Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Audi A1 Sportback xét LT6 và Mercedes E200

Sau khi thu thập Audi A1 Sportback của chúng tôi gần như cách đây bảy tháng chỉ với 140km trên đồng hồ, bây giờ nó quay trở lại trụ sở địa phương của Đức sản xuất của mình với một 11,098km đầy đủ hiển thị trên đồng hồ đo cây của nó.

Đó là quá đủ thời gian để củng cố bao nhiêu Tôi yêu chiếc xe này, đến điểm mà đưa nó trở lại trong tuần này, cực kỳ chậm, vẫn là một khó khăn hỏi.

Các A1 Sportback là đắt đối với một hatch cao cấp, nhưng không khí nội thất và các turbo 1.4 lít, tay sáu tốc độ kết hợp đơn giản là tốt nhất bạn có thể nhận được trong một hầm nhỏ. Vì vậy, nhiều như vậy trong trường hợp của cabin mà một (sadly ngắn gọn) tán tỉnh với cơ bắp anh em mới của A1 Quattro S1 tiết lộ cabin của nó vẫn còn cảm thấy siêu cao cấp tại $ 50K - hơn một số $ 20K so với chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi.Mercedes  E200

Có nhanh hơn hot-hatchback ra có hơn A1 của chúng tôi, chẳng hạn như một cùng một giá Volkswagen Polo GTI, nhưng nó thiếu một hướng dẫn (bây giờ) và không đi xe là tốt. Tôi đang hạnh phúc với thương mại một chút hứng năng động cho chuyến đi suôn sẻ của A1; đình chỉ có tiêu chuẩn và một cỡ lớn hơn hợp kim 16-inch tùy chọn, tâm trí, chứ không phải là hệ thống treo thể thao khắc nghiệt và bánh xe lớn.

Đối với cùng một mức giá, tôi có thể có được một Kia Pro_cee'd GT hay Toyota 86 GT, cả hai chiếc xe thể thao rất tốt, nhưng không phải đề nghị các khả năng làm tròn của A1 Sportback, khả năng làm tất cả mọi thứ tốt đến rất tốt tất cả các thời gian. Không được như độc đáo hoàn thành hoặc đi xe là tốt, và 86 thiếu mô-men xoắn. Tất cả điều đó đều tốt thương mại-off nếu bạn muốn chiếc xe terrifically năng động, nhưng A1 trong cách grippy và ổn định của riêng mình là không có người siêng năng có thể.

Audi chút cũng có thể dễ dàng thu được một số điểm của '9' nếu nó đã được trang bị tốt hơn cho giá cả, và thời gian và khoảng cách chỉ đã tăng cường cảm giác này.

Không có nhãn hiệu sysyem âm thanh cao cấp đấm cũng trên trọng lượng của nó, và là cách thú vị sắc nét, nhưng một phần của một gói tùy chọn $ 1990 cũng bao gồm ngồi-nav.

Tương tự như vậy 16s - nhiều phong cách có sẵn, nhưng tôi yêu thích đa chấu đa dạng sang trọng như thế - được đóng gói với các đèn pha xenon tuyệt vời cho một $ 1600, đột ngột như vậy bạn có 33.490 $ A1 Sportback vẫn với vải trang trí, không có camera ngược-view và điều hòa không khí cơ bản.

Nó là một dốc chút, và với đối thủ của Mini đã tiêu hủy giá của nó và một facelift A1 Sportback trên đường vào năm tới, chúng tôi hy vọng Audi sẽ đóng gói trong một số các tính năng trên như là tiêu chuẩn.

Nó cũng cần nâng cấp khả năng kết nối. Không chỉ làm bạn phải trả thêm tiền cho nav, nhưng các tính năng cao cấp như internet Audi Connect và các ứng dụng trực tuyến là không có sẵn. Các hệ thống như hiện nay chỉ là cho phép bạn lựa chọn giữa sạc iPhone của bạn và truy cập vào âm nhạc của mình thông qua, cáp Audi cụ thể glovebox-gắn kết, hoặc sử dụng kết nối điện thoại Bluetooth - nhưng không phải cả hai.

Điều gì nếu bạn muốn nghe nhạc, sạc điện thoại của bạn và thực hiện cuộc gọi? Không khả thi.

Các Mazda 3 Maxx rằng sau A1 như một lâu termer tiếp tích hợp nav, điện thoại và âm thanh Bluetooth, và các ứng dụng như Pandora tất cả các tiêu chuẩn cho khoảng $ 22K ...

Sau đó, chỉ trong tháng này, tôi thức dậy để đi làm, nhưng hệ thống MMI của A1 không để làm công việc của mình.

Màn hình máy tính của chuyến đi của nó mãi mãi sẽ nói 'Entertainment đang được khởi tạo' nhưng màn hình chính vẫn trống, không có nút âm thanh sẽ thắp sáng hoặc làm việc, và không có âm thanh có sẵn. Hóa ra một đơn vị kiểm soát đã thất bại, và nó đã được thay thế theo bảo hành trong khi tôi là, hoạt kê đủ, tham dự các mới Audi TT ra mắt quốc tế tại Tây Ban Nha.

Funny, vì TT ra mắt một màn hình TFT-tất cả mà kết hợp một đồng hồ tốc độ kỹ thuật số và máy đo tốc độ - vì vậy tôi tự hỏi nếu những gì đã xảy ra với A1 xảy ra trên TT, người lái xe sẽ mất speedo / tacho? Khi nó quay ra, các TT thực sự có một bộ xử lý back-up với mục đích ngăn chặn điều đó xảy ra.

Sau sự ra mắt TT, A1 đã để lại cho tôi tại bãi sân bay quốc tế, nơi nó ngoan ngoãn nuốt túi xách và nhiệm vụ của tôi miễn phí sau derriere nhỏ nhắn của nó.

Khác hơn là trục trặc kỹ thuật, A1 đã được chứng minh đáng tin cậy. Để trang trải một số mặt hàng sở hữu vé lớn, sau khi 11,000km nội thất vẫn trông và cảm thấy thương hiệu mới, với sự cắt vải và các vật liệu bằng nhựa như bây minh bền cũng như sang trọng.

Các động cơ đã được giải phóng đáng kể, đến điểm mà các A1 giờ cảm thấy như một quasi hot-hatch. Lấy bánh răng thứ ba ở tốc độ cao tốc và nó bây giờ dâng nhanh trong tầm trung của nó, nơi mà trước đây nó cảm thấy một chút khó thở và chậm để rev. Ngược lại, bạn có thể chảy vòng quay xuống 800rpm thứ ba với tốc độ đô thị và Audi sẽ cảm thấy dễ xử lý.
Việc tiêu thụ cao nhất mà chúng tôi vừa ghi lại từ một bể chứa đầy nhiên liệu là 9,6 lít cho 100 km, nơi xung quanh thị trấn bạn có thể đặt cược vào khoảng 8.0-8.5L / 100km và thấp nhất chúng tôi vừa ghi là 6.1L / 100km trong tháng này khi lông -foot Matt (và bạn gái Gemma, vẫn còn những người có con mắt của cô trên 'Gretel') đã A1 trên một chuyến đi vòng để Cowra và trở lại cho một đám cưới.

Điều đó phần nào giải thích Kays cao trong tháng, mặc dù với mùa xuân có lò xo Tôi cũng đã A1 trên một ổ đĩa chia tay đến thị trấn tuyệt vời của Scarborough ở cuối bờ biển Sydney gần Wollongong.

Từ sang số của nó hoàn hảo dẫn và động cơ torquey để vững chắc của mình chưa đi xe thoải mái, tay lái độc đáo giữa trọng, âm thanh và đèn pha mạnh mẽ, và nội thất hoàn slickly, là nó tự hỏi bất kỳ người hâm mộ A1 đã thắng? Mọi người tại CarAdvice, từ Giám đốc điều hành của chúng tôi để bạn gái đồng nghiệp của Matt, đã yêu thương nó.

Tôi có, quá, ngoại trừ có lẽ trên ổ dài của tôi đi khắp dãy Great Dividing Range giữa Sydney và Brisbane, nơi biển báo 25km / h để lại cho tôi khao khát một hot-hatch như A1 dựa trên sự kìm kẹp của sắc Michelin Pilot Sport của mình lốp xe chứ không phải là sự cân bằng bẩm sinh. Nhưng ở những nơi khác (hoặc cho 9500km khác ...) Tôi đã được ưa chuộng trên Audi, và không nói rằng nó tất cả ...

Vì vậy, nơi để từ đây? Vâng, tôi thực sự được coi là mua này A1 hẳn với mẹ tôi, những người vẫn đang tìm kiếm một cái gì đó cho Euro nhưng muốn có một hộp số tay (mẹ thậm chí còn hỏi nếu mới C-Class đến như là một tay!). Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng tôi thực sự vui mừng hơn cho tương lai của A1.

Các mới Volkswagen Golf là gần như là ánh sáng là nhờ Audi nhỏ nhưng lớn tuổi với các vật liệu cơ thể hiệu quả hơn và một động cơ hợp kim-block nhẹ hơn, như vậy trong thế hệ tiếp theo của nó A1 nên nhẹ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn. Thêm nhiều thiết bị hơn cho khoảng tiền như nhau, và có thể có một trong nhà để xe của tôi, và một số điểm có thể '10', trong tương lai. Để bây giờ, mặc dù, đó là lời tạm biệt với Gretel với giọt nước mắt ... 
Xem thêm :  Mercedes E250 và  Mercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét