Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Hyundai Sonata xét Ford ecosport

Sự ra mắt của Úc của Hyundai Sonata bật ra được một cái gì đó của một trở về quê hương cho chiếc sedan Hàn Quốc-thực hiện. Vì, cũng như thời tiết nóng thử nghiệm Sonata thế hệ thứ bảy trong vùng hẻo lánh, đội ngũ phát triển của địa phương đình chỉ của Hyundai chạy các quy tắc trên hệ thống truyền động của xe.

Trong hàng ngàn cây số thử nghiệm của chúng tôi thiết kế các chàng trai vừa size sedan để đối phó với một số đường giao thông tồi tệ nhất của chúng tôi và làm thế nào chúng ta lái xe. Ví dụ, sáu con la trá bao phủ hơn 50.000 km trong ba tháng trên những con đường trong đó có phần ít hơn các bài hát dê.
Cuối cùng, mùa hè cuối cùng một độ bền dấu-off diễn ra ở vùng hẻo lánh của Úc, nơi mà một chiếc xe Sonata kiểm tra bảo hiểm hơn 100.000 km trong bốn tháng, dẫn đến thay đổi các thành phần dưới thân xe, lượng không khí động cơ và cảm biến xe. Cũng trong hỗn hợp là một cơ thể cứng hơn, nhẹ hơn tạo thành từ thép cường độ cao trong hơn một nửa nền tảng, kết quả là 41 phần trăm chắc chắn hơn độ cứng xoắn.

Trong một ổ đĩa khởi động tại Tasmania, trong điều kiện không hoàn toàn như kiểm tra như trong quá trình phát triển, Sonata không một lần dao động từ công việc trong tay - giải quyết các xoắn và lần lượt của một số con đường quê đầy thử thách với cao su ở tất cả các lần trồng vững trên bitum. Nhờ công ty và chỉ đạo đáp ứng, góc hẹp và uốn cong nhanh đến và đi với nary một thoáng do dự trong việc giữ đúng hướng.

    Các xe khởi động thái lát trong không khí lặng lẽ, trong khi cả hai động cơ đều đáp ứng ga và trả lời lại thấy rõ chỉ có gia tốc và cứng. 

Với dấu hiệu phong cách từ Genesis, sedan lớn mới mà Hyundai đang ngày châu Âu vào cuối cao của thị trường, Sonata mới có hình dạng, và tại Cd 0.27, tính khí động học tốt.

New Hyundai Sonata có ba cấp độ đặc điểm kỹ thuật - Active, Elite và Premium - với sự lựa chọn của hai động cơ xăng, một động cơ turbo 2.0 lít, cho Elite và Premium, và đơn vị 2.4 lít hút khí tự nhiên trong các entry-level Active.

Cả hai động cơ đều được phối giống với Hyundai sáu tốc độ truyền tải tự động với tuần tự dẫn chế độ thay đổi. Dưới nắp ca-pô-tiếng ồn được lưu giữ tại vịnh từ cabin nội thất, kỹ sư Hyundai giảm kích thước của lỗ trong vách ngăn và tăng cường sử dụng vật liệu cách âm trong bảng điều khiển. Vật liệu hấp thụ âm thanh nhiều hơn được sử dụng dưới sàn nhà. Một khay gầm xe giúp giảm tiếng ồn đường trong khi cải thiện khí động học của xe.

Các xe khởi động thái lát trong không khí lặng lẽ, trong khi cả hai động cơ đều đáp ứng ga và trả lời lại thấy rõ chỉ có gia tốc và cứng.

Con số tiêu thụ nhiên liệu của nhà sản xuất yêu cầu bồi thường 8,3 lít cho mỗi 100 km cho các đơn vị 2,4 lít và 9,2 lít cho mỗi 100 km từ turbo 2.0 lít trên chu trình đô thị / đường cao tốc kết hợp - không phải là tiết kiệm nhất cho một động cơ bốn xi-lanh hiện đại.

Với 25 mm chỗ để chân phía sau nhiều hơn người tiền nhiệm của nó, mới Sonata cạnh tranh với Toyota Camry và Mazda6, trong hầu hết các kích thước.

Tất cả ba phiên bản Sonata có tiêu chuẩn với một hệ thống đa phương tiện Màn hình cảm ứng. Màn hình lớn màu TFT LCD (4,3-inch trên Active, 8,0-inch trên Elite và Premium) cung cấp một loạt các kết nối thông qua USB, Aux, kỹ thuật số iPod và Bluetooth, cũng như sáu loa, bao gồm hai loa phía trước.

Elite và Premium biến thể định vị vệ tinh tính năng, kết hợp bản đồ đây, Suna sống cập nhật giao thông, và một điểm toàn diện của cơ sở dữ liệu lãi. Cũng bao gồm là đây MapCare, có nơi lên đến ba năm 'cập nhật bản đồ miễn phí tiện khi chiếc xe đang phục vụ tại các đại lý Hyundai tham gia ủy quyền.

Mỗi mô hình có một máy ảnh xem phía sau và bốn cảm biến đỗ xe phía sau hỗ trợ hệ thống tiêu chuẩn, cao cấp với tính năng một bổ sung bốn cảm biến tân Bãi đậu xe hệ thống hỗ trợ. Trung tâm-console gắn lỗ thông hơi điều hòa không khí phía sau đi qua phạm vi, trong khi Elite và Premium cũng có hai khu vực kiểm soát khí hậu điều hòa không khí.

Sonata cao cấp tự hào có một hệ thống de-sương mù kính chắn gió, tự động điều chỉnh hệ thống kiểm soát khí hậu để xóa các kính chắn gió khi ngưng tụ được phát hiện.

Bọc trong diễn là vải cắt, trong khi Elite và Premium ghế là da bổ nhiệm lại. Sonata Elite và Premium mỗi tính năng một 12-cách điện ghế điều chỉnh được lái xe, bao gồm hỗ trợ thắt lưng bốn chiều, trong khi Premium cũng có tiêu chuẩn đi kèm với một hành khách ngồi tám cách điện có thể điều chỉnh phía trước, cùng với một hệ thống bộ nhớ cho ghế và ngoại thất gương của lái xe . Cả hai ghế trước được sưởi ấm và thông gió.

Với sáu túi khí, độ bền cao vỏ cơ thể và tích hợp hệ thống an toàn chủ động, Sonata mới đã đạt được năm sao ANCAP giá an toàn tối đa cho tất cả các biến thể. An toàn chủ động đến lịch sự của xe Quản lý ổn định của Hyundai, bao gồm điện tử Stability Control, Traction Control, và phanh chống bó với phanh điện tử-force Distribution, Brake Assist và motor điện chỉ đạo.

Khi phanh khẩn cấp được phát hiện, Dừng khẩn cấp tín hiệu của Sonata tự động nhấp nháy đèn phanh để cảnh báo các xe xung quanh. Khi xe đến một điểm dừng, các đèn báo nguy tự động kích hoạt để cung cấp một cảnh báo liên tục. Hệ thống này không được kích hoạt khi xe bắt đầu di chuyển một lần nữa.

Ban ngày đèn chạy và đèn pha hoàng hôn-sensing tự động là tiêu chuẩn trên phạm vi Sonata hoàn toàn mới. The Running LED ban ngày Đèn phong cách nằm ở cản xe phía trước.

Đèn pha Bi-xenon với đèn vào cua (Premium) cung cấp ánh sáng sáng hơn đáng kể trên cả hai thiết lập thấp và cao hơn so với chùm ánh sáng halogen thông thường. San lấp mặt bằng hệ thống tự động của Sonata giảm chói cho đang tới trình điều khiển bằng cách đền bù cho tải trọng xe cộ.

Auto-hold (Premium) tự động giữ phanh trên từng chiếc xe đã đến một điểm dừng, ngăn chặn phong trào nên người lái xe đưa chân của mình ra khỏi bàn đạp phanh và Hill-start Assist tự động áp dụng hệ thống phanh cho đến hai giây sau khi bàn đạp phanh được phát hành khi xe đang trên một nghiêng.

Một hệ thống Collision Warning hoạt động sẽ được bổ sung vào Sonatas vào cuối năm nay. Sẽ không có station wagon, mà sẽ được để lại tương ứng với phạm vi i40 Hyundai.

Biến tích cực và Elite đang shod với 17-inch bánh xe hợp kim như là tiêu chuẩn, phiên bản cao cấp hàng đầu-spec tính năng hợp kim 18-inch. Một kích thước đầy đủ bánh xe dự phòng là tiêu chuẩn trên phạm vi.

Giá khởi điểm là $ 29,990 cho các entry-level 2.4 hoạt động; 2.0 Elite cho biết thêm $ 7000 giá cả, trong khi 2.0 cao cấp đứng ra loạt tại 41.990 $. Tất cả giá loại trừ chi phí trên đường. 
Xem thêm : Ford ranger

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét