Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Lexus GS F Đánh giá- Toyota Giải Phóng

Thực tế là Lexus đã chọn một đường đua cho sự ra mắt của họ 2016 Lexus GS F là một bảo ký nhãn hiệu của Nhật Bản là hoàn toàn tự tin trình diễn mới nhất và lớn nhất của sedan là không có gì ngắn của một showcase trong khả năng năng động.

Đó là toàn bộ sức mạnh F Mô hình thứ hai Lexus đã ra mắt vào tháng 12, sau khi RC F coupe đã tới Lexus showroom vào tháng Hai.

Nhưng trong khi các nhãn hiệu đã chắc chắn thể hiện sự quan tâm trong việc phát triển năng F tiểu thương hiệu của nó, nó đã không được với cường độ tương tự như hoạt động đối thủ của Audi, BMW, Mercedes-Benz hay thậm chí Jaguar.Toyota Giải Phóng

Trong năm 2007, Lexus tung ra đầu tiên chiếc xe hiệu suất bao giờ hết của nó, là M3-sánh với IS F, trang bị động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên phát triển 311kW và 503Nm mô-men xoắn.

Có một vài lần lặp lại trong những năm qua tiếp tục, mặc dù buồn bã, sản xuất kết thúc vào năm 2014.

Thứ hai F chiếc xe như vậy đến năm 2010, nhưng đã là một đề xuất hoàn toàn khác nhau. Badged LFA, Lexus đã tạo ra một biểu tượng bona fide-Nhật Bản với một động cơ V10 thậm chí bắn và một cơ thể sợi carbon. Được xây dựng với số lượng hạn chế nghiêm ngặt, với diễn xuất sắc (cả trong và ngoài các track) và một thẻ giá khoảng $ 750,000, nó là một trong những chiếc xe đắt nhất của Nhật Bản từng được xây dựng và nhanh chóng trở thành một yêu thích của người sưu tầm.

Với phần IS F không còn của Lexus dòng-up, mới GS F trở thành F mô hình bốn cánh cửa duy nhất được cung cấp bởi Lexus và như vậy, nó đại diện cho một đề xuất khá độc đáo như chỉ hút khí tự nhiên động cơ V8 sedan trong của nó phân khúc.
Lexus GS F Review
Lexus GS F Review
Lexus GS F Review
Lexus GS F Review

Tất cả các đối thủ khác - và không có nhiều - sử dụng tăng áp hoặc siêu tăng áp để tăng hiệu suất.

Đối với sự ra mắt, chúng tôi đang trên đường đi đến cựu Grand Prix mạch Jarama của Tây Ban Nha, không xa từ Madrid, cho một bài kiểm tra theo dõi động kỹ lưỡng. Một điều rõ ràng là ngay thời điểm chúng tôi leo lên tàu; này có thể là Lexus 'mới động cơ V8 xe hào quang, nhưng sang trọng, và rất nhiều của nó, vẫn là đầu tiên và quan trọng nhất trong DNA của thương hiệu.

Căn cứ vào các cập nhật GS thế hệ thứ tư đó là do tới bờ biển Úc trong tháng mười hai, lợi ích GS F từ một đầy đủ nội thất sửa đổi của vật liệu cao cấp như các soft-to-touch Alcantara, sợi carbon, và một số các kết thúc tốt nhất ở các kinh doanh.

Đó là một thiết kế mới mẻ lộn xộn-miễn phí, với một buồng lái điều khiển trung tâm hơn và cải thiện chức năng. Khéo léo, Alcantara bao gồm toàn bộ đầu dash (giảm độ chói kính chắn gió), điều khiển trung tâm bin và một số trang trí cửa. Người mua Úc cũng có thể lựa chọn giữa sợi carbon và các điểm nhấn bằng nhôm, cũng như bán anilin da có dấu hoặc Alcantara ghế trim.

Những chỗ ngồi cũng xứng đáng được đề cập đặc biệt để cung cấp cả một mức độ cao về thúc đẩy và ghế bành thoải mái trong đo bằng nhau.

Tuy nhiên, lên phía trước, nó vẫn là siêu rộng màn hình thông tin giải trí 12,3-inch với độ phân giải cao và màu sắc đồ họa độ nét mà trung tâm sân khấu. Có một ngoại cỡ rev-counter bao gồm một màn hình hiển thị tốc độ kỹ thuật số trực tiếp ở phía trước của người lái xe, với đồng hồ tốc độ bên phải và các thông tin hiển thị bên trái.
Lexus GS F Review
Lexus GS F Review
Lexus GS F Review
Lexus GS F Review

Nếu có bất kỳ ổn định trong một cabin tuyệt vời crafted với nhiều up-to-date công nghệ cao là gì, nó sẽ là một thực tế rằng Lexus tiếp tục gắn bó với giao diện chuột kiểu khó sử dụng của nó mà chỉ đơn giản là kém hơn so với các bộ điều khiển quay trực quan hơn thông qua bởi mỗi và mỗi hãng xe đối thủ.

Ngoài tiêu chuẩn về Úc-spec xe ô tô là head-up display mà dự tốc độ, số vòng quay và chỉ số sang số trên kính chắn gió, cho phép người lái xe để duy trì đôi mắt trên đường, hoặc theo dõi.

Theo mô hình tầm đứng đầu, các GS F cũng nhận được một bộ đầy đủ của bộ an toàn chủ động và thụ động mới nhất bao gồm 10 túi khí, điều khiển hành trình chủ động, làn đi cảnh báo với làn lưu giữ thống trợ và chùm cao thích nghi.

Ngoài ra, có một hệ thống cảnh báo áp suất lốp, màn hình điểm mù, phía sau cảnh báo qua giao thông, lại hướng màn hình cho bãi đậu xe và Drive Bắt đầu kiểm soát, trong đó, khi cảm nhận được một sự thay đổi bất thường trong khi tăng tốc, sẽ làm giảm sản lượng điện, giúp tránh va chạm.

Trong kim loại, các GS F làm cho sự hiện diện của nó được biết đến với một lập trường cứng rắn hơn đáng kể và thái độ nhiều hơn đáng kể hơn so với anh chị em ít được hỗ trợ của nó - ngay cả các phiên bản F-Sport.

Các siêu kích thước lưới tản nhiệt trải dài trục chính từ nắp ca-pô đến cực thấp sợi carbon trước splitter và dường như rõ rệt hơn bao giờ hết. Dù muốn hay không, đó là chắc chắn trong khuôn mặt của bạn và không thể nhầm lẫn của Lexus. Chầu nó là một cặp cửa hút khí lớn tương tự mà nuôi lớn sáu nồi phanh Brembo phía trước.

Khí động học cũng đóng một vai trò quan trọng trong hình dạng tổng thể các GS F. Nó dài hơn, rộng hơn và ngồi 15mm thấp hơn mặt đất hơn GS mô hình thường xuyên. Bảo vệ bùng làm nổi bật cái nhìn tích cực hơn như làm các bộ bánh xe hợp kim rèn shod với cấu hình thấp Michelin Pilot Super Sport lốp (255/35 phía trước, phía sau 275/35). Xung quanh trở lại, có một sợi carbon phía sau spoiler và quad thương hiệu ống xả thương hiệu F, trong đó cung cấp các liên lạc hoàn thiện.

Bên dưới, các GS F được một loạt các undertrays thiết kế đặc biệt bên dưới động cơ và khu vực giữa của chiếc xe mà trực tiếp làm mát không khí hướng về sự khác biệt giữa phía sau.

Tại trung tâm của thông tin hiệu suất của GS F là cùng 351kW / 530Nm 5.0 lít hút khí tự nhiên V8 engine tìm thấy dưới nắp ca-pô của RC F Coupe, phiên bản này chỉ là tự động cân bằng sau khi lắp ráp.

Rất dễ hiểu, Lexus được định vị GS F dưới đây các đối thủ như twin-turbo 423kW / 680Nm BMW M5 và 430kW / 800nm ​​Mercedes-AMG E63 S, và nhiều hơn nữa trong đường dây với các mô hình như 331kW / 550nm Audi S6.

Nhưng điều đó không có nghĩa là nó ít hơn bất kỳ thú vị cho những người ngồi sau tay lái. Ngược lại, ngay từ get-go, stonking V8 GS F cung cấp trên cấp độ thính giác. Nhấn nút khởi động và bạn ngay lập tức khen thưởng với các loại V8 lằm bằm mịn gợi nhớ của một chiếc xe cơ bắp Euro-sinh cổ điển.
Lexus GS F Review
Lexus GS F Review
Lexus GS F Review
Lexus GS F Review

Bury ga và sang trọng này bốn cửa Lexus sedan với một tiêu chuẩn tự động tám tốc độ có khả năng tiễn supercharged Jaguar XFR. Các thông số kỹ thuật biểu diễn chính thức nêu rõ một thời gian chạy nước rút tốc 0-100km / h trong 4,6 giây bằng phẳng, và sau vài giờ đẩy khó khăn trên đường và theo dõi, có hoàn toàn không gây ra bất kỳ nghi ngờ về phía chúng tôi.

Tâm trí, nó không bao giờ cảm thấy nổ ra khỏi cửa, nhưng đó là phần lớn xuống tinh hoàn hảo của động cơ và tính chất của Effortless V8 tự thở của nó, nhiều hơn bất kỳ yếu tố nào khác.

Điều đó nói rằng, đó lưu ý xả ngon không phải là hoàn toàn tự nhiên, ít nhất là dưới tải. Nó được tăng cường cho các GS F với sự giúp đỡ của các xe nhập Sound Control (ASC), trong đó điện tử tổng hợp những âm thanh của động cơ và lưu ý xả ứng với sức ép ga và gearshifts. Những âm thanh này sau đó được cấp nước tập trung vào cabin qua loa chuyên dụng: phía trước và loa sau đang hoạt động trong thể thao S + chế độ, trong khi phía sau hoạt động trong chế độ thể thao S.

Giữ nó ghim và tốc độ xây dựng nhanh chóng, với GS F thấy 240km / h xuống Jarama của chính thẳng, trước khi nghiêng trên Brembos không mệt mỏi để kiềm chế trong các Lexus trước khi cam kết các lượt đầu tiên.

Và đó không phải là khu vực duy nhất mà Lexus này tỏa sáng - đó là tư thế đĩnh đạc của xe và cân bằng trên đường đua mà chúng tôi còn ngạc nhiên hơn nữa. Chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục rằng GS F là một chiếc xe dễ dàng hơn để lái xe nhanh hơn RC F. nhỏ Nó cảm thấy cân bằng hơn thông qua lượt, vì vậy bạn có thể thực hiện với tốc độ hơn rất nhiều mà không bao giờ cảm thấy chiếc xe bối rối hay lo lắng.

Có ít hoặc không có cuộn cơ thể, hoặc, bất kể như thế nào cứng bạn đẩy và đó là minh chứng cho tăng cường khung gầm đáng kể các GS F của hơn biến thể GS thường xuyên. Trong thực tế, các GS F liên quan chặt chẽ hơn với RC F Coupe so với tiêu chuẩn GS, đặc biệt là khi nói đến hình học hệ thống treo.

Cơ cấu khôn ngoan, độ cứng xoắn lên khoảng 20 phần trăm, nhờ vào một loạt các thay đổi bao gồm cả phía trước và phía sau cơ thể giằng và gắn kết mới được phát triển cho hệ thống treo sau.

Mức Grip cũng rất ấn tượng đối với một bánh xe phía sau lái sedan, đáng chú ý, ngay cả, đặc biệt là lên phía trước. Thời gian và thời gian một lần nữa trên đường tôi đã chờ đợi giây phút khi chiếc xe sẽ phá vỡ lực kéo trên lần lượt-in, hoặc khi tăng tốc ra khỏi góc, nhưng lốp xe Michelin chỉ cắn và sự khác biệt giữa mô-men xoắn tơ kiểm soát mô-men xoắn bánh xe phía sau và trong tích tắc thứ hai bạn đang bay vút về phía các lượt tiếp theo.

Trong khi không có tùy chọn van điều tiết thích nghi - kỹ sư Lexus nói với nút điều chỉnh chính xác không có bất kỳ yêu cầu - GS F là phù hợp thoải mái trên nhiều bề mặt đường khác nhau xung quanh Madrid, mặc dù phán quyết cuối cùng sẽ cần phải được thực hiện sau khi tiếp tục thử nghiệm trên con đường loang lổ của Úc.

Các GS F là một gói phần mềm hoàn toàn bất ngờ. Với cùng một động cơ V8 5.0 lít như RC F và một hình phạt nặng 70kg, chúng tôi không mong đợi mức độ hiệu suất năng động từ một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn, nhưng đó chính xác là những gì bạn nhận được với chiếc xe này.
Xem thêm : Toyota Hà Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét