Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

2016 Honda NSX Xem lại ổ đĩa nhanh Mercedes GLE 450 AMG

Khi chúng tôi lên xe buýt vào sáng thứ Hai để nghiên cứu và phát triển trụ sở của Honda ở Tochigi, Nhật Bản, chúng tôi không có ý tưởng 2016 Honda NSX đã chờ đợi chúng tôi ở đầu kia.

Cảm giác sau đó, sau khi biết này trên đường đi, có thể được so sánh với sự hưng phấn thần kinh cảm giác như một cậu học sinh khi lòng trung học của bạn ngồi cạnh bạn trên xe buýt - hỗn hợp với các hộp tinh nghịch của ăn cắp túi một số đứa trẻ khác và lơ lửng nó ra ngoài cửa sổ khi chiếc xe buýt hurtles đường cao tốc.Mercedes GLE 450 AMG

Đứng mặt đối mặt với những thế hệ mới NSX trong nội đồng của đất minh của Honda, nó không thể không chiêm ngưỡng ngoại thất nổi bật của chiếc xe: sắc nét và kiểu dáng đẹp, cơ bắp và đe dọa. Đó là không thể phủ nhận đặc biệt, và không xấu hổ châu Á trong tính cách và thiết kế của nó.

Nó sẽ là 12 tháng cho đến khi chúng tôi nhận được để xem Honda NSX trên đường địa phương - và thậm chí sau đó chỉ với số lượng rất hạn chế - nên dừng lại để chiêm ngưỡng là hấp dẫn, mặc dù chúng ta sớm bị gián đoạn trong cách tha thứ nhất một chiếc xe Honda R & D hướng dẫn chỗ ngồi của nhân viên chúng tôi về phía xe cho ổ đĩa đầu tiên của phiên họp.

Leo vào chỗ ngồi của người lái xe không phải là một nhiệm vụ nhiều như ở một số đối thủ, mặc dù ngồi với inches bum của bạn từ các đường băng.

Lãnh đạo dự án của NSX sau này sẽ xin lỗi chúng tôi về 'cạnh thô' bên trong kiểm tra xe trước khi sản xuất đầu của chúng tôi, mặc dù chúng tôi phát hiện ít xứng đáng với một mô tả như vậy, nói đến mức độ cao của chất lượng nguyên liệu và sự chú ý đến từng chi tiết, chúng tôi có thể nhìn về phía trước đến từ sự đối phó.

New Acura NSX in Berlina Đen

Da và dòng Alcantara gần như tất cả các bảng điều khiển cơ thể của bạn có thể tiếp xúc với. Các ghế ngồi ôm chân và thân mình, nhưng cảm thấy sang trọng như những người trong một Legend. Khả năng hiển thị (ra phía trước ít nhất) là tốt, với hai chân nổi bật phía trước của chiếc xe nhìn thấy rõ qua kính chắn gió rộng.

Không sớm làm chúng ta bắt đầu để có trong các cụm truyền rằng rắn theo cách của mình xuống giữa đường hầm trung tâm hơn là chúng tôi được hướng dẫn để nhấn nút phát sáng màu đỏ mà ngồi ở đầu của nó.

NSX đua vòng quay cuộc sống, mặc dù trừ đi là hết tai xuyên la hét và ợ hơi phổ biến với nhiều người trong lớp chương pony.

Chính xác những gì chúng ta đã chỉ bừng tỉnh? Lần đầu tiên, bây giờ chúng ta biết cách dứt khoát.

Các hệ thống truyền lực của Honda NSX áp dụng một phương pháp tương tự như của Porsche 918 Spyder, mặc dù với các yếu tố độc đáo của riêng mình. Đằng sau khoang hành khách ngồi một twin-turbocharged 3.5 lít động cơ xăng V6 theo chiều dọc gắn sản xuất 373kW và 550nm.

Đóng gói cùng với nó là một Honda phát triển chín tốc độ ly hợp kép hộp số tự động, cũng như động cơ điện 148Nm có ý đồ để loại bỏ lag bằng cách cung cấp ngay lập tức sức mạnh đến các bánh sau.

New Acura NSX out Nouvelle xanh

Mỗi bánh xe phía trước được trang bị một động cơ điện 73Nm của riêng của mình, cho phép tốc độ thấp thuần điện hoạt động (nhờ vào các gói pin lithium-ion nép mình trong khung), và cung cấp cho tất cả các bánh lái và mô-men xoắn tơ tại khác đầu của phổ năng động.

Tất cả lên, Honda tuyên bố tổng sản lượng hệ thống của 427kW và 646Nm, nhưng các kỹ sư của mình cho chúng tôi biết NSX là về nhiều hơn con số trên một tờ spec.

Như chúng tôi lăn ra khỏi pit lane, chúng ta đang nói với chúng ta sẽ nhận được chỉ là hai vòng của tốc độ cao bát Tochigi, và được hỏi một cách lịch sự để giữ nó dưới 180km / h - một hạn chế mới mẻ hào phóng từ các kỹ sư thường hyper-thận trọng của Nhật Bản người nổi tiếng, trong những tình huống như thế này, bị giam trong đau đớn nhiều hơn 'tốc độ' chậm.

Điều này cũng có nghĩa là, tuy nhiên, chúng tôi chủ yếu là tê để đi xe và xử lý sức mạnh của NSX, như các làn đường băng mịn đắp của vòng NASCAR kiểu hỏi chút từ lái và khung gầm.

Đi xe và đánh giá xử lý là điều xa khỏi tâm trí của chúng tôi, tuy nhiên, như chúng ta móng tay bàn đạp ga và ngay lập tức có mặt sau của đầu của chúng tôi gắn vào chỗ ngồi.

Tốc độ của chúng tôi trèo nhanh hơn đồng hồ tốc độ kỹ thuật số của chiếc xe có thể làm theo, nhấp nháy trong dường như không có thời gian để tăng gấp ba lần con số và xa hơn nữa.

2016_honda_nsx_brief-drive_japan_02

Có ít let-lên khi chúng tôi bay qua 150km / h, và NSX cảm thấy như nó được thậm chí không đổ mồ hôi như chúng ta lén lút đánh dấu lên đến 186km / h trước khi sao lưu off. Ngay cả ở những tốc độ này, gần gấp đôi giới hạn quốc gia của Nhật Bản, NSX được giải quyết và dịu, bay thoải mái trong bánh chín.

Ấn tượng hơn so với hiệu quả của nó trên các căn hộ là cách lai anh hùng của Honda máy phóng ra của các ngân hàng dốc của bát, với động cơ phía trước cung cấp một kéo đáng chú ý và say dễ kiểm soát.

Với truyền vẫn còn trong chế độ ổ đĩa thông thường, chúng tôi flick mái chèo trong một nỗ lực ngây thơ để trích xuất gia tốc lớn hơn từ các hệ thống truyền lực, mặc dù được nhanh chóng đưa ra của chúng tôi là việc truyền đưa lại quyền kiểm soát và các tập tin liền mạch thông qua các tỷ lệ đóng gói chặt chẽ mà Honda ví để những người của một chiếc xe đạp thể thao. Trong khi một thiết lập của nhãn hiệu có sẵn, chúng tôi vui lạy ưu thế kỹ thuật của NSX, và để cho nó tiếp tục làm việc của nó.

Chúng tôi đã không nói nhiều về những âm thanh nào, và đó là bởi vì đó là khu vực mà các NSX mới là lúc nó understated nhất. Đừng làm cho chúng tôi sai, nó có vẻ tốt, nhưng nó nhiều hơn như một con sói hú vào mặt trăng trong khoảng cách hơn là chửi vào mặt bạn.

Đó là một trong những lời chỉ trích nhất quán từ các phóng viên khi họ nổi lên từ buồng lái tại kết luận của ổ trêu ghẹo của họ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét