Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Q7 Audi e-tron xét cho Mercedes C250 AMG

Là một công ty liên tục theo đuổi các công nghệ mới nhất cho chiếc xe của mình, dự án điện khí hóa mở rộng của Audi cuối cùng sẽ làm cho cách của mình qua các công ty toàn bộ mô hình dòng-up.

Mới nhất để don huy hiệu e-tron là Q7 lớn và chúng tôi nhảy sang Madrid ở Tây Ban Nha để đặt Q7 Audi e-tron qua tốc độ của nó.

Vào đầu năm nay, Curt lái Q7 ở Thụy Sĩ và yêu thích nó. Matt sau đó lái xe đó tại địa phương và tất nhiên đều rất ấn tượng với các gói năng động và linh hoạt. Nhưng, làm thế nào để bổ sung các loại pin và dụng cụ chạy phức tạp ảnh hưởng đến đề xuất SUV lớn của Audi?
Xe e-tron của Audi được thị trường như phí bảo hiểm, ví dụ năng lượng hiệu quả của các anh chị em thông thường hỗ trợ của họ. Như vậy, Q7 e-tron sẽ mặc một thẻ giá cao hơn một khi nó đến Úc vào khoảng cuối năm sau, với ước tính của chúng tôi đặt nó vào khoảng $ 140-150,000 cộng với chi phí đường bộ.

Trong khi nó có thể trông giống như bất kỳ Q7 khác từ bên ngoài, Q7 e-tron là một máy khá độc đáo dưới da. Tận dụng một pin set 17.3kWh, động cơ diesel tăng áp V6 3.0 lít Q7 e-tron của, trong đó sản xuất 190kW của quyền lực và mô-men xoắn 600nm, được phối giống với một động cơ điện 94kW sản xuất 350Nm mô-men xoắn. Những hoạt động đồng loạt tăng sản lượng điện để 275kW của quyền lực và mô-men xoắn đầu ra đến 700nm.

Những con số làm cho Q7 e-tron tốt trong một thời gian 0-100km / h chỉ 6,0 giây, trong khi nó cũng có thể tăng tốc về chế độ điện chỉ lên tới 60km / h trong 6,5 giây. Nó cũng tiêu thụ một 1.7L kết hợp / 100km và thải ra chỉ 46g / km khí thải CO2, theo Audi.

Các cổng sạc sống ở phía bên trái của xe và đang trong hình dạng của một phụ nhiên liệu thường xuyên. Một khi bạn mở nắp, có một ổ cắm phích cắm và hai nút. Một nút kích hoạt các lịch trình sạc pin, trong khi mang lại cho bạn khả năng khóa cáp ở vị trí do đó, nó không thể được gỡ bỏ bởi một người qua đường.

Mở chế độ EV tinh khiết (nơi chiếc xe hoạt động hoàn toàn vào nguồn pin), Q7 e-tron có thể đi được quãng đường 56 km. Các hệ thống pin sử dụng 168 tế bào hình lăng trụ hoạt động ở 308V, nặng 202kg.

Khi nói đến việc sạc pin, chiếc xe có thể được sạc từ một tiêu chuẩn nhà 10A cắm tất cả các cách thức thông qua một 400V DC sạc nhanh. Sạc trên phích cắm điện tiêu chuẩn mất khoảng 8 giờ từ phẳng.

Một phần của các nhược điểm để pin là nó xoá các hàng thứ ba của ghế, làm cho Q7 e-Tron một năm chỗ ngồi - loại đánh bại mục đích làm cho một chiếc SUV cỡ này ở nơi đầu tiên.

Rõ ràng, sự thay đổi duy nhất để các Q7 định kỳ gồm thêm bìa nắp nhiên liệu cho cổng sạc, không có lưu trữ dưới sàn trong cốp (đó là nơi mà các loại pin và module điều khiển ngồi), bổ sung phù hiệu e-tron, một nút EV trên bảng điều khiển và đồng hồ đo sức mạnh thêm trên cụm TFT.

Chúng tôi đặt ra đối với một số vùng quê xinh đẹp của Tây Ban Nha để kiểm tra Q7 e-tron qua một kết hợp của lái xe đường cao tốc, đường nước và góc núi.

Không có gì ngạc nhiên khi những điều đầu tiên bạn nhận thấy khi bạn lái xe off là sự im lặng. Q7 đã là một chiếc xe cũng được bọc cách nhiệt và deadness âm thanh được tạo thậm chí còn rõ ràng hơn khi xe mất đi năng lượng điện.

Điều này tiếp tục cho đến khi các ga được nhấn thêm hoặc xe đòi hỏi sự hỗ trợ của động cơ diesel của nó. Thậm chí sau đó, các động cơ diesel V6 yên tĩnh được thì thầm yên tĩnh, chỉ làm cho bản thân được biết đến vào đầu cuối của loạt rev giới hạn của nó.

Việc bổ sung một động cơ điện giúp giảm lag turbo tăng áp của động cơ diesel khá lớn, cung cấp hỗ trợ mô-men xoắn từ một bắt đầu đứng và khi ga đầy đủ được chỉ huy.

Trong lộ lái xe, động cơ diesel liên tục di chuyển giữa việc trên với số vòng quay thấp và có lúc được hoàn toàn tắt. Chế độ phóng túng này ngắt kết nối với động cơ từ các bánh xe để cho phép một chế độ biển tinh khiết.

Người lái xe có thể chuyển đổi giữa một số chế độ EV. Đầu tiên là tinh khiết-EV, nơi chiếc xe hoạt động bằng pin với một phản ứng ga vững chắc hơn. Nó sẽ, tuy nhiên, tham gia vào các động cơ diesel nếu người lái xe đẩy throttle xuống đủ xa.

Các chế độ tiếp theo là một thiết lập lai, nơi chiếc xe thông minh sẽ di chuyển giữa EV, diesel và hybrid song song theo yêu cầu. Hai phương thức cuối cùng là một tổ chức, và phí. Các chế độ giữ chạy động cơ diesel để đảm bảo pin không thoát, trong khi chế độ phí sử dụng động cơ diesel để sản xuất năng lượng cho pin.

Như chúng ta đã gia nhập đường cao tốc, nó ngay lập tức rõ ràng rằng pep thêm được cung cấp bởi pin chắc chắn nó không cản trở tốc độ download. Thay vào đó, nó cung cấp một cú đấm thêm trên đầu trang của các động cơ diesel đã được mô-men xoắn-laden.

Tương tự như vậy, đi xe là giật gân. Tất cả các xe chúng tôi thử nghiệm trên chương trình ổ đĩa này đã treo khí trang bị, mà sẽ giải thích đi xe cực sang trọng. Trong khi đó ở tình trạng tốt trên đường cao tốc, chiếc xe cảm thấy một chút floaty và kích thước của nó là rõ ràng khi ném vào góc.

Q7 e-tron ngồi phẳng qua góc, nhưng nó không phải mất nhiều công sức để đạt tới giới hạn độ bám của lốp xe và lốp xe gây ré lên và gợi ý một understeer. Nhưng, cũng nên nhớ rằng Q7 cạnh tranh với Mercedes-Benz GLS-Class và Volvo XC90 - không biết đến là một Annihilator góc.

Từ một khởi đầu đứng, tăng tốc Q7 e-tron của cảm thấy nhanh và dễ dàng, nhưng nó giảm dần như nó đã đi xa hơn 100km / h và động cơ diesel đã được trái với các thiết bị của riêng mình. Động cơ được phối giống với một hộp số tự động tám tốc độ, với mô-men xoắn được gửi thông qua một hệ thống dẫn động bánh.

Hộp số là một đơn vị mềm chuyển đổi có thể được điều khiển thông qua sang số mái chèo gắn vào tay lái hoặc tự động thông qua các ổ đĩa và thể thao chế độ.

Bàn đạp phanh cảm thấy đồng phục và đáp ứng trong khi phanh ở tốc độ cao hơn và thấp hơn. Đây là một dấu hiệu rất lớn, được đưa ra nhiều giống lai đấu tranh với điều chế bàn đạp phanh trong khi di chuyển giữa các chế độ tái sinh và phanh.

Để tránh động cơ khởi động lại liên tục trong thời gian dừng / khởi động chế độ với điều hòa không khí vận hành, Audi đã sử dụng việc sử dụng một máy nén cuộn điện điều khiển mà các đội với một bình ngưng và máy làm lạnh để cung cấp hệ thống sưởi và làm mát thông qua phương tiện điện, như trái ngược với một cách máy móc hệ thống -driven.

Điều này cho phép chiếc xe vào một chế độ dừng tại đèn giao thông, với hệ thống điện duy trì nhiệt độ cabin mà không cần sức mạnh động cơ khi xe tắt.

Cùng hệ thống điều hòa không khí được sử dụng để làm mát các thành phần pin điện áp cao nằm dưới sàn khởi động. Các loại pin ngồi trên kênh dẫn nước lạnh xung quanh bề mặt của pin để lấy nhiệt ra khỏi chúng, làm giảm hiệu quả nhiệt độ hoạt động của họ. Nhiệt mà được rút ra từ các gói pin sau đó được sử dụng để giúp vận hành hệ thống sưởi cabin.

Hiệu quả được tăng thêm bởi việc sử dụng các công nghệ mà Audi gọi Năng lượng Assistant tiên đoán. Công nghệ này sử dụng công nghệ tiên đoán mà sử dụng cả dữ liệu định vị và máy ảnh của chiếc xe để giúp người lái đưa ra quyết định về phong cách lái xe của họ.

Ví dụ, nếu chiếc xe đang đến gần một phần xuống dốc lớn, nó cho thấy rằng các trình điều khiển thang máy ra khỏi ga hoàn toàn như vậy chiếc xe có thể nhập một chế độ năng lượng tái tạo, trong đó duy trì tốc độ của xe, nhưng khả năng tái tạo sức mạnh biếu không của đà thành lập của xe.

Hệ thống sau đó đi xa hơn bằng cách quét dấu hiệu tốc độ đường, sử dụng dữ liệu cấu trúc liên kết điều hướng và bán kính ngã quét cho thấy tốc độ lý tưởng. Nếu hệ thống xét thấy thích hợp, nó có thể gây ra xe để vào một chế độ phóng túng đó ngắt kết nối với động cơ từ các bánh xe, hiệu quả gây ra xe đến bờ biển.

Nó cũng có thể cung cấp thông tin phản hồi haptic chân và một biểu tượng trên màn hình heads-up để thông báo cho người lái xe đó là thời gian để nâng các ga. Nó hoạt động rất tốt và là một ví dụ, bằng cách làm theo hướng dẫn của xe để nhấc ga tại mục đến một khu vực dân cư, nó bị chậm lại gần như hoàn hảo để giới hạn tốc độ thành phố từ 90km / h chỉ bằng xuống dốc.

Audi Q7 e-tron thực sự là một kiệt tác kỹ thuật ấn tượng, cung cấp một phân chia gọn gàng giữa công nghệ, hiệu quả và linh hoạt. Nội thất là một nơi ấn tượng để được ngồi với lớp học hàng đầu phù hợp và kết thúc và nếu khiếu nại hiệu quả nhiên liệu pan ra trong điều kiện thế giới thực, nó có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có ý thức với môi trường.

Với giá cả chưa được công bố cho Australia, nó sẽ cần phải đi kèm với một đống thiết bị tiêu chuẩn để biện minh cho những gì có thể sẽ là một $ 150,000 + vào thẻ giá đường. Chúng tôi mong muốn đưa chiếc Audi Q7 e-tron qua tốc độ của nó khi nó đến địa phương gần gũi hơn với cuối năm 2016. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét