Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Subaru Liberty 2.5x xét Gia xe ford

Trong khả năng tâm-boggling của mình để thực hiện đa nhiệm, mới nhất Subaru là tương đương với ô tô của một loài thú mỏ vịt. Được làm từ các bộ phận của mô hình khác và ngồi 50mm cao hơn so với đồng nghiệp của mình, chiếc sedan thành phố-lai với khát vọng canh đứng một mình.


Có lẽ không phải vì quân đội Đức vào năm 1941 ngồi một Volkswagen cơ Beetle trên đỉnh một nền tảng ổ đĩa bốn bánh (loại 87 Kommandeurwagen) đã chúng tôi đã có pha trộn kỳ lạ của ông về một chiếc sedan vô thưởng vô phạt với một cong nghiêm trọng off-road. Nhưng Subaru Liberty X là nhiều hơn một làn da bốn cửa với một hệ thống truyền lực Outback.Gia xe ford

Tại $ 44,490, nó là một showcase đáng chú ý của nhà nước-of-the-nghệ thuật các hệ thống an toàn và mang lại cho người dân Úc truy cập vào một chiếc xe đó sẽ tránh người đi bộ, xe ô tô khác và những cột kéo di chuyển phẩn nộ. Nó sẽ ngồi năm người, là đỉnh cao của sự an toàn ô tô, là thoải mái, tương đối tiết kiệm nhiên liệu, nạp với các tính năng và thậm chí cũng được xây dựng.

Nó có thể là tất cả mọi thứ gần như tất cả những người đàn ông - và phụ nữ - và mặc dù đó là một sự kết hợp của các mẫu xe khác, nó là như kỳ lạ thích nghi như động vật của Úc và rõ ràng sẽ có được các ô tô của sự lựa chọn của Charles Darwin.

GIÁ TRỊ

Giá cả phải chăng là những từ khóa ở đây. The Liberty X dựa trên đầu dòng Liberty mô hình nhưng được treo cao cưỡi từ Outback wagon. Nó phù hợp với đất nước dân gian, người lái xe với đường lái xe thách thức và chủ sở hữu đối với một số lý do có cơ thể ít linh hoạt.

Chiều cao ghế phụ của X làm cho nó dễ dàng để có được trong và ngoài. Giá chuẩn là ấn tượng, bắt đầu với các công nghệ Thị giác nhưng thêm hợp kim 18-inch, một McIntosh âm thanh tuyệt vời, ngồi-nav trên một màn hình cảm ứng 200mm, ghế điện phía trước với máy sưởi, ghế da và cửa sổ trời. Nó chi phí $ 44,490 cho các mô hình 2,5-lít nhưng đối với tăng cường sức mạnh, các mô hình 3.6-lít là 55.990 $.

THIẾT KẾ

Về chủ quan, Liberty mới nhất là không xinh đẹp như người tiền nhiệm của nó. Nhưng nó là đáng chú ý rộng hơn trong cabin và cung cấp nhiều phòng cho băng ghế sau. Chiều cao xe 50mm thêm vẻ hơi lạ lùng, nhưng chắc chắn làm cho truy cập vào cabin dễ dàng hơn nhiều so với Liberty chuẩn.

Các bảng điều khiển là nhựa cứng nhưng khéo léo không nhìn thấp thuê, trong khi bố trí chuyển đổi là tốt và parkbrake điện là một lợi ích. Tôi thất vọng không có split-gấp Ghế sau đó sẽ phù hợp hơn do-bất cứ điều gì về vai trò của xe. Ghế da là tốt đẹp, nhưng, một lần nữa, vải sẽ được bền hơn.

CÔNG NGHỆ

Thị giác là tên của Subaru cho một camera và hệ thống radar sonar dựa trên phát hiện các đối tượng ở phía trước của chiếc xe di chuyển. Chỉ Volvo có gì đó tương tự. Hệ thống bao gồm điều khiển thích nghi hành trình, màn hình phân làn đường, thay đổi, dẫn xe bắt đầu cảnh báo và hệ thống phanh trước va chạm tự trị với phanh khẩn cấp hỗ trợ.

Rực rỡ. Các 123kW / 229Nm phẳng bốn động cơ 2,5 lít là phù hợp và giúp đỡ của một CVT tự động - với mái chèo sang số - điều đó không có tệ nạn khủng khiếp của một số đồng nghiệp của Subaru. Hệ thống AWD là không đổi, do đó, nó luôn luôn có tất cả các bánh xe điều khiển mà là grippy trên những con đường sỏi và nhựa đường ướt.

AN TOÀN

Thị giác (xem Technology) đứng đầu các hóa đơn nhưng có nhiều hơn. Chiếc xe có một đánh giá năm sao tai nạn, bảy túi khí, cần gạt nước mưa tự động và đèn chiếu sáng, một máy ảnh và wiper ngược de-icers. Các phụ tùng là một lốp xe tạm thời.

CHẠY XE

Nó làm giống như bất kỳ Liberty khác quanh thành phố nhưng góc và gió bên làm ảnh hưởng tinh tế trong cách giữ xe đường. Đó là điển hình của một chiếc xe với giải phóng mặt bằng thêm và là lý do tại sao một số (đắt tiền) SUV có hệ thống treo có thể điều chỉnh hạ thấp chiếc xe ở tốc độ cao.

Có nhiều hơn một chút cuộn cơ thể thông qua các góc và gió bên Buffet xe. Cảm giác lái ánh sáng là tuyệt vời để xe dù Liberty đã có khá một vòng tròn quay rộng. Sự tĩnh lặng và thoải mái là rất tốt với gió thấp và tiếng ồn lốp. Động cơ là đầy đủ và một số người mua có thể thích 3.6 mô hình lung linh hơn cho một phụ 11.500 $.

Tắt dấu 2,5 cảm thấy yếu nhưng có trung mạnh mẽ hơn và giao hàng top-end. CVT tự động hiển thị gắn kết đàn hồi ban nhạc đặc trưng của nó khi tăng tốc nhưng không phải là thô như một số làm cho đối thủ. The Liberty X như tài năng trong các bụi bẩn như chị Outback của nó.

Các cao 200mm giải phóng mặt bằng làm cho nó đủ cao để tránh bụi bẩn đường bộ và theo dõi uốn lượn và đá trong khi việc đình chỉ dài đến du lịch cung cấp một chuyến đi êm ái. Nó sẽ tìm đường xuống bãi biển nhưng là tốt hơn trong các công ty của một 4WD truyền thống hơn.

VERDICT

Tôi thích nó. Nó có phong cách của một chiếc sedan (mặc dù không phải là một đặc biệt là khá một) và có một tuyệt vời đi-bất cứ nơi nào khả năng, nhưng chắc chắn tính năng của nó lớn nhất là công nghệ Thị giác.

Subaru Liberty 2.5x 
Xem thêm : Ford ranger và Ford ecosport

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét