Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

2015 Jaguar F-Type R xét Toyota Giải Phóng

Giống như hầu hết những người đam mê xe hơi cực đoan, tôi chưa bao giờ lớn trên mui. Khung xe là không bao giờ đủ và thẳng thắn cứng, và họ trông giống như tàu tuần dương niềm vui hơn xe thể thao nghiêm trọng. Đó là một quyết tâm tôi có thể sống theo, nếu nó không được cho Jaguar F-Type R AWD Convertible.

Chỉ cần các tấm spec cho F-Type R mềm hàng đầu là đủ để có được đua xung của bạn: 404kW của quyền lực và 680Nm mô-men xoắn lốp chiên, 0-100km / h trong 4,1 giây phồng rộp và tốc độ tối đa 300km / h.Toyota Giải Phóng

Rõ ràng đây không phải là con mèo con.

Tại trung tâm của hiệu suất rất lớn của F-Type là một tăng áp 5,0 lít V8 cường quốc. Rất may, ít nhất đối với tôi, đó là tất cả các bánh xe-lái vì các phiên bản ổ bánh xe phía sau có thể là một chút của một số ít và một chút quá háo hức để bước ra cho thích của tôi, ngay cả với điều khiển lực kéo vững chắc trong 'vào' vị trí.

Có một vài lý do tại sao mọi người chọn một chiếc xe thể thao làm cho hơn một, nhưng phong cách là phải lên đó là một kích hoạt mua key. Hoặc với các đầu lên hoặc xuống, F-Type chắc chắn là một chút tuyệt đẹp của bộ từ Jaguar.

Nó cũng rất to và thô lỗ, và có đơn giản không nhầm xe thử nghiệm của chúng tôi cho bất cứ điều gì nhưng phiên bản R hard-core.

Bạn trả tiền cho quyền. Có giá từ một mát $ 260,980 cộng trên đường, hơn của nó gần như 16.000 $ so với chiếc coupe AWD và 19.000 $ hơn ổ đĩa phía sau bánh F-Type V8 R.

Bằng cách so sánh, bạn có thể có một chiếc Mercedes-Benz SL500 với một động cơ V8 twin-turbo cho 312.000 $, nhưng nó không phải là nhanh như F-Type, cần 4.7 giây để đạt 100km / h từ bế tắc.

Ngoài R badging, bạn không thể bỏ lỡ phanh carbon-gốm quái vật cỡ với màu vàng tươi calipers sáu nồi. Trong thực tế, hệ thống phanh này là mạnh mẽ nhất từng được trang bị cho một đường xe Jaguar, ẩn đằng sau một bộ đẹp giả mạo bánh xe hợp kim 20-inch.

Sau đó có các 295/30 thêm rộng và dính Pirelli cao su giảm trở lại, và cách tiếp cận quad-cannon Jaguar để ống xả thuận tiện gắn phía ngoài cho hiệu ứng hình ảnh tối đa.

Họ là một dấu hiệu chắc chắn rằng đây không phải là trung bình của bạn F-Type Jag.

Những điều này nghe như pháo quá, với đủ crackle và pop để đảm bảo bạn giết các nút 'ồn ào' trên hệ thống ống xả từ lúc bạn nhập vào giới hạn của vùng ngoại ô. Chúng tôi có lẽ đã lấy một đọc decibel, bởi vì tôi thực sự ngạc nhiên trước chiếc xe này có thể vượt qua thử nghiệm môi trường. Cảm ơn Chúa nó.

Với hầu hết các nhà sản xuất xe thể thao nổi tiếng nhất thế giới bao gồm Porsche, Ferrari và McLaren sử dụng turbin tăng áp để tăng hiệu suất, nó là làm mới để lái xe một chiếc xe phong cách cổ học thể thao thích hợp mang tinh khiết grunt lag-free. Cung cấp cho nó một khởi động đầy đủ, và bùng nổ, thì F-Type R chỉ hunkers xuống và mất đi như không có ngày mai.
Vẫn còn tốt hơn, điều này đã bị một sợi tóc kích hoạt van tiết lưu, do đó tăng tốc, trong khi tàn bạo, là hoàn toàn tiến bộ tất cả các con đường lên dãy rev. Bạn có thể quay số trong bất kỳ số lượng điện bất cứ lúc nào, thậm chí làm cho các điều chỉnh nhỏ như điều kiện thay đổi.

Bỏ qua thực tế rằng đây là một thả hàng đầu, F-Type R AWD là một chiếc xe vô cùng nhanh chóng, mà thật sự cảm thấy nhanh hơn các sản phẩm tuyên bố 4,1 giây đến 100km / h. Vì vậy, chúng tôi ấn tượng là bởi tốc độ hoàn toàn của nó, mà chúng tôi chạy cùng chiếc xe này tại Sydney Dragway gần đây, và đã thổi bay đi bởi nó 11,7 thứ hai chạy phần tư dặm và tốc độ 198km / h, ở. Đó là đáng kinh ngạc cho một sang trọng mui xe đường.

Đối với tôi, mặc dù nó là tất cả về các ổ đĩa tất cả các bánh xe với chiếc xe này. Nó chỉ cảm thấy rất nhiều người dùng thân thiện hơn so với anh chị em ruột bánh sau của nó. Bạn thực sự có thể cảm nhận được lực kéo thêm và grip tại nơi làm việc khi bạn thoát khỏi các góc, cho phép bạn để có được trên nhiều năng lượng, sớm hơn nhiều. Không còn không nó cảm thấy như tôi đang sống bên rìa rách rưới và tất cả các địa ngục là về để phá vỡ mất.

Nó cũng có véc-tơ mô-men xoắn, giúp phân loại ra understeer sắp xảy ra khi phanh bánh sau bên trong và áp dụng mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau bên ngoài, hy vọng loại bỏ những bất ngờ khó chịu và giữ xe vững chắc trên các công cụ màu đen.

Không một lần nào tôi từng có bất kỳ mối lo ngại, thậm chí dưới tải trọng cực đoan. Nó rất tốt sắp xếp tự động cho một chiếc xe mẹo quy mô tại 1745kg.
Nó có thể là sang trọng, nhưng đi xe F-Type R là một chút quá vững chắc cho thích của tôi, ngay cả trong các chương trình ổ đĩa thích ứng bình thường. Tâm trí, nó không crashy. Nó chỉ thiếu một vài tuân thủ tốc độ thấp xung quanh thành phố.

Nó thậm chí còn cứng hơn ở chế độ động tập trung hơn, nhưng điều đó cũng có nghĩa là tốc độ chuyển đổi nhanh hơn. Khi bạn đang thực sự chuyển động, upshifts từ tám tốc độ này ZF tự động dường như mỗi bit như nhanh chóng như là truyền động ly hợp kép tốt nhất mà tôi đã có kinh nghiệm.

Trọng lượng chỉ đạo là lý tưởng, mặc dù Jaguar chọn cho một hệ thống lái trợ lực điện trên một đơn vị thủy lực. Nó vẫn còn ánh sáng ở tốc độ thấp nhưng nặng lên đẹp như bạn có được đi. Nó cũng hợp lý nhanh chóng, nhưng vẫn không khá ở Porsche 911 độ.

Do đây là một đầu mềm vận hành bằng điện thích hợp, chúng tôi hẹn giờ mở mái nhà vào khoảng 8 giây, nhanh hơn so với việc mở cổng sau trên Toyota Kluger.

Bên trong, có rất nhiều da twin-khâu và một cặp ghế thể thao thật sự xuất sắc. Nó cảm thấy đặc biệt. Không thông minh như nội thất mới nhất của Audi, nhưng vẫn còn rất nhiều cao cấp, với hệ thống InControl Infotainment hiện tại của Jaguar kiểm soát hầu hết các chức năng trong khi giảm thiểu thiết bị chuyển mạch cho một bố trí sạch hơn.

F-Type luôn luôn là một chút của một squeeze. Không có rất nhiều không gian lưu trữ, chỉ cần một giao diện điều khiển bin nhỏ và một túi giữa hai hàng ghế. Việc khởi động là không lớn, hoặc, nhưng nó đủ cho một vài túi mềm mại và một chiếc vali nhỏ.

Không có sai lầm, vào khoảng $ 285K với tất cả các tùy chọn trên thử nghiệm này, đây là một chiếc xe cực kỳ đắt tiền. Nhưng với vẻ siêu mẫu, gia tốc đạn đạo và hỏa pháo cho một lưu ý xả, tôi là tất cả. 
Xem thêm : Toyota Hà Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét