Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

RS Audi 3 Đánh giá và Toyota Giải Phóng


Người ta nói rằng hoá nhờn và bất kỳ nhà sản xuất không ngừng tấn công các thị trường như Audi có, với một loạt liên tục của các phiên bản mới của các mô hình lão hóa, đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng của nhàm chán chiếc quần ra khỏi người rất nó đang cố gắng như vậy rất khó để khiếu nại đến. Trong vài năm qua, tôi đã trở thành một trong những người đó. Tôi chỉ không thể có vẻ để có được vui mừng bởi họ nữa, không có vấn đề làm thế nào phong nha những chiếc xe đang ở bên phải của riêng của họ.Toyota Giải Phóng


Có lẽ đó là một cái gì đó để làm với dự đoán trước. Mọi người đều biết cũng chết tiệt đó, bất cứ khi nào một "bài mới" Audi đến cùng, phiên nóng sẽ là người cuối cùng được đưa ra. Đó là một quá trình lâu dài và rút ra và vào thời điểm RS bất cứ điều gì cuối cùng cũng thấy ánh sáng ban ngày, chúng tôi đã chờ đợi cho các mô hình facelift. Nhiều người trong chúng ta muốn lưu tốt nhất cho đến cuối cùng, nhưng khi nói đến xe nó quá dễ dàng để cảm thấy mâu thuẫn khi mà mô hình hào quang cuối cùng gầm rú vào xem. BMW, ít nhất, được mô hình M của nó ra sớm hơn rất nhiều. Có Alpina trên lưng của họ không có nghi ngờ sẽ giúp họ tập trung - có thể Audi có thể làm với Alpina rất riêng của mình ...

Vì vậy, khi nói đến Audi RS3 Sportback (một điều đó là nhận được trên bấc của tôi là khăng khăng này cố gắng để quan hệ tình dục lên từ 'hatchback), chúng ta không nhận ra trên bàn chân phải. Nhưng hey, tôi là một nhà báo, vì vậy tôi cần phải vô tư, để quên đi những tỷ mẫu Audi khác tồn tại và tập trung vào giá trị, hay nói cách khác, một hatchback nhỏ mà chi phí như nhau ở châu Âu như một immaculate Sở hữu lại 997 Carrera 4S. Nó đã tốt hơn đẫm máu tốt, sau đó.
Weird, không phải là nó, làm thế nào kích thước vật lý của xe ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận nó cung cấp. Nếu kỹ thuật RS 3 đã được mặc quần áo trong một cơ thể kích thước của một A5 thì chúng ta sẽ không nghĩ hai lần về giá nhãn dán. Vì vậy, thực tế là nó nhỏ bé hơn không nên quan trọng - đó là cách nó được xây dựng và làm thế nào nó ổ đĩa mà đếm; chúng ta hãy quên đi không gian hành lý và chỗ để chân phía sau cho bây giờ.

Đầu tiên, một vài con số. Các RS 3 Sportback có năm cửa. Nó nặng 1575kg một đẫy đà. Động cơ của nó có năm trụ, một bộ tăng áp, hất 2,5 lít và tạo 450Nm xoắn giữa 1600 và 5300rpm. Nó cũng sản xuất điện 253kW đỉnh cao của nó giữa 5400 và 6500rpm. Nó sẽ đạt 100 km / h trong một khá nhanh 4,6 giây và được giới hạn tốc độ tối đa 250km / h (bạn sẽ thực sự muốn đi bất kỳ nhanh hơn trong một chiếc xe nhỏ này?) Trong khi nó có thể (chính thức) trở lại nền kinh tế nhiên liệu cho giai điệu của 9.1L / 100km và lượng khí thải của 212g / km. Nó có bốn bánh xe điều khiển, hộp số của nó có hai ly hợp, phanh đĩa phía trước của nó là 370mm, đường kính, hệ thống treo của nó là 25mm thấp hơn so với bình thường Audi A3 và cứng hơn so với ngay cả 25 phần trăm Audi S3.

Một điều nó không có, mặc dù, là Audi Sport khác, trong đó cung cấp Audis nhanh khác như RS5, mặc dù drivetrains quattro của họ, một cảm giác rằng các quyền lực đang được gửi đến phía sau, chứ không phải cho tất cả bốn góc. Nó cũng không có tùy chọn cho hộp số tay truyền thống - Audi cho biết có đơn giản không có nhu cầu nhưng sau đó họ nói như vậy về Audi TT RS khi đó đã được đưa ra và một vài tháng sau đó nó được.

Nhìn bề ngoài, trừ khi bạn lựa chọn ngu ngốc sơn đen hợp kim 19-inch với cậu bé đua cạnh màu đỏ của họ (nghiêm túc, Audi, họ là như vậy cách đây năm năm ...), RS 3 là khá tinh tế. Đó là một điều tốt vì khả năng tăng tốc của nó là man rợ hơn cả Carrera 4S nói trên, mà nên có nghĩa là một cuộc chạy đua vào đèn sẽ không kết thúc với bạn được kéo lên đầu tiên. Có một cản trước sâu bị đầy đủ với cửa hút khí kép, những bánh xe vô lý, một mái lướt gió phía sau và một bộ khuếch tán màu đen cũng như ngưỡng cửa mở rộng. Các cánh gió trước bùng lên là người mới, quá, và Audi muốn bạn biết rằng họ đang thời từ sợi carbon gia cố polymer, giữa họ cạo một 1.6kg hoàn toàn không quan trọng từ RS 3 của. Thoả thuận lớn.

Bên trong RS 3 được bắt đầu nhìn một chút cũ. Và điều này chỉ đơn giản là làm nổi bật các vấn đề với các mô hình để lại hào quang cho đến hết tuổi thọ tự nhiên của xe. Sẽ có một thương hiệu A3 mới với chúng tôi trong vòng chưa đầy một năm; chắc chắn khách hàng chi tiêu quá nhiều vào RS xứng đáng có một nội thất phản ánh điều đó. Mặc dù vậy, tất cả mọi thứ được vặn với nhau trong thời trang Audi điển hình. Có nghĩa là nó tốt như nó được, phải trung thực. Vật liệu cảm thấy tốt đẹp và đắt tiền, đó là tất cả rất tốt đặt ra và bạn chỉ cần có ấn tượng rằng chiếc xe này vẫn sẽ xem xét nguyên sơ trong thời gian mười năm.

Động cơ thrums đi độc đáo với một thịt, Bassline nam tính và có một nút Sport rằng, khi ép, mở ra những gì Audi hilariously gọi là 'một vạt âm'. Như bạn có thể tưởng tượng, điều này làm cho nó to hơn và nó là sắc lên các phản ứng bướm ga. Vì vậy, với các nút bấm đó là thời gian để xem những gì nóng nở đắt tiền này có khả năng.

Nó không phải là dài ở tất cả trước khi bạn nhận ra đây là một chiếc xe hiệu suất cực kỳ nghiêm trọng. Sự tăng tốc là dã man và mức độ nắm được dự đoán là rất lớn. Trong thực tế không có nhiều mà có thể theo kịp với một RS 3 trên một đường xoắn lại - nó rất điềm đạm, chính xác và nhanh chóng hủy diệt. Việc đình chỉ, dù đã được cứng hơn đáng kể, vẫn tha thứ, với không có vết sưng khắc nghiệt-thump tôi đã mong đợi. Và phanh cung cấp nhãn cầu-popping chậm phát triển. Đó là lưu ý xả hơi có thất vọng, tuy nhiên, vì soundtrack của động cơ là quá ngột ngạt, và mặc dù về bản chất là đơn vị tương tự như trang bị cho RS TT, nó không cung cấp cho bạn các kích thích âm thanh tương tự.

Nó không phải là một chiếc xe mà sẽ cám dỗ tiềm năng BMW 1 Series M chủ sở hữu, hoặc là, bởi vì hiệu quả của nó, trong khi cảnh quan tuyệt đẹp trong giao hàng của nó, là quá đo, quá chính xác để có niềm vui tuổi học. Lượt một góc mang tốc độ quá nhiều, nhấc chân ga và RS 3 chỉ đơn giản là đi xung quanh nó như thể nó không có ở đó. Không có gợi ý của bộ phim, không có nguy hiểm, và cuối cùng, rất ít trong cách hào hứng.

Các tay lái là độc đáo trọng và có nhiều giao tiếp hơn so với S3 nhưng về tổng thể của chiếc xe, mặc dù nhiều hơn thông tin hiệu suất ấn tượng của nó, đó là hiệu quả an toàn, vô trùng và tàn nhẫn. Nó đi qua mặt đất tại một tỷ lệ đáng kể của hải lý, đó là thực tế và, với bánh xe bình thường trang bị, vẻ tinh tế. Nhưng nó không nhận được dưới da và làm cho bạn muốn có một. Một Ford Focus RS không còn xa một nửa giá của điều này, và trong khi nó có thể không cảm thấy cũng được xây dựng như Audi, nó đã ít nhất tạo ra sự phấn khích. Nó có cái đua xung, nó đã nhận được adrenaline chảy và nó cảm thấy như một con hổ lồng căng thẳng để nhận ra và nuốt bất cứ điều gì là con đường của nó. Các RS 3, so sánh, trong khi vẫn còn một chiếc xe tuyệt vời khi đánh giá bằng giá trị riêng của nó, cảm thấy giống như một trò chơi video. Tin hay không Audi, nhưng có nhiều đến cuộc sống hơn so với tốc độ như vậy nếu đó là tiền của tôi trên bàn tôi sẽ đi mà secondhand C4S, cảm ơn.

Audi Úc không có kế hoạch nhập khẩu các RS 3 Sportback ở giai đoạn này. 
Xem thêm : Toyota Hà Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét