Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Audi A6 giá- Toyota Mỹ Đình

Audi A6 hoàn toàn mới là một bước tiến lớn trong lớp đốc điều hành cao cấp. Với một khung gầm nhẹ hơn, một loạt các thông tin cập nhật về công nghệ và một cảm giác lái thể thao hơn nhiều, Audi đang kỳ vọng những điều lớn từ A6 mới của nó.

Mặc dù Audi A6 bán hàng tại Úc có lịch sử không phù hợp với các đối thủ Đức của nó, toàn cầu hơn bảy triệu A6s đã được bán kể từ khi mô hình được giới thiệu vào năm 1968.

Thế hệ thứ bảy Audi A6 ra vào thời điểm khi Audi được tái phát minh bản thân để là cuối cùng trong xe hơi hạng sang của Đức. Từ gần đây đưa ra Audi A1, Audi A7 và Audi A8 với mô hình hồi sinh dòng-up, các công ty của Đức được xác định để lật đổ BMW và Mercedes-Benz vị thế thị trường của địa phương.
Toyota Mỹ Đình                                                                                      
Để khởi chạy A6 mới, Audi Úc mang CarAdvice đến Queenstown ở New Zealand, nơi mà chúng tôi đặt ra để xem xét và kiểm tra đường diesel và xăng A6s ở Nam bán cầu Proving Ground (SHPG).

Từ bên ngoài, A6 mới toát lên một tinh vi thiết kế, hiện đại mà không quên di sản của nó. Đó là thanh lịch, nhưng vẫn đủ mạnh để nổi bật. Nó không phải tất cả những gì khác biệt so với các mô hình đi nhưng đã thay đổi đủ để được nhận thấy.

Ngoài các hồ sơ thể thao (nhờ nhô ngắn của nó), việc bố trí các loại đèn của A6 chạy ban ngày (DRLs) đảm bảo không có sự nhầm lẫn nó cho bất cứ điều gì, nhưng một chiếc Audi.

Như với hầu hết Audis hiện đại, nhà kính chiếm một phần ba chiều cao và các tấm kim loại làm cho phần còn lại.

Mặc dù các mô hình nhập cảnh Audi A6s (do ở đây trước cuối năm nay) sẽ được điều khiển thông qua các bánh xe phía trước chỉ, các mô hình cao-spec sáu xi-lanh xăng và diesel (thử nghiệm ở đây) tất cả đến với các công ty nổi tiếng của quattro hệ thống tất cả các bánh lái.

Với nhiệt độ bên ngoài một đông -8 độ và tuyết bao phủ cơ sở, điểm là để kiểm nghiệm mới 'vương miện' của A6 gearing trung tâm khác biệt trong các điều kiện khắc nghiệt nhất của.

Audi được cho là nhà vô địch của công nghệ tất cả các bánh lái xe trong xe chở khách, với Audi Quattro bắt đầu một cuộc cách mạng trong năm 1980. Vì vậy, nó đến như là không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi đang thử nghiệm quattro A6s trong tuyết, nơi mà nhiều nhà sản xuất khác sẽ không dám cho phép các nhà báo sau tay lái.

Trong khi những cầu thủ như BMW, Mercedes-Benz và Lexus đã bị mắc kẹt với bánh sau, các quattro Audi A6 là chiếc xe duy nhất trong lớp của nó (trừ một số xe ô tô khối lượng thấp từ Thụy Điển) mà cung cấp năng lượng và mô-men xoắn cho tất cả bốn bánh xe.

Trong điều kiện lái thông thường sự khác biệt trung tâm vương miện mới đẩy 60 phần trăm của mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau và 40 phần trăm vào phía trước. Hệ thống mới này cho phép phân phối mô-men xoắn được điều chỉnh lên đến 85 phần trăm vào phía sau (số tiền cao nhất bao giờ có thể có trong một A6) và lên đến 70 phần trăm vào phía trước.

Nếu bạn đang nghĩ đến tất cả những điều này xảy ra nhờ vào một máy tính, bạn đã sai. Toàn bộ chênh lệch trung tâm hoạt động một cách máy móc mà không có bất kỳ hỗ trợ điện tử. Hệ thống tự động hoạt động ra vương miện mà trục đòi hỏi lực kéo và đẩy mô-men xoắn cho phù hợp. Không chỉ là phương pháp này nhanh hơn, nó cũng ít có khả năng để làm cho một lỗi hoặc đánh giá sai các yêu cầu mô-men xoắn. Sự khác biệt giữa trung tâm cập nhật cũng là 2,5 kg nhẹ hơn so với trong các A6 trước.

Nói về việc nhẹ hơn, nhiều hơn 20 phần trăm cơ thể của A6 được làm bằng nhôm, có nghĩa là nó ít nhất 15 phần trăm nhẹ hơn nếu nó được làm từ thép chỉ.

Bạn có thể mất cả một ngày học tập tất cả các tính năng công nghệ và kỹ thuật ở A6, nhưng nó là như thế nào một chiếc xe cảm thấy đằng sau những bánh xe mà làm cho sự khác biệt lớn nhất.

Trước khi chúng tôi được thả lỏng trên tuyết, đội ngũ hướng dẫn lái xe của Audi đã cho chúng tôi một chạy xuống cơ bản của những gì chúng ta nên mong đợi: siêu điều kiện trơn trượt. Với tất cả lực kéo và độ ổn định điều khiển tắt, nó đã hoàn toàn trái với hệ thống quattro của Audi để hướng dẫn chúng ta qua quá trình tuyết.

Có lẽ một số nghĩ chúng tôi là điên dành 'hàng ngày' sedan gia đình trên tuyết, nhưng ổ đĩa tất cả các bánh xe là một điều tuyệt vời và A6 làm cho lái xe trên tuyết một trải nghiệm rất thú vị.

Các hệ thống quattro sẽ nhanh chóng kick vào để phân phối mô-men xoắn để bất cứ trục cần nó nhất. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể A6 cơ động xung quanh quá trình tuyết tạm dễ dàng. Khi đã đến lúc cần có một chút vui vẻ, chúng tôi thấy các A6 có khả năng ngay lập tức chuyển từ một chiếc sedan điều hành cho một chiếc xe tuyết cuộc biểu tình.

Đó là tương đối dễ dàng (và nhiều sự kiên nhẫn cần thiết trong học tập từ những giảng viên của chúng tôi) mà chúng tôi thực hiện thí điểm 3.0 lít tăng áp A6 của chúng tôi trong trượt từ một góc khác. Về lý thuyết, người ta sẽ có được những góc lái bên phải, gõ trên máy gia tốc để có được trở lại để trượt sau đó sử dụng hệ thống phanh và hệ thống quattro để liên kết các slide với nhau. Phải mất hầu hết chúng ta chỉ là một vài đi để có được những quyền cơ bản và mặc dù những người khác có thể đã do đó kỹ năng lái xe, trong thực tế, nó là một tín dụng cho động thể thao của A6.

Các hệ thống quattro đã đi một chặng đường rất dài trong ba thập kỷ qua, đến một điểm mà nó có thể giữ một chiếc xe lớn như một A6 hoàn toàn kiểm soát trên slipperiest của bề mặt.

Tất nhiên, nó không phải là tất cả về lực kéo và quattro với A6. Đa số các chủ sở hữu Audi A6 Úc là không bao giờ tìm thấy chính mình lái xe trên tuyết (nhưng nếu bạn làm thế, bạn sẽ biết rằng nó có thể), do đó, nó đã được với suy nghĩ đó nó nhớ rằng chúng tôi đặt ra để chinh phục những ngọn núi xung quanh của Queenstown .

A6 là về ổn định như một chiếc xe kích thước của nó có thể nhận được. Bạn có thể cung cấp năng lượng vào một góc và giữ chân của bạn gần như phẳng trên bàn đạp ga, trải qua ít hoặc không có dấu hiệu của understeer hoặc oversteer. Hệ thống phân phối điện quattro là không chỉ có hiệu quả trong điều kiện trơn trượt, nhưng cũng rực rỡ trên một con đường bình thường. Trong khi BMW 5 Series nói chung được xem như là thể thao nhất của rất nhiều, A6 quattro mới chắc chắn là một ứng cử viên cho chiếc vương miện.
Tham gia vào chế độ năng động (bạn có thể lựa chọn giữa tiêu chuẩn, tự động, thoải mái, hiệu quả hoặc chế độ năng động) và A6 cứng lại ga lăng và phản ứng của nó cho một ổ đĩa hấp dẫn hơn.

Xung quanh khung cảnh tuyệt đẹp của Queenstown A6 được chứng minh là một tàu tuần dương hoàn hảo, với khả năng để trở thành một môn thể thao hấp dẫn sedan động báo chí của một nút. Chúng tôi đã thử nghiệm xăng tăng áp 3.0 lít (220kW / 440Nm) và tăng áp động cơ diesel 3,0 lít (180kW / 500nm). Cả hai mô hình được hưởng lợi từ dịch chuyển trơn tru được cung cấp bởi các bảy tốc độ truyền tải S tronic tiêu chuẩn. Nếu bạn không vốn đã thiên vị đối với xăng hoặc diesel, thật khó để lựa chọn giữa hai người.

Nếu bạn có kế hoạch làm rất nhiều lái xe, động cơ diesel làm cho cảm giác hoàn hảo. Đó là cực kỳ yên tĩnh và cung cấp nhiều hơn, đủ kéo cho khá nhiều bạn có thể ném vào nó. Trong thực tế, nó rất yên tĩnh mà bạn thực sự sẽ không nghe thấy 'rattle diesel' ngay cả dưới đầy đủ gia tốc.

Mặc dù xăng là nhanh hơn (0-100km / h chỉ trong 5,5 giây vs 6,1 giây) và tạo ra một soundtrack đẹp hơn khi tăng tốc, chúng tôi thấy rằng nó không cảm thấy nhẹ nhàng như các động cơ diesel. Các động cơ diesel cũng sẽ xảy ra uống ít nhiên liệu (6L / 100km vs 8.2L / 100km).

Ngồi bên trong và Audi A6 là một nơi tuyệt đẹp được. Từ chỗ ngồi sang trọng (nhiều hơn nếu bạn đánh dấu vào tùy chọn chỗ ngồi thoải mái) để các tay lái thể thao và đầy đủ màu sắc màn hình định vị vệ tinh bảy-inch, A6 không phải là ngắn về tiện nghi sinh vật. Các mô hình sáu xi-lanh có tiêu chuẩn với các gói bên ngoài dòng S, MMI chuyển hướng cộng với đầy đủ phương tiện truyền thông hỗ trợ Bluetooth và (lấy từ A8), động cơ nút start-stop, hai màn hình, điều khiển hành trình và nhiều hơn nữa. Hệ thống ý nghĩa trước của Audi, có thể phát hiện các tình huống lái xe nhất định là quan trọng hoặc là một vụ va chạm sắp xảy ra và giúp trong việc chuẩn bị các phương tiện và người cư ngụ của nó là triệt để càng tốt, cũng là tiêu chuẩn.
Đo 4.92m dài, rộng và cao 1.87m 1.46m, Audi A6 cung cấp một lượng hào phóng của chỗ để chân và khoảng không cho hành khách phía trước với hai người lớn thoải mái ngồi ở phía sau cho ổ đĩa đường dài (nó có thể chở ba người lớn là ngắn ổ đĩa vừa cũng).

A rất nhiều các tiện ích có sẵn như là tùy chọn. Từ một màn hình hiển thị head-up, kiểm soát hành trình chủ động (duy trì tốc độ để xe ở phía trước lên đến một tốc độ thiết lập), làn đường đang hoạt động hỗ trợ (giúp kéo xe trở lại trong làn đường của nó nếu nó trôi đi vô tình) và phụ giúp (sport mù cảnh báo), với hệ thống ảnh nhiệt hồng ngoại (để phát hiện người đi bộ và động vật vào ban đêm) và công viên hỗ trợ (tự đỗ xe), Audi A6 gần như có thể lái xe riêng của mình.

Nếu bạn đang vào âm thanh của bạn, Bang & Olufsen hệ thống âm thanh 15 loa tùy chọn là một điều trị vì nó là khá nhiều như tốt như nó được.

Nhìn chung, thật khó để chê trách Audi A6 cho những gì nó là một thể thao chưa thoải mái và sang trọng sedan sang trọng. Chúng tôi muốn giới thiệu các tùy chọn chỗ ngồi thoải mái là điều bắt buộc nếu bạn có kế hoạch trên ổ đĩa đường dài. Nếu bạn có khả năng còn lại của danh sách lựa chọn, A6 có thể trở thành một trong những chiếc xe tiên tiến và công nghệ tinh vi nhất trên đường hiện nay, nhưng ngay cả khi bạn đánh dấu gì nó vẫn là một ổ đĩa lớn và một chiếc xe thú vị để sở hữu.

Nó đi đầu để đứng đầu với BMW 5 Series, Mercedes-Benz E-Class và đến một mức độ thấp hơn, Jaguar XF. Giá bắt đầu từ $ 93,900 cho xăng 2,8 lít (không kiểm tra) và đầu ra tại $ 121,500 cho 3,0 lít xăng tăng áp. Audi Úc dự kiến ​​sẽ bắt đầu loạt vào khoảng $ 80,000 với sự xuất hiện của các bánh trước A6s trước cuối năm nay. Một toa xe (Avant) cũng là những quân bài cho năm tiếp theo. 
Xem thêm : Toyota Thanh Xuân   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét