Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

2016 Peugeot 208 Đánh giá cho Mercedes GLE 400 4Matic

Thật hiếm có cho một nhà sản xuất để giới thiệu một chiếc xe mà nó không mong đợi (và trong tất cả sự trung thực không thực sự muốn) là phổ biến với khách hàng, nhưng đó chính xác là những gì mô hình mục mới trong năm 2016 Peugeot 208 là phạm vi.

Peugeot Úc thừa nhận 208 Access là không phải là một bán hàng thành công, nhưng đã lật đổ sự thích của Toyota Yaris và Mazda 2 không phải là ý định của mình.Mercedes  GLE 400 4Matic

Tại $ 15,990 cộng với chi phí trên đường (hoặc $ 16,990 driveaway), các Peugeot 208 Truy cập dẫn trở thành thương hiệu của Pháp với giá rẻ chưa từng có hatchback tại thị trường của chúng tôi, và chiếc xe của mình với giá rẻ nhất của bất kỳ loại trong 35 năm. Một phiên bản số tự động cũng có sẵn dưới mốc $ 20K, tại 18.990 $ cộng trên đường, hoặc $ 19,990 driveaway.

Nó có thẻ này mới mắt lấy giá đó Peugeot hy vọng sẽ bắt nhận thức của thị trường ô tô của nó là tốn kém và thu hút một thế hệ mới của khách hàng vào phòng trưng bày.

«Mô hình vũ nữ thoát y 'khái niệm không phải là một cái mới, dù Peugeot 208 Truy cập đưa nó tới mức chúng ta không nhìn thấy trong một thời gian. Các biến thể cơ sở nhớ ra trên tính năng đó đã được các tiêu chuẩn trên, ngay cả những chiếc xe vi giá rẻ nhất trong nhiều năm qua, thiếu điều chỉnh gương điện, cửa sổ phía sau điện, và sơn bên ngoài tay nắm cửa và nắp gương. Và, không giống như nhiều ở mức giá này, đó cũng không có màn hình trung tâm lớn để vận hành hệ thống thông tin giải trí của.

Các lý thuyết còn kể rằng một lần trong các phòng trưng bày, người mua không thấy Access cơ bản nhưng đẹp hơn $ 21,990 Active, $ 25,990 Allure, $ 27.990 GT-Line và $ 30,990 GTi biến, rơi vào tình yêu, và cố gắng tìm cách nào đó để siết chặt một trong số họ vào họ ngân sách.

Đối với hầu hết, chiếc xe sẽ được Active, được trang bị tốt hơn so với Access. Ngoài tất cả những tính năng được đề cập ở trên, nó cũng có được bánh xe hợp kim 16-inch, đèn LED ban ngày chạy, đèn sương mù, cảm biến đỗ xe phía sau, và một tay lái đa chức năng bọc da.

The $ 300 đến thêm một camera ngược-view để hoạt động và tất cả các biến thể trên (không có sẵn trong Access) sẽ không phá vỡ ngân hàng, nhưng đó là một tính năng quan trọng mà cần được tiêu chuẩn ở điểm này giá cả - đặc biệt trong bối của 208 rộng C-trụ cột gây phương hại tới các điểm ra phía sau.

Thêm các camera cộng với sơn kim loại có giá dốc ($ 990), như hầu hết các dự kiến, thấy thứ hai tầng Peugeot 208 nhanh chóng leo lên đến $ 23,280.

Đó là một vấn đề khi bạn có thể nhận được tất cả những tính năng cộng với định vị vệ tinh, màn hình hiển thị head-up, kiểm soát khí hậu, push-nút khởi động, tự động đèn pha và cần gạt nước mưa cảm biến trong top-spec LED Mazda 2 Genki tự động cho 22.690 $, ví dụ .

Trả $ 4000 thêm cho các thế hệ tiếp theo mô hình lên 208 Allure cho biết thêm một số những tính năng cũng như cảm biến đỗ xe phía trước và một chức năng đỗ xe bán tự động, nhưng ở mức giá này chỉ tiền của bạn có thể giúp bạn có thêm kim loại và tinh tế hơn trong một trung lớp hatch nhỏ hoặc SUV.

GT-Line thậm chí còn khó khăn hơn để làm cho một trường hợp cho, và mặc dù túi rocket GTi là thêm một mua tình cảm hơn là một người có lý trí, nó nhiều hơn ngoạn mục vẫn còn $ 5000 Ford Fiesta ST và hơn 3500 $ so với Volkswagen Polo GTI.

Mặc dù tất cả điều này, có rất nhiều mà làm cho Peugeot 208 một chiếc xe nhỏ hấp dẫn và quyến rũ - nhiều trong số đó xảy ra từ phía sau bánh xe.

Số ít những người mua mua năm tốc độ dẫn cơ sở Access sẽ có được một khiêm tốn 60kW / 118Nm 1.2 lít hút khí tự nhiên động cơ xăng ba xi-lanh. Peugeot đã không có bất kỳ của những chiếc xe có sẵn để kiểm tra tại sự ra mắt của các cập nhật 208 phạm vi ở Sydney, vì vậy chúng tôi không thể rụng bất kỳ ánh sáng về hiệu quả của nó ở giai đoạn này.

Phần còn lại (GTi loại trừ) có được một phiên bản tăng áp của động cơ cùng mới đối với các gia đình 208 nhưng quen thuộc từ người anh lớn 308 Các tăng gấp ba lần sản xuất một 81kW lành mạnh hơn nhiều tại 5500rpm và 205Nm từ 1500rpm -. Con số mà đặt nó trong số các nghệ sĩ biểu diễn mạnh mẽ hơn trong các thành phố cấp xe.

So với các phi-turbo 1.6 lít cũ nó thay thế, động cơ mới là yên tĩnh hơn nhưng xa hơn characterful (nếu một chút grumbly lúc nhàn rỗi), và đáng chú ý đáp ứng nhiều hơn xuống thấp trong khi cũng là 33 phần trăm tiết kiệm nhiên liệu (4,5 lít 100 km về chu trình hỗn hợp).

Đó là sáu tốc độ truyền dẫn tự động mới giúp chuyển đổi Peugeot 208 vào một chiếc xe, bạn có thể thưởng thức hơn là chịu đựng, tuy nhiên. Nơi gearshifts bốn tốc độ cũ ô tô chỉ có thể được đo bằng thang đo thời gian địa chất, việc truyền tải mới là sắc nét hơn nhiều và không đòi hỏi các công cụ để làm việc chăm chỉ.
Tuy nhiên, tự động mới là lười biếng ở lần, đặc biệt là khi lái xe lên và xuống đồi nơi nó chậm hơn để thả xuống bánh răng hơn chúng tôi muốn. Tham gia chế độ thể thao của nó giúp ở đây, treo trên bánh răng thấp hơn còn tăng tốc, đá trở lại sớm trên đồi và dưới hệ thống phanh, giữ cho động cơ trong cao hơn, thrummier, vùng ngọt ngào của phạm vi rev của nó nhiều thời gian.

Lưu ý rằng có động cơ khác thường bị buộc phải cạnh tranh với to hơn tiếng ồn đường trung bình, tuy nhiên, cũng như một số tiếng ồn của gió ở tốc độ cao hơn.

Đi xe thoải mái trên các bánh xe 16-inch Active và Allure và lốp xe là phong nha. Trong khi 208 thiếu sự tinh tế đi xe của người châu Âu đồng như Polo và Renault Clio, cabin của nó được bảo vệ đầy đủ từ sự không hoàn hảo bề mặt nhỏ và những va chạm lớn hơn.

Điều này cũng không thể nói cho GT-Line, mà cảm thấy quá vững chắc và cầu kỳ cưỡi trên những bánh xe của nó lớn hơn và lốp gầy.

Sweetest của tất cả là chỉ đạo của 208, mà là ánh sáng chưa Darty và tiến bộ, và kết hợp với những tay lái nhỏ có đường kính là một trong những hệ thống hấp dẫn nhất trong các lớp học.

Ngọt ngào nhất, đó là, ngoại trừ cho các GTi, mặc dù với chỉ 5km sau tay lái tại buổi ra mắt, chúng ta sẽ tiết kiệm lời khen ngợi của chúng tôi để xem xét khác.

Bạn xem cụm đồng hồ của 208 trên thay vì thông qua đó cày nhỏ xíu. Đó là một cách bố trí đó đã rút ra một số lời chỉ trích trong quá khứ từ trình điều khiển độ cao khác nhau, nhưng đối với khung 180cm của tôi nó vị trí hoàn hảo và thấm nhập vào buồng lái với một nhân vật độc đáo.
Hiển thị trung tâm của bảng điều khiển trông sạch sẽ và sắc nét, mặc dù điều hướng các menu của nó có phải mất thực hành và kiên nhẫn. Chúng tôi làm như thế các điều khiển khí hậu vẫn là nút bấm vật lý và quay số, tuy nhiên, không giống như của 308 được tích hợp màn hình cảm ứng và không phải là dễ dàng để sử dụng trên đường đi.

Piano cắt đen, satin chrome nổi bật, và một bảng điều khiển mềm cảm ứng kết cấu mà rắn trên dash tiêm sang trọng vào cabin, mặc dù nhựa cứng trên ngưỡng cửa sổ và các lớp lót cửa, vật liệu trần xe trung bình và thiếu lấy tay cầm mái phục vụ như nhắc nhở rằng nó được xây dựng vào một ngân sách.

Rất nhiều padding trong ghế có nghĩa là họ cảm thấy thoải mái, mặc dù họ làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ngồi trên chứ không phải trong họ. Duỗi chân là chặt chẽ nhưng chấp nhận được đối với kích thước của chiếc xe, trong khi khoảng không và toeroom đều hào phóng.

Khởi động của 208 là một trong những lớn nhất trong lớp ánh sáng, với 311 lít có sẵn với ghế ngồi trở lại tại chỗ, và 1152L với 60:40 backrests phía sau tách gấp về phía trước.

Cơ bản bảo hành ba năm / 100,000km Peugeot đang làm tốt hơn cả bởi hầu hết các đối thủ, mặc dù phù hợp với sự hỗ trợ bên đường là một sự bao gồm chào đón. Phục vụ giới hạn giá cũng được áp dụng cho năm năm / 75,000km đầu tiên sở hữu, mặc dù có rất ít để ăn mừng ở đây. Các chi phí trong năm trung bình dịch vụ đầu tiên $ 500, làm cho 208 một trong những chiếc xe thành phố đắt đỏ nhất để duy trì. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét