Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

2015 Mazda CX-5 Akera xét - Mercedes GLA 45 AMG

Bất kỳ mối quan hệ có những thăng trầm của nó và việc sở hữu một chiếc xe không khác nhau.

Dài hạn Mazda CX-5 Akera diesel của chúng tôi đã nhìn thấy lần chủ yếu là tốt với phi hành đoàn CarAdvice Melbourne. Bên cạnh những thảm hôi thối đó là (thêm vào đó trong chúng tôi cập nhật dài hạn khác).
CTO của chúng tôi, Cam, đã dành một lượng rắn của thời gian phía sau bánh xe và rất thích các xử lý tuyệt vời và hiệu suất punchy của CX-5. Plus camera đậu xe kerbside? Thật là một tính năng thú vị!

Ông tìm thấy những kiểu dáng được tổng thể rất tốt và phù hợp và kết thúc một chất lượng cao hơn so với dự kiến, mặc dù anh cảm thấy những chỗ thiếu sự ủng hộ và khá bằng phẳng. Tất cả các thiết bị gì ông muốn là có (ghế ngồi có sưởi, điều khiển hành trình), nhưng không ai trong số các công nghệ đôi khi độc đoán như một cổng sau điện.

Cam cho biết các hệ thống thông tin giải trí MZD Connect là trực quan để sử dụng, có chỉ là sự pha trộn của màn hình cảm ứng và điều khiển giao diện điều khiển, nhưng ông đã nói núm âm lượng trên giao diện điều khiển là khó khăn để đặt bàn tay của bạn trên khi truyền tải là trong ổ đĩa hay có một uống trong cốc. Nó thậm chí còn tồi tệ hơn với cả hai.

Các mặt hàng khác lạ là hệ thống i-stop, cho phép chiếc xe vẫn chạy khi bị khóa và không có chìa khóa. Cam đến công việc, i-stop chuyển xe ra và ông rời xe, trong sáu giờ. Sau đó chúng tôi thấy rằng nó vẫn đang hoạt động vào cuối ngày hôm đó khi chúng ta nhận ra đó là điều hòa không khí không phải là của hàng xóm clattering đi bên ngoài.
Các trợ lý phân làn đường, giữ có thể là một chút quá nhiệt tình, đặc biệt là trên những con đường Melbourne với vô số các dấu hiệu đường xe điện, nhưng chuôi lớn nhất là nút khóa cửa sổ có thể ngăn chặn ngay cả các trình điều khiển từ bằng cách sử dụng cửa sổ! Ngốc nghếch.

Nhưng sau khi đi qua 10,000km của một hỗn hợp của địa hình từ đường băng tuyết, 'SUV nổi tiếng nhất của Úc' cần một chút TLC.

Hầu như trên chấm của 10,000km đánh dấu ánh sáng dầu của Mazda đã vào, cho thấy một dịch vụ là do.

Mazda đưa ra một chương trình dịch vụ 10,000km-interval với giá cả mũ, cột mốc đầu tiên này là một thủ tục $ 320.

Điều này làm cho CX-5 là một trong những tốn kém nhất trong lớp học của mình trong vấn đề này. Các Nissan X-Trail, Subaru Forester và Toyota RAV4 đều rẻ hơn (các Toyota chỉ là $ 180) và Hyundai Tucson đắt hơn $ 379. Khoảng 10,000km là về tiêu chuẩn mặc dù.

Mong muốn có được những thứ được sắp xếp, chúng tôi popped một cuộc gọi thông qua đại lý địa phương của chúng tôi, thành phố Mazda ở Port Melbourne để đặt nó trong.

Nó không thể đến trong một thời gian tốt hơn quá, như trong những tuần tới dầu ánh sáng tới trên, một số người trong chúng ta đã trải qua một số 'tật' với hệ thống thông tin giải trí MZD sự.

Hệ thống ngẫu nhiên sẽ bị khóa và khởi động lại, cả khi lái xe và văn phòng phẩm và độc lập của các cặp / thiết bị cầm tay kết nối và hệ điều hành.

Không ai thích có người gọi nói chuyện trở lại yêu thích của họ cắt-off giữa rant, nhưng nó đặc biệt gây khó chịu vào giữa một cuộc gọi điện thoại hoặc khi giao dịch với hướng dẫn chuyển hướng cụ thể.

Bây giờ tôi cảm thấy thậm chí xin lỗi nhiều hơn cho bất kỳ trình điều khiển của đối tác của tôi, người đã phải đối phó với một cốt yếu "tắt ghi chú 'chuyển hướng cuộc gọi trong khi cổ phần cao cuộc biểu tình đường băng. Chắc chắn nó không hoàn toàn giống nhau - nhưng lời xin lỗi đứng.

Nhưng, tôi lạc đề.

Mazda Dịch vụ đảm bảo chúng ta có một bản cập nhật phần mềm có sẵn cho MZD đó sẽ được chạy trong khi chiếc xe tại các đại lý, và rằng nó sẽ được trang bị như một phần của chương trình chuẩn.

Thành phố Mazda cung cấp cho chúng tôi một 'cùng ngày' tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng trong một vài ngày làm việc, nhưng cũng lưu ý họ có một dịch vụ express cho phép khách hàng bận rộn để đến ở tại một thời gian cụ thể để cho phép chiếc xe của họ để được phục vụ tại sao họ chờ đợi. Giống như chỉ định của bác sĩ cho chiếc xe của bạn.

Chúng tôi đã bầu chọn các sản phẩm hiện có một khởi đầu 08:30, trong đó sẽ nhìn thấy chúng tôi trở lại trên con đường 09:30.

Bây giờ trước khi bạn có tất cả các ngọn lửa lập các tài khoản Diqus và khóc 'thiên vị', chúng tôi cũng nhận thức được rằng đặt một chiếc xe đăng ký Mazda Australia dưới sự tiếp xúc của CarAdvice có thể nâng cao một số lá cờ màu đỏ và có khả năng thu hút sự chú ý đặc biệt. Chúng tôi đã nói rõ với người quản lý dịch vụ mà chúng tôi muốn được đối xử như bất kỳ khách hàng bình thường sẽ - và do đó, những gì chúng tôi có kinh nghiệm với các dịch vụ nên được kỳ vọng của mỗi chủ sở hữu Mazda.

Long câu chuyện ngắn, dịch vụ đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua.

Paul Maric mất trên xe xuống, đã được chào đón bởi tên và ngay lập tức được cung cấp cà phê và một chỗ ngồi trong phòng chờ mà lần lượt được cung cấp miễn phí (nhanh) WiFi. Thành phố Mazda cũng cung cấp một dịch vụ đưa đón đến các cửa hàng khu vực trung tâm hoặc Bay St cũng như một vài xe đạp và (nếu bạn đặt sớm), xe mượn miễn phí.

Các dịch vụ phòng chờ là yên tĩnh và thoải mái và tràn đầy đồ ăn nhẹ (nhiều đến sự phấn khích của Paul). Paul đã kết thúc ở lại thêm 30 phút sau khi dịch vụ đã được hoàn tất bởi vì anh đã ở giữa viết một bài báo.

Bây giờ cái gì đó đã được nêu ra trong bản báo cáo dài hạn trước đó là cho dù ánh sáng dầu biểu một khoảng thời gian dịch vụ đơn giản hoặc dầu thấp, vì vậy trong quá trình dịch vụ và thay dầu, chúng tôi hỏi rằng dầu thoát nước được đo và so sánh với dầu đi vào.

Trong thời gian phục vụ, các nhân viên cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên về thời gian phục vụ và cũng đã mời Paul để xem lượng dầu thoát ra từ động cơ - xác nhận rằng chiếc xe đã không thực sự sử dụng bất kỳ loại dầu hơn nó thường xuyên sẽ.

Như bạn có thể thấy trong các hình ảnh, sự thay đổi không đáng kể. Có dầu cũ là bẩn nhưng về cơ bản là không có sự khác biệt về khối lượng.

Phần còn lại của dịch vụ đã được rất nhiều bằng cuốn sách. Khác với sự thay đổi chất lỏng và MZD cập nhật phần mềm, CX-5 đã được đưa ra một dự luật sức khỏe bình thường. Nó đã được trao một rửa sạch và đẹp, Paul chế giễu một vài bánh quy nhiều hơn và chúng tôi đang trên đường của chúng tôi, về thời gian và ngân sách.

Theo như một trải nghiệm dịch vụ đi, nó là khá khó khăn để chê trách. Các sản phẩm thể hiện rất nhiều ý nghĩa cho những người bận rộn không thể dễ dàng được mà không có một chiếc xe cả ngày. Đang có thể ngồi và làm việc cho một giờ xe đang được xử lý lại là một mối lợi khổng lồ. Đi là những ngày của Roast International cà phê và con chó tai bản dính Đó là cuộc sống trong phòng chờ.

Dịch vụ là các rào cản tiếp theo tuyệt vời cho thương hiệu để khắc phục, và nếu kinh nghiệm của chúng tôi với CX-5 là một hướng dẫn, sau đó Mazda đang trên con đường của họ.

Điều đó nói rằng, một chút hoài nghi không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai, vì vậy chúng tôi 'bí mật đi mua sắm' City Mazda Mazda2 với riêng vợ của Paul để xem các dịch vụ cấp sẽ mang theo.

Xe khác nhau, ngày khác nhau, kết quả tương tự. Dịch vụ sách giáo khoa cho cả xe và khách hàng.

Đó là một cách tuyệt vời để kết thúc thời gian của chúng tôi với CX-5, biết rằng kinh nghiệm sở hữu là dễ chịu và mệt nhọc như phần còn lại của chiếc xe.

Như đã nói trong phần đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi sẽ không khuyên bạn nên đi tất cả ra và trả hơn 50k $ cho Akera (các Maxx Sport vẫn là điểm ngọt) nhưng như một chiếc xe, Mazda CX-5 thực sự không làm việc cũng như một thú vị và thực tế năm chỗ SUV.

Nhấp vào tab Hình ảnh cho nhiều hình ảnh của Tom Fraser. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét