Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

New Hyundai Veloster và Toyota Mỹ Đình

Dễ thương. Mong muốn. Thú vị. Đây là ba từ mà bạn không bình thường liên kết với Hyundai, vua của các công ty xe hạ giá trong hơn 20 năm.

Nhưng Veloster hoàn toàn mới là chống Getz, mặc dù đang nắm giữ một điểm giá trị từ $ 23,990, và thay đổi trò chơi cho Hyundai cũng như tiêm một số coupe giải trí rất cần thiết vào các xe kinh doanh của Úc.

Các Veloster đã nhiều đi cho nó, từ vẻ tuyệt vời để một động cơ tiết kiệm 1,6 lít, Hyundai đầu tiên của hộp số ly hợp kép, và chiếc xe Turbo mà vùng đất ở giữa năm với một thẻ giá khả năng khoảng $ 35,000.Toyota Mỹ Đình                                                                                     


Bộ phim truyền hình lớn nhất là khả năng được một danh sách dài chờ đợi, kể từ khi Hyundai chỉ mong đất 200 xe mỗi tháng, mặc dù Veloster là không bao giờ để đối thủ sắp tới của Toyota 86 cho đúng lái xe thể thao hoặc hầm nóng như RS250 Megane cho tất cả ra tăng áp phấn khích.

Nhưng Veloster sẽ có một người chiến thắng và Hyundai là tự tin nó sẽ mang lại cho người mua sắm mới hơn và trẻ hơn để một thương hiệu, vì sự mất mát của tầng hầm bargain Getz, là phổ biến hơn với ca khúc xưa hơn bất cứ ai từ Gen-Y.

"Là một thương hiệu, chúng tôi nghiêng lớn hơn. Vì vậy, bạn không thể đánh giá thấp tầm quan trọng của chiếc xe này," thừa nhận giám đốc marketing của Hyundai, Oliver Mann.

GIÁ TRỊ

Giá rẻ luôn là một công việc cho Hyundai, mặc dù điều đó đã thay đổi rất nhiều trong những năm gần đây với những chiếc xe sang trọng như Elantra và i45. Vì vậy, bây giờ chúng ta nói về giá trị, không chỉ phía dưới dòng cơ bản.

Hyundai đang có kế hoạch để tăng sức hấp dẫn toàn diện của nó trong năm nay với vụ giới hạn-giá cả, và nó đã có một năm hỗ trợ bên đường trong năm năm bảo hành của nó, nhưng những tin tức tốt nhất cho người mua sắm Veloster là một mấu chốt cơ bản từ 23.990 $ bao gồm cả không khí -con, bánh xe hợp kim, sáu túi khí và một hệ thống âm thanh đập mạnh với tám loa bao gồm một whoofer cửa doof.

Có một màn hình LCD cảm ứng bảy-inch kết nối với tất cả các loại công cụ bao gồm một cái gì đó gọi là Blue Max mà là một chéo giữa một trò chơi và một màn lái xe. Có hai mô hình, Veloster và Veloster Plus, và những khác biệt chính là một kính khổng lồ cửa sổ trời, tự động zircon và dải cơ thể có màu trong các bánh xe hợp kim trong xe cao cấp.

Chiếc xe Cộng với giá khởi điểm 27.990 $ và cả hai mô hình có sẵn với đầu tiên của Hyundai ly hợp kép hộp số cho một phụ $ 2000. Xếp hàng với các đối thủ tiềm năng, có rất ít.

Có là underwhelming Honda CR-Z, trông giống như một chiếc coupe thể thao, nhưng không có gì giống như một lái xe, và cặp song sinh Toyota 86-Subaru BRZ sẽ đến soonish, nhưng các đối thủ có khả năng nhất là hầm nóng với hơn đi nhưng ít phong cách .

CÔNG NGHỆ

Các Veloster là mới, và đó có nghĩa là một loạt các công cụ từ một phun trực tiếp động cơ Gamma-series mới đầu tiên DCT sáu tốc độ hộp số của Hyundai. Ngoài ra còn có một ổ bánh trước tay sáu tốc độ và dự đoán được.

Động cơ là một em bé 1,6-lít từ gia đình Gamma, và với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp nó làm cho 103 kW và 166 Newton-mét với nền kinh tế tuyên bố là 6,4 lít / 100km.

Hyundai cho biết hệ thống treo của xe được điều chỉnh cho Australia, mặc dù không có khung thiên tài của Kia Graeme Gambold, và các công cụ khác trên mặt công nghệ bao gồm giám sát áp suất lốp và một camera đậu xe phía sau, trong khi xe Cộng nhặt push-nút bắt đầu và những gì Hyundai gọi 'cụm giám sát' trong các dấu gạch ngang.

THIẾT KẾ

Các Veloster là tuyên bố được một chéo giữa một chiếc coupe và một nở, mà về cơ bản có nghĩa là nó trông sắc sảo nhưng vẫn có một chỗ ngồi trở lại sử dụng được. Các điểm bán hàng lớn trong thiết kế là cánh cửa đôi ở phía bên hành khách của cơ thể và một cánh cửa duy nhất cho người lái.

Đó là một cách bố trí chúng ta đã thấy trong Mini như một cách để thúc đẩy truy cập băng ghế sau, nhưng ít nhất là Hyundai đã quản lý để có được những cánh cửa đôi vào đúng - lối đi bộ - bên cho Australia.

Bên trong, cabin có thể dự đoán thứ Hyundai, từ hình dạng tổng thể của dấu gạch ngang và cách bố trí các nút điều khiển để các đèn đêm màu xanh tươi sáng. Có khả năng kết nối tốt và màn hình LCD là rất tốt, nhưng các mái chèo thay đổi cho DCT - như các toa xe i40 - cảm thấy giá rẻ và khó chịu.

Nhưng mấu chốt là đơn giản: Veloster sẽ rất tốt. Nó quay đầu và dựa trên một vài ngày kinh nghiệm, là một hit với đám đông Gen-Y.

SỰ AN TOÀN

Năm ngôi sao từ ANCAP là tất cả chúng ta phải nói. Các Veloster hiện công việc ở bên an toàn, với tất cả mọi thứ từ đèn LED chạy đến sáu túi khí, ESP và ABS cho hệ thống phanh, đèn pha tự động và camera chiếu hậu. Đó là gói phải cho xe hơi và các lớp học, cũng như một lời nhắc nhở rằng Hyundai hiện nay thấy an toàn cấp cao như là một điểm bán hàng chính.

CHẠY XE

Thẳng lên, Veloster là không 86. Toyota đã là điểm chuẩn Carsguide và đưa tự động cho xe tiếp theo của cuộc thi năm. Nó cũng không thể phù hợp với một Megane RS cho công cụ đấm và những nụ cười ngớ ngẩn mà đi kèm với cơn sốt turbo.

Nhưng nó vẫn là một chiếc xe rất có thẩm quyền, một chiếc xe thú vị để lái xe, và có một cảm chassis mà hoạt động tốt đối với một nhãn dán $ 23,990. Nó không có ý định trở thành một tất cả ra đường runner - mặc dù Turbo phải cung cấp rất nhiều - nhưng nhiều hơn một người xem với một tinh thần chiến.

Các cabin rộng rãi và trang bị rất tốt, chiếc xe là yên tĩnh và thoải mái, và nền kinh tế nhiên liệu là rất tốt. Không gian khởi động là hạn chế nhưng ghế sau là thực sự có thể sử dụng và tốt hơn rất nhiều so với các không gian ngớ ngẩn trong sự trở lại của Honda CR-Z.

Các sang số có thể được tốt hơn, việc đình chỉ là một chút quá bouncy và bị treo qua ổ gà mưa errosion, nhưng chúng tôi đang là cố tình khắc nghiệt và hầu hết người mua sẽ không phải thất vọng. Các Veloster được cùng độc đáo, mà nó dễ dàng để lại nó trong một thiết bị cao cho cua vui vẻ nhất, và nó có chỉ đạo tốt cảm thấy bị và hệ thống phanh mạnh mẽ.

Các Veloster là một chiếc xe mà cuối cùng vùi ký ức khủng khiếp của chiếc coupe Hyundai trước đó - từ thảm họa S Coupe thông qua các Tiburon cồng kềnh và nhao - và cung cấp cho các nhà sản xuất Hàn Quốc là một anh hùng mới là một chiếc xe để thực như và có khả năng yêu thương. Nó là tốt hơn so với chúng tôi dự kiến, mặc dù chúng ta sẽ chờ đợi cho Turbo cho bước đột phá lớn, và nhiều hơn nữa mà chỉ là một máy bay chiến đấu giá.Toyota Hoàn Kiếm

VERDICT

Hyundai đầu tiên đó là một đối tượng ham muốn chính hãng, cũng như niềm vui khi lái xe. Ngay bây giờ nó đứng đầu danh sách tiềm năng Carsguide Xe của cử năm. Toyota Giải Phóng
Xem thêm :  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét