Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Hyundai Veloster xem- Toyota Thanh Xuân

Dù có hay không bạn là một fan hâm mộ của các cửa ra vào, Hyundai 's Veloster có rất nhiều hấp dẫn. Căn cứ vào giá và nhiều tính năng tiêu chuẩn một mình, nó chắc chắn sẽ thu hút thợ săn mặc cả.

Việc bổ sung một turbo tính mô hình vào cuối năm nay sẽ có Blokes chảy nước dãi với dự đoán. Giá bắt đầu từ $ 23,990 cho Veloster, hoặc $ 27,990 cho Veloster + trong khi DCT tự động thêm 2000 $ cho một trong hai. 
Toyota Thanh Xuân

THIẾT KẾ

Ghế bốn (hai ở phía sau). Cùng một nền tảng như Elantra. Cùng chiều dài cơ sở nhưng theo dõi rộng hơn, nhưng ngồi 9cm thấp hơn. Rút ra nó cảm hứng từ một môn thể thao xe đạp hiệu suất cao, với các trụ cột phía trước màu đen cho rằng sự kính sự xuất hiện của một tấm che xe máy đội mũ bảo hiểm.

CÁC CỬA

Đây là những gì tất cả các cuộc nói chuyện là về. Nó có một cánh cửa phía tài xế và hai ở phía bên hành khách. Phải mất một chút về việc đầu của bạn xung quanh, nhưng có một logic nhất định với nó. Hai cửa ra vào được đặt ở phía bên lề đường mà làm cho nó an toàn hơn về xuất cảnh, nhập cảnh (không giống như các toa xe Mini).

Trong thực tế tuy nhiên roofline thấp làm cho vào và ra khỏi khó khăn, không có vấn đề gì bên bạn tiếp cận từ. Và, trong khi có rất nhiều chỗ để chân phía sau, khoảng không giới hạn (nhiều hơn với các cửa sổ trời). Nếu bạn cao bạn có thể dễ dàng chạm đầu của bạn vào khung cửa sổ phía sau được lõm vào mái nhà ở trên.

NHÀ MÁY ĐIỆN

Chỉ cần một trong những công cụ để bắt đầu, một 1,6-lít phun trực tiếp xăng bốn sản xuất 103kW của quyền lực và 166Nm mô-men xoắn, sau này từ 4850 vòng quay. Nó giống như động cơ 1,6 lít trong Kia Rio, nhưng một phiên bản tăng áp mạnh mẽ hơn đã được xác nhận cho Úc với 150kW.

Hộp số

Sáu tốc độ bằng tay hoặc tự động sáu tốc độ. Các tin tức lớn của khóa học là sự ra đời của đầu twin truyền DCT ly hợp của Hyundai, một hướng dẫn mà hoạt động giống như một tự động DSG như hộp của VW.

Đó là một nỗ lực khá tốt và cung cấp mịn, chuyển số nhanh chóng, thông qua các shifter hoặc mái chèo gắn trên bánh xe. Nhưng giống như tất cả các hộp ly hợp kép, nó có xu hướng để có được một chút nhầm lẫn trong stop / start giao thông thành phố. DCT / bằng tay sản xuất tiết kiệm nhiên liệu cùng một lúc 6,4 lít / 100km.

CÁCH'S IT GO?

Đuợc. Tốt hơn trên các phẳng hơn trên các ngọn đồi. Đó là vòng quay cao và không có nhiều mô-men xoắn, nhưng miễn là bạn giữ vòng quay lên _ nó không phải xấu. Trong hướng dẫn khoảng cách giữa thứ hai và thứ ba là quá lớn và nó có thể trở thành không phản hồi nếu bạn quay trở lại vị trí thứ ba. Địa phương đình chỉ điều chỉnh đã giao một căn hộ, công ty kiểm soát xe và lái điện chiếu sáng (có lẽ là tốt nhất nhưng chúng tôi đã nhìn thấy từ Hyundai).

SỰ AN TOÀN

Veloster điểm tối đa 5 sao cho an toàn. Tiêu chuẩn đi kèm với xe Quản lý ổn định (VSM), Electronic Stability Control (ESC), Traction Control System (TCS), hệ thống phanh chống trượt (ABS) với điện Brakeforce Distribution (EBD) và Hỗ trợ phanh hệ thống (BAS), Hill-start Assist Control (HAC) cũng là tiêu chuẩn trên các mô hình DCT.

GOODIES

Câu chuyện âm thanh là một trong những mạnh, với một hệ thống tiêu chuẩn 8 loa, bao gồm một amp và loa siêu trầm riêng biệt. Ngoài ra còn có một màn hình cảm ứng 7 inch, với một camera lùi, giám sát áp suất lốp và cảm biến đỗ xe phía sau tất cả trong số họ chuẩn.Toyota Hà Đông

VERDICT

Chúng tôi thích nó, nhưng các thử nghiệm thực tế sẽ có những phản hồi từ thị trường. Một khi bạn nhận được qua các cửa ra vào, cơ bản bạn đang trái với một thể thao, trang bị tốt hatch mà xử lý rất tốt. Chúng tôi sẽ không bận tâm với Veloster đắt hơn Thêm mô hình, tất cả mọi thứ bạn muốn là trong xe cấp nhập cảnh. Quá xấu về không gian tiết kiệm tùng. Toyota Thăng Long 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét