Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

2016 Mini Clubman xét cho Mercedes GLA 200

Những gì chính xác là điểm của Clubman Mini?

Mini như là một thương hiệu đã phát triển đáng kể từ những ngày của chỉ làm hatchback nhỏ dễ thương trong hình dạng mang tính biểu tượng của họ. Nhưng bây giờ với Clubman, thương hiệu là mạo hiểm ra thêm hơn nó đã từng làm trước đó.

Tất nhiên, các Clubman Mini, hay Mini Cooper Clubman để đặt tên cho nó kỹ thuật chính xác của nó, không phải là hoàn toàn mới. Các thế hệ trước kéo dài 2007-14 trong khi Clubman ban đầu được xây dựng 1969-82.Mercedes  GLA 200

Trong thực tế, mặc dù hai chiếc xe trước đó đã thực sự chỉ là Thống hầm với các cơ quan còn và cửa ra vào thêm. Clubman mới này, mặc dù vẫn còn chia sẻ các bộ phận và kiến ​​trúc đáng kể với sự nở, có ý nghĩa riêng của nó về bản sắc đến một mức độ lớn hơn.

BMW nước Anh-thương hiệu trưng bày các khía cạnh sáu cửa của Clubman Mini như một điểm nhấn (bốn thông thường và một tách chuồng cửa cổng sau), nhưng nó là nhiều hơn chỉ các cửa ra vào mà làm cho Clubman trông rất ... un-Mini.

Đo 4253mm dài, 1800mm rộng và cao 1441mm, các Clubman là 270mm dài hơn và rộng hơn 90mm so với hatch Năm Door (cùng chiều cao), và tỷ lệ của nó không trông hơi khác với những gì bạn mong muốn của một Mini.

Sự kết thúc phía sau là hoàn toàn mới và nếu nhìn thấy trong một định dạng 2D mà không cần tham khảo để phía trước hoặc hai bên, nó hoàn toàn off-thương hiệu. Đó là điểm, vì nó tạo bối cảnh cho hướng thiết kế mới Mini.

Điểm quan trọng của Clubman, chúng ta đang nói, là để cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm xe hơi nhỏ so với sự thích của Audi A3, Mercedes-Benz A-Class và thậm chí của 1 Series của BMW. Lý do bạn sẽ nhặt nó lên ba? Không phù hợp.

Nhìn vào nó mà không có quan điểm của nó đối thủ cạnh tranh, các Clubman Mini là một cao cấp rắn nhỏ chiếc xe tốt. Nó có phòng hợp lý ở phía trước và lần đầu tiên, đủ chỗ ngồi phía sau cho hai người lớn lớn hoặc ba nếu cần thiết cho các ổ đĩa ngắn. Việc khởi động là khá lớn (cho các lớp học) tại 360L (lên đến 1250L với hàng ghế sau gập phẳng) và không khí cabin là rất nhỏ, mà trong phân khúc này của màu đen-và-nhiều-đen là một điều tuyệt vời.

Phạm vi đó là đơn giản chỉ với hai sự lựa chọn: các tiêu chuẩn Cooper Clubman hoặc thể thao Cooper S Clubman.

Cả hai chiếc xe cung cấp một nội thất sang trọng với nhiều lựa chọn tùy biến. Chúng tôi tìm thấy phía trước và phía sau chỗ ngồi thoải mái và có thể sử dụng cho các chuyến đi dài trong khi (tùy chọn) màn hình 8,8-inch bên trong tacho tròn quay số mang tính biểu tượng chạy phiên bản mới nhất bốn hệ thống iDrive của BMW, phù hợp với tất cả các dịch vụ thương hiệu Đức cấm các series 7 , chạy phiên bản năm. Đó là một cách dễ dàng các hệ thống thông tin giải trí sử dụng tốt nhất và hầu hết trong các lớp học.

Các mô hình cơ bản được cung cấp bởi một rất ngọt 1,5 lít động cơ tăng áp ba xi-lanh cung cấp 100kW của quyền lực và 220Nm mô-men xoắn trong khi S được một 2.0 lít bốn xi-lanh turbo với 141kW của quyền lực và mô-men xoắn 280nm. Các tiêu chuẩn của Clubman sẽ đi từ 0-100km / h trong 9,1 giây trong khi hợp lý các vết cắt S mà xuống bởi hai giây.

Đằng sau những bánh xe của cả hai biến thể, điều đầu tiên đáng chú ý là những chuyến đi trên hệ thống treo tiêu chuẩn, mà thường là 'Mini-khắc nghiệt ". Đó là tất cả tốt và tốt trong một nở ba hoặc năm cửa sống cho các góc, nhưng trong phiên bản "gia đình", chúng tôi nghi ngờ rằng có thể được gây phiền nhiễu.

Rất may các kỹ sư của Mini đã nhận ra rằng quá và cung cấp hệ thống treo thích ứng với chỉ $ 700, mà làm cho một thế giới của sự khác biệt. Trên những con đường cùng với một chiếc xe được trang bị và khác không, chất lượng xe là đáng chú ý khác nhau trong bụng hấp thụ và thâm nhập chung của mặt đường vào cabin.

Hơn 60 phần trăm của người mua được dự kiến ​​sẽ đánh dấu vào hộp cho hệ thống treo thích ứng, đó là một sự xấu hổ cho người kia 40 phần trăm khi chúng tôi chỉ đơn giản là không thể khuyên bạn nên một trong hai biến thể mà không có tùy chọn này rất phải chăng chọn.

Việc đi xe sang một bên, chỉ đạo của Thống là một chút ít hấp dẫn hơn chúng ta mong đợi, nhưng di chuyển quay sang chế độ thể thao (hoặc Go-Kart chế độ như Mini sẽ có bạn nghĩ) và nhận được những điều tốt hơn một chút.

Thông qua những con đường núi ngoằn ngoèo của outer-Adelaide, chúng tôi đã đánh giá cao những Clubman như một sự pha trộn tốt về những gì DNA Mini đã luôn đứng cho có tính thực tế của gia đình thân thiện trong tow.

Điều thú vị là, theo ý kiến ​​của chúng tôi, các mô hình cơ bản với các động cơ ba xi-lanh là một trong những đi cho. Chắc chắn nó có chút chậm hơn và kém hưng ra khỏi góc, nhưng động cơ ba xi-lanh có một lưu ý đáng yêu với một giao quyền lực rất tuyến tính mà chúng tôi chắc chắn rằng bộ quần áo các nhân vật và mục đích của Clubman tốt hơn so với động cơ lớn hơn.

Không thể phủ nhận các S, với động cơ lớn hơn của nó và truyền dẫn tốt hơn, có nhiều niềm vui lái xe, nhưng nếu mục đích của nó là để chuyên chở các gia đình xung quanh trong phong cách, sau đó thêm $ 8000 yêu cầu mức giá là thỏa tốt hơn để lựa chọn trên cơ sở mô hình.

Phát biểu trong đó, có một tấn tùy chọn. Một trong những chiếc xe chúng tôi lái xe, cơ sở Mini Clubman, có trị giá $ 19.000 cộng với các tùy chọn trong đó, hơn một nửa giá trị của chiếc xe. Rất may, bạn sẽ không phải chi tiêu nhiều, nhưng có một số những người rất đáng chú ý rằng bạn chỉ có yếu tố vào chi phí của chiếc xe.

Các gói giảm chấn động ($ 700) là phải và do đó là các gói Chilli ($ 3000) cho bánh xe lớn hơn và đèn pha LED, các pro gói đa phương tiện ($ 2700) cho gorgeous màn hình 8,8-inch cũng như hiển thị head-up và một 12 hệ thống âm thanh Harman Kardon -speaker với đài phát thanh kỹ thuật số, và cuối cùng là gói khí hậu ($ 2400) cho mái nhà kính và ghế trước có sưởi làm cho tinh thần.

Đó chính xác là $ 8800 và là một sử dụng tốt hơn nhiều tiền hơn bạn chọn cho một động cơ lớn hơn (mặc dù S không đi kèm với nhiều hơn chỉ là một động cơ lớn hơn).

Câu hỏi thực sự, mặc dù, là lý do tại sao bạn sẽ nhặt nó lên BMW 1 Series?

Các cơ sở-spec Mini Clubman bắt đầu tại $ 34.900 với sáu tốc độ tự động theo tiêu chuẩn (giảm 2.350 $ hơn người tiền nhiệm của nó trong tự động) trong khi Mini Cooper S Clubman là giảm 3360 $ để giá khởi điểm mới của 42.900 $ với một tám-tốc độ tự động truyền như là tiêu chuẩn.
Trong khi đó, BMW 118i là 36.900 $ trong khi 120i là 41.900 $. Khi tốt và là "không theo anh giáo 'như Clubman Thống tuyên bố là, theo ý kiến ​​của chúng tôi là 1 Series là một chiếc xe tốt hơn. Đó là bánh sau (Mini là bánh trước), các ổ đĩa và cưỡi tốt hơn (với hệ thống treo thích ứng), được cho là có vẻ tốt hơn và có thể có bán lại tốt hơn xuống dòng.

Một điều nó không làm tốt hơn là rẻ hơn cố định giá phục vụ, mà Mini cung cấp cho một giá cố định là $ 980 trong năm năm. Một số lượng rất hợp lý thực sự.

Mini Clubman là một phí bảo hiểm thích hợp rất nhỏ xe nhắm vào những người muốn một cái gì đó khác nhau, và trong vấn đề đó nó mang về ngắn ngủi của nó khá tốt. Nó làm tốt, cung cấp thực tiễn phong phú với nội thất tuyệt đẹp, nhưng nó có sự cạnh tranh gay gắt từ ngay cả cha mẹ và thương hiệu riêng của mình, hãy để một mình các nhà sản xuất khác của Đức, mà làm cho nó một bán khó khăn hơn.

Đối với chúng tôi Mini Cooper Clubman là một chất rắn 8/10 với Cooper Clubman S một 7/10, làm cho khoảng 7,5 / 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét