi hành. Xét về chiều sâu và duỗi chân, các Levorg dài (bằng 25mm) so với một toa xe Liberty IV-gen và ngắn hơn (bằng 30mm) so với một phiên bản thứ năm-gen. Các vị trí phía ngoài, quá, đang nhẹ nhàng củng cố để phù hợp với cái nhìn của những xô phía trước, và bao gồm Isofix điểm gắn ở phía trước và điểm tether thông thường ở phía sau. Mặt sau seatback 60/40 split-fold có điều chỉnh cào, ít nhất là trong khi thử nghiệm spec, mặc dù chúng tôi ghi nhận rằng một cơ sở GT 1.6L Nhật Bản trưng bày đã cố định trở lại với một kỳ lạ, không thoải mái góc thoải mái.

Trong khi chỉ có chút lớn hơn bên ngoài hơn thứ tư-gen Liberty toa xe Levorg hy vọng sẽ thay thế cho, không gian hành lý là, tại 486 lít, khoảng 50 lít lên về khối lượng sử dụng được. Các khu vực hàng hóa cũng có tính năng móc tạp hóa, túi oddment lưới và thiết bị chuyển mạch từ xa cho các ghế split-fold.

2.0 DIT tuabin võ sĩ quyền Anh - đơn vị trực tiếp tiêm cùng được trang bị cho WRX - có, giống như ngày nay "Rex", không ai trong số đó rung âm cũ của ngày đã qua của WRX.

Trên diễu hành, gia tốc là công ty chứ không phải là hung dữ, mặc dù với chế độ lái SI-Drive thiết lập để thao wickedest của Sharp đặt bắt chước tự động Sport Lineartronic nhanh chóng trong thời gian ngắn, xếp chồng lên nhau thay đổi 'tám tốc độ' gear.

Nó được thiết kế lại và chắc chắn là nhiều tín hữu hơn các đơn vị khác Lineartronic, mặc dù nó có thể được miễn cưỡng với hướng dẫn paddle-shift và thiếu trọng tâm của một cái giếng chỉnh tự động thể thao thông thường hoặc hệ thống ly hợp kép. Và tính chất đặc trưng unsport này có thể chứng minh một đối phó-breaker cho một số người mua đuổi một trải nghiệm hiệu suất bona fide-.

Trong khi chỉ 10 km đỏ nóng theo dõi các hoạt là khó đánh giá kết luận, các Levorg hiển thị dấu hiệu động tích cực. Với phanh dẫn động động Torque của nó Vectoring một vũ khí quan trọng trong kho vũ khí năng động của mình, đó là quan tâm đến điểm vào góc, nó thay đổi hướng với sự thích thú, và cảm thấy một chút sắc bén để tải lên trên bánh sau bên ngoài của nó và theo dõi dưới quyền lực mà không understeer. Nó ngồi bằng phẳng, là hợp lý đáp ứng và vui tươi, và cảm thấy ruột là, chỉ có thể, Levorg có thể đáp ứng hoặc thậm chí vượt qua các tiêu chuẩn WRX hưởng thụ điều khiển và tốc độ.

Nó thân thiện hơn là hung dữ, nó đáp ứng hướng dẫn chứ không phải là manhandling, nhưng trong một chuỗi các đường cong chặt chẽ các Levorg thúc đẩy tốc độ nứt của nó nhiều hơn như vậy thông qua việc xử lý tài năng hơn là việc sử dụng quyền lực hoặc độ chính xác truyền (hoặc thiếu). Chỉ đạo, cũng là trung thành và đáp ứng, và nó dễ dàng để đặt xe một cách chính xác trên đường.

Tone tốc độ xuống và cái gì nhanh chóng nổi lên là thuds đáng chú ý và những cú sốc đột ngột qua khung xe qua ngay cả những khiếm khuyết nhỏ và tham gia cùng các bề mặt chủ yếu là mịn mạch đường bộ. Trong hình thức JDM ít nhất, cân bằng xe xử lý Levorg của cảm thấy một cảm giác bị tổn hại.

Trong điều kiện của đường thân thiện, nó không phải là một máy STI-lớp. Các phanh slide-loại duy nhất không phai thông qua việc theo dõi, mặc dù xét xử của các mùi sau khi một số ít các vòng, độ bền có thể là có vấn đề. Ngoài ra, cả hai chiếc xe thử nghiệm hiển thị dầu CVT quá nóng cảnh báo, mặc dù các kỹ sư của Subaru hứa rằng Aussie-spec Levorgs sẽ được làm mát truyền dẫn không được trang bị cho phiên bản JDM.

Porting một gói phần cứng STI vào Levorg sẽ là một khách hàng tiềm năng rất hấp dẫn, nhưng chúng tôi đang nhận được trước chính mình - và bất kỳ xác nhận từ Subaru vào việc như một con thú sẽ bao giờ được sản xuất. Đây là hy vọng, mặc dù.

Nó thậm chí còn nghi ngờ nếu ngân sách 1,6 lít Levorg sẽ làm cho nó Down Under. Nick Senior giải thích rằng Subaru Úc sẽ "đánh giá thị trường" để quyết định xem các phiên bản cơ sở sẽ làm theo 2.0 trên ao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét