Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Subaru Liberty X xét Mercedes GLS 500

Chào mừng bạn đến tương lai của xe hơi. Xe người nông dân tinh túy của, các Subaru, hiện nay có rất nhiều công nghệ cho nó gần như ổ đĩa chính nó. Bạn không cần phải chi tiêu lâu dài trong một thị trấn để biết làm thế nào phổ biến các Subaru khiêm tốn là. Có tất cả nho từ Brumby ute vẫn thèm muốn để bóng mới Libertys và WRXs.

Và nó không khó để hiểu tại sao. Họ có 4WD, giải phóng mặt bằng tốt hơn so với nhiều loại xe, rất nhiều phòng bên trong, họ đang "tuff '', hơi thực dụng và họ chỉ tiếp tục đi. Sau khi đã sở hữu một số lượng của chúng tôi, đó là một khó khăn nhỏ để có được vào Subaru mới nhất.Mercedes GLS 500 2016 | Giá bán xe Mercedes GLS 500 4Matic 2016 tốt nhất, xe 7 chỗ SUV thể thao

Không giống như phiên bản đầu tiên của tôi một năm 1970 4WD toa xe, trong đó công nghệ lớn nhất là các tùy chọn âm thanh stereo-băng boong mới Liberty X là một chuyện, phanh tự động, công nghệ ngạc nhiên radar dẫn đường,. Nó thậm chí đã thiết lập riêng của đôi mắt. Nghiêm túc. Một trong hai bên của nhân bản sửa đổi.

The Liberty X là một chiếc xe với mục đích là tốt nhất của cả hai thế giới, và về cơ bản là một đầu của dòng Liberty trồng trên khung gầm của một Outback. Điều này làm cho nó đi xe 5cm cao hơn, làm cho nó dễ dàng hơn để có được trong và ngoài và cung cấp giải phóng mặt bằng hơn trên đường về 20cms để được chính xác.

Đó là một trong những điểm bán hàng chính của Subaru cho Liberty X, trong đó có hai phiên bản: hoặc là một động cơ 2.5 lít với truyền biến thiên liên tục hoặc 3,6 lít giao phối với một hộp số tự động năm tốc độ, đó là mô hình chúng tôi thử nghiệm.

CÔNG NGHỆ tương lai

Tại trung tâm của các công nghệ bên trong Subaru là hệ thống thị lực của công ty, tương tự như chỉ có ở Volvo. Đó là nơi mà con mắt đi vào. Trong số những thứ khác, thị lực cảnh báo lái xe khi họ đang veering ra một làn đường, giữ chúng từ đâm vào chiếc xe phía trước (ở tốc độ thấp) và kiểm soát việc kiểm soát hành trình thông minh cao.

Không giống như kiểm soát hành trình thông thường, trong phiên bản này bạn có thể thiết lập khoảng cách mà bạn muốn giữa bạn và chiếc xe ở phía trước. Nếu chiếc xe phía trước chậm, do đó, làm bạn như những chiếc xe duy trì khoảng cách giữa bạn. Thậm chí không cần chạm vào một phanh. Đó là một hệ thống nghiêm túc thông minh, mặc dù phải mất rất nhiều niềm tin để đưa chân ra khỏi bàn thắng và để cho các xe làm việc cho bạn.

Freaks điều khiển sẽ không bao giờ cảm thấy thoải mái với nó và nó không phải là hoàn hảo, do đó bạn không bao giờ nên chỉ dựa vào các khoản viện trợ trong xe. Trong một trường hợp trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi lái xe hệ thống áp dụng cứng phanh khi chúng tôi thông qua một người đi bộ, chặt chẽ nhưng không đủ chặt chẽ để thực hiện liên lạc với họ.

Các phanh quá ngắn, nhưng cũng đủ để tất cả mọi người giật mình trên tàu, và nếu một chiếc xe khác đã được quá gần, họ sẽ gần như chắc chắn có kết thúc phía sau chúng tôi. Điều đó nói rằng, hầu hết thời gian hệ thống đã được một trợ giúp nền yên tâm, đặc biệt hữu ích trong giao thông stop-start.

TRÊN ĐƯỜNG

Công nghệ sang một bên, tuy nhiên, việc kinh doanh chính của Subaru là để có một chiếc xe hơi. Và, khi nó quay ra, nó thực hiện một công việc khá tốt ở đó. Trên đường đi, chiếc xe có khá một "thể thao" cảm giác. Chỉ đạo là ánh sáng nhưng khá trực tiếp và đi xe là công ty.

Trên những con đường Úc điển hình gập ghềnh, đi xe trên thực tế là đôi khi một chút quá vững chắc, mặc dù hệ thống treo chặt chẽ kết hợp với tất cả các hệ thống liên tục các ổ đĩa bánh xe đảm bảo xe luôn chắc chắn chân và tự tin vào vị trí của nó trên đường. Một chút cho đến việc đình chỉ cho con đường của Úc sẽ được tốt đẹp.

Những năm tốc độ hộp số tự động là không như slick như một số những ngày này, nhưng nhanh chóng, mịn và hầu như luôn luôn chọn các xe đi vào đúng thời điểm. Có các cài đặt cho các lái xe thể thao tinh thần nhiều hơn, cho phép các hộp số để rev khó khăn hơn và giữ mỗi hộp số còn. Nó hoạt động tốt. Ngoài ra còn có chế độ hướng dẫn, tất nhiên, mà có thể được truy cập bất cứ lúc nào thông qua các mái chèo trên vô lăng.

NĂNG LƯỢNG

Không thiếu quyền lực dưới nắp ca-pô, với các biến thể 3.6 lít sản xuất 191kW / 350Nm và đẩy chiếc xe từ 0 -100 ở dưới 8 giây. Trong thế giới thực, điều này có nghĩa là vượt là một làn gió ở tốc độ cao tốc và bạn hiếm khi trái muốn ở bất kỳ tốc độ. Các anh em họ nhỏ hơn 2,5 lít sản sinh 127kW và 235Nm.

BÊN TRONG

Điển hình cho Subarus, có rất nhiều phòng bên trong cho hai người lớn và ba trẻ em, và một khởi động cavernous rằng sẽ dễ dàng nuốt giá trị của một ngày cuối tuần của hành lý. Những chiếc ghế (đun nóng) da được thoải mái và trim bảng điều khiển là một hỗn hợp nhựa cứng và kim loại giả.Mercedes GLS 400

Trong khi nó không phải là khó chịu, một số vật liệu không cảm thấy một chút mỏng manh và trông giống như họ sẽ dễ bị trầy xước và hư hỏng. Trình điều khiển cao hơn hoặc lớn hơn sẽ đánh giá cao 50mm thêm chiều cao, mà làm cho một sự khác biệt đáng ngạc nhiên lớn khi bước vào và ra khỏi xe.

Nhìn chung, cabin là một không gian rất thoải mái, mặc dù ở tốc độ đường cao tốc có một số tiền hợp lý của tiếng ồn lốp từ lớn 18 inch vành không đủ để phá vỡ một cuộc trò chuyện, nhưng đủ để thông báo và nhận được một chút mệt mỏi trên một chuyến đi dài.

GIÁ

Có hai biến thể của Liberty mới 2.5x và 3.6x, với 3,6 bắt đầu từ $ 55.990 (cộng trên đường) và 2,5 nhỏ hơn bắt đầu từ $ 44,490. Hầu hết các tùy chọn mà bạn muốn có, chẳng hạn như ghế ngồi có sưởi, ngồi nav, bluetooth, kiểm soát khí hậu kép, hệ thống âm thanh McIntosh, camera và cửa sổ trời đảo ngược. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét