Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Hyundai Veloster xét- Mercedes CLS 350

Ở đây, cuối cùng, là một Hyundai để yêu thương. Các Veloster sẽ rất tốt, thực sự là thú vị khi lái, đáng ngạc nhiên thực tế, và thông minh giá từ $ 23,990.

Nó đặt một số cảm xúc rất cần thiết vào một thương hiệu mà luôn luôn tuyệt vời trong một cuộc chiến giá cả mà, ngay cả với i30 đã cướp một xe Carsguide của vương miện năm, bỏ qua trên các thành phần cuối cùng để thực sự kích thích người dân.

Hyundai đã thực hiện một số công việc thiết kế tuyệt vời trong hai năm qua nhưng Veloster là nhiều hơn chỉ là một cơ quan tìm kiếm tốt. Nó cần động cơ hơn - đó là một mô hình tăng áp đến cuối năm nay - nhưng điều cơ bản là đúng, từ kích thước và hình dạng một Quirky cơ thể ba cửa kết hợp coupe vẻ với một bên hatchback thiết thực cho việc tải người và gói vào ghế sau .Mercedes CLS 350

Sự xuất hiện của Veloster khẳng định sự trở lại của chiếc coupe dễ thương tại Úc như Honda đã có tốt của nó nhìn CR-Z hybrid và Toyota 86-Subaru BRZ cặp song sinh hai cửa cũng được thiết lập để bán hàng địa phương trong một vài tháng.

GIÁ TRỊ

Các Veloster là một chiến thắng ngay lập tức trong bất kỳ thỏa thuận đồng USD.

Bạn có thể trả tiền nhiều như $ 30,375 cho một Veloster Plus với ly hợp kép truyền và sơn mica, nhưng chiếc xe giá khởi điểm là tốt, trừ khi bạn cần một tự động. Những lợi ích thực chỉ trong Plus là một cửa sổ trời, máy lạnh tự động, ghế da trim, một không cần thiết push-nút khởi động, và dải cơ thể có màu trong các bánh xe hợp kim mà cho bạn bè bạn là một người lớn (ish) tiêu pha.

Chìa khóa cho sự thỏa thuận Veloster đang ngồi cơ thể tìm kiếm tốt hơn các gói cơ khí của i30, và chia sẻ tất cả các loại của các bộ phận và một cách tiếp cận giá trị đầu tiên trong việc đưa ra xe.

Hyundai cũng biết nó cần để có được chiếc xe bán mạnh với người hâm mộ coupe trước 86 và BRZ đất tại Australia, cũng như có một dẫn giá đáng kể so với chiếc coupe Nhật Bản được dự kiến ​​sẽ bán từ ít nhất $ 35,000.

CÔNG NGHỆ

Các chỉ những điều đặc biệt ở mặt trước kỹ thuật là hộp số ly hợp kép đầu tiên trong một Hyundai và một hệ thống phun trực tiếp trên 1,6 lít Gamma động cơ. DCT có lợi ích trong nền kinh tế và hưởng thụ lái xe và nó nên được như vậy trên mặt động cơ, mặc dù động cơ bé không đấu tranh.

Bên trong, có một trò chơi gọi là Blue Max giúp bạn đo lường và nâng cao hiệu quả của các lái xe của bạn, mà bạn chơi thông qua màn hình LCD khổng lồ.

Chiếc xe cũng được liên kết và kết nối cho tất cả các công nghệ mới nhất, mặc dù nó đấu tranh để thực hiện một cách dễ dàng và ngay lập tức-hook-up cho iPhone Carsguide.

THIẾT KẾ

Các Veloster là một người xem thực sự, kết hợp các hình dạng sang trọng của một chiếc coupe cắt lưỡi với thực tiễn của một hatchback.

Đó là một phần xuống một cửa hầm phía sau lớn và khởi động rất hữu ích và một phần xuống cơ thể ba cửa.

Việc thiết kế cơ thể là duy nhất - mặc dù Mini cũng có một mô hình với một cánh cửa bên phụ - trong việc sử dụng một cửa coupe dài về phía tài xế và hai quy ước bản lề cửa nhỏ bên hành khách.

Nếu bạn chỉ đi đến một bên, bạn sẽ không bao giờ biết những gì đang rình rập trên khắp cơ thể, mặc dù thiết kế có nghĩa là hoạt động tăng cường thêm rất lớn để bảo vệ an toàn.

Bên trong, Veloster là dự đoán Hyundai từ các công cụ màu xanh ánh sáng đến hình dạng chung của các dấu gạch ngang và thiết kế bố trí và kiểm soát. Một thất bại chủ yếu, như các toa xe i40, là thực sự rẻ mái chèo thay đổi cảm giác cho các hộp số DCT.

SỰ AN TOÀN

Các Veloster là một xe ANCAP năm sao và cũng có một camera màu đảo chiều, có nghĩa là nó ve các hộp Carsguide.

Có sáu túi khí và sự kết hợp thông thường của ABS và ESP, cũng như hệ thống phanh đĩa ở mỗi góc.

Hyundai tuyên bố cơ thể độc đáo và không đối xứng gây ra không có thỏa hiệp về hiệu suất tai nạn và chúng tôi tin rằng công việc của họ, xác nhận trong thử nghiệm va chạm ANCAP.

CHẠY XE

Các Veloster là thú vị và thực tế vẫn còn. Nó cũng là một chiếc xe mà quay đầu, tia lửa và nụ cười thực sự có thể làm việc như không có coupe khác mà chúng tôi biết.

Sao lại không thích? Về cơ bản, các công cụ. Nó chỉ là một 1.6 và, thậm chí tạt vào một hướng dẫn sáu tốc độ, có rất ít thấp xuống kéo điện. Nó cần phải được chuyển ít nhất là 3500 vòng quay để có bất cứ phản ứng và bạn cần 5000 hoặc nhiều hơn cho các lái xe quan tâm.

Bạn thường cảm thấy có một bánh quá thấp trên đồi và góc hẹp, ít nhất là so với những chiếc xe tương tự có kích thước và được hỗ trợ, nhưng đó là cái giá phải trả cho các môn thể thao lái xe hưởng thụ. Turbo chắc chắn sẽ khắc phục thiếu sót đó, ở một mức giá.

Các cabin là đáng ngạc nhiên rộng rãi và rất thoải mái, thậm chí ở phía sau, và nó tuyệt vời để có thể trượt hai tuổi thẳng qua cánh cửa. Nhưng kính nở lớn có nghĩa là trẻ em ở phía sau đôi khi sẽ được Copping quá nhiều ánh nắng mặt trời ở Úc.

Các Veloster là dễ đậu, ánh sáng để chỉ đạo, được trang bị rất tốt - với điều khiển người dùng thân thiện và màn hình hiển thị LCD lớn - và cũng đã hoàn thành. Chúng tôi muốn satnav trong gói, đặc biệt là xe Plus, nhưng đó có lẽ được lưu lại cho các turbo.

Nó cũng cưỡi tốt và có rất nhiều cua kẹp với sự cân bằng tốt, nhờ vào việc phát triển địa phương về việc điều chỉnh hệ thống treo.

Trong thực tế, không có nhiều điều chúng ta không thích. Các Veloster không phải là tất cả-ra sắc bén trên mặt trận thể thao như sắp tới Toyota 86, và nó không thể phù hợp với lai quyền khoe khoang của Honda CR-Z, nhưng có vẻ tuyệt vời và rất tốt để lái xe. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét