Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

2016 Maserati Quattroporte xét Mercedes GLS 500

Maserati Quattroporte là một top-spec sedan cổ điển với tất cả các điểm nổi bật của những gì định nghĩa sang trọng của Ý.

Trong thế giới ngày càng phát triển của chúng tôi, những ý tưởng sang trọng khác bao la từ một người mua tiếp theo, một điểm mà thương hiệu Ý Maserati đang tìm cách khai thác với những mục tiêu đó.

Phạm vi Quattroporte cạnh tranh trong một phân khúc mà cho đến nay năm nay đã giảm 16,5 phần trăm, một phần là do sự suy giảm nhu cầu cho dòng xe sedan lớn và đắt tiền (ngược lại, các thị trường SUV hạng sang cỡ lớn là tăng 17,3 phần trăm), nhưng bây giờ có một mục mới mô hình xăng -level, gọi là chỉ đơn giản là Quattroporte Maserati.Mercedes GLS 500

Với giá $ 215,000 - $ 5000 hơn so với dầu diesel và 25.000 $ dưới Quattroporte S - nó mang lại cho những người muốn có một biến thể chạy bằng xăng một lựa chọn mới và xứng đáng mà không cần phải bỏ ra cho S.

Từ một quan điểm thiết bị, xe cơ sở được về cơ bản mức độ tương tự như S với toàn bộ 2.016 phạm vi đạt được một hệ thống stop-start, giám sát điểm mù, phía sau cảnh báo đường ngang, gương cửa tự động ngâm, điện / mở từ xa khởi động, Apple iPhone Siri hội nhập cũng như sự bao gồm một hệ thống âm thanh Harmon Kardon như bộ tiêu chuẩn.

Về cơ bản, bạn sẽ nhận được $ 25,000 off giá để bỏ 58kW quyền lực và mô-men xoắn 50nm. Điều tương tự 3.0 lít twin-turbo V6 như S vẫn là dưới nắp ca-pô, nhưng bây giờ trong một trạng thái khác nhau của nhịp với 243kW của quyền lực và mô-men xoắn 500nm.

Nó sẽ lấy Quattroporte 5,6 giây mới (0.5 chậm hơn so với S) để đi từ một bế tắc đến 100km / h, mặc dù Maserati tự do thừa nhận rằng mô hình mới là phù hợp hơn cho những người tìm kiếm sự sang trọng trước hiệu suất hoàn toàn.

Từ bên ngoài Quattroporte Maserati là một tìm kiếm chiếc xe động cơ tốt, ngay cả khi nó dường như có một thỏa thuận lớn của thiết kế phía sau của nó với các Ghibli rẻ hơn nhiều và phổ biến hơn (Quattroporte đến đầu tiên).

Nó không nhất thiết phải thu hút sự chú ý của đôi mắt màu xanh lá cây như, nói, một chiếc Bentley Continental hay Aston Martin Rapide, nhưng đó là một bước so với những cầu thủ như Mercedes-Benz S-Class và BMW 7 Series trong vẻ rất chủ quan và lớp phòng ban.

Bước vào bên trong, mặc dù, và đó là khi nhận được những điều đó chút khó hiểu. Bạn thấy đấy, Maserati là một phần của nhóm Fiat Chrysler của công ty. Một người khổng lồ chỉ đứng bởi thích của Volkswagen. Nhóm sở hữu Ferrari, Maserati, Fiat, Alfa Romeo, Chrysler, Jeep, Dodge và các nhãn hiệu khác ít được biết đến như Trucks RAM. Điểm? Nó thích để chia sẻ các bộ phận.

Giống như Continental có hệ thống định vị vệ tinh ra khỏi một Volkswagen Golf, hoặc Rapide, mà vay mượn từ một thập kỷ cũ Volvo, Quattroporte chia sẻ một vài điều với Chrysler 300 và các loại xe khác trong nhóm Chrysler.

Cho dù đó là những cái nhìn và cảm nhận của các nút khởi động rất nhựa, các nút âm thanh và điều khiển hành trình trên vô lăng hoặc hệ thống thông tin giải trí UConnect sự đó là gần như giống hệt với 300, nó xa quá rõ ràng để bỏ lỡ.
Nó là một tiêu cực? Khó mà nói ra được. Các nhà sản xuất sang trọng cực kỳ thích hợp như Bentley, Aston Martin, Maserati không thể đủ khả năng để tạo ra các mục riêng biệt cho từng thiết bị họ có bên trong xe của họ - như vậy, họ dựa vào các nhà sản xuất chính thống hơn mà có kinh nghiệm sâu rộng hơn và quy mô.

Trong một ý nghĩa mỉa mai, nó gần như ngược lại những gì BMW và Mercedes-Benz làm, mà là để khởi động các công nghệ mới nhất và lớn nhất tuyệt đối trong S-Class và 7 Series và sau đó để nó luồn xuống phần còn lại của dãy.

Điều đó mang lại cho chúng tôi trở lại với một câu hỏi rất khó khăn, không công nghệ tiên tiến xác định sang trọng?

Nó phụ thuộc vào người mua, nhưng chắc chắn nếu có một chìa khóa thông minh với một màn hình LCD có thể theo dõi xe của bạn từ xa hoặc một chiếc xe mà về cơ bản có thể lái xe tự là quan trọng hơn đối với bạn hơn một huy hiệu Maserati, sau đó có, Quattroporte không làm ý nghĩa. Sau đó, một lần nữa, có bao nhiêu Quattroportes mặc một Limo hoặc tấm Thuê ô tô?

Quattroporte dựa trên sự độc đáo của nó, nhưng không phải không có công đức, như đối với bất cứ điều gì bạn nghĩ về thông tin giải trí có phần mờ nhạt của nó hoặc các hệ thống an toàn chủ động đã lỗi thời (mà đã có sẵn trên một đỉnh-spec Toyota Camry nhiều năm trước), đó là một nơi rất thú vị để được bên trong.

Nó như cổ điển như một chiếc sedan sang trọng có thể được. Trong khi S-Class và 7-Series đã trở thành công nghệ bị ám ảnh, người Ý đã đi cho một cách tiếp cận truyền thống, một trong đó nhấn mạnh sự tinh khiết của lái xe nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Vì vậy, nhiều như vậy mà cho đến mô hình này rất, Maserati đã không bao giờ được trang bị một cổng sau sức mạnh để chiếc xe của mình bởi vì, như ông chủ Maserati Australia, Glen Sealy cho biết, "mọi người có thể đóng giày của riêng mình".

Đằng sau những bánh xe của mô hình nhập cảnh Quattroporte là không chính xác chậm, nhưng đặt nó lên chống lại một chiều dài cơ sở dài S500 hoặc một 750i mới và đó là một thế giới khác nhau trong điều kiện động.

Trong khi người Đức đã sử dụng đủ các cảm biến để làm cho một sự tuân thủ Airbus kỹ sư tự hào, người Ý có một nút bật chế độ Sport và một là làm cho hệ thống treo cứng hơn cho lái xe nhiệt tình. Nó đơn giản, nhưng nó hoạt động.

Xung quanh những con đường núi ngoằn ngoèo của Pacific Highway Old ở ngoài Sydney, chúng tôi thấy mình ngạc nhiên bởi khả năng xử lý của Quattroporte, mặc dù các chỉ đạo không bao giờ cảm thấy như sắc hoặc tập trung như chúng ta đã hy vọng.

Với trọng lượng hạn chế của 1900kg, nó không phải là chiếc xe nhanh nhẹn nhất xung quanh và chắc chắn thiếu 'thiết lập hệ thống treo tinh vi và 7 Series' S-Class khả năng năng động, nhưng làm cho nó bị mắc kẹt trong giao thông, nơi mà nó sẽ không nghi ngờ chi tuyệt đại đa số cuộc sống của mình, và Quattroporte là một nơi cực kỳ dễ chịu được.

Những chiếc ghế phía trước và phía sau cung cấp cổ tuyệt vời và hỗ trợ trở lại và thái của xe cũng nghĩ ra.

Ngay cả các cửa ra vào, ví dụ, có thể mở và ở lại mở ở góc độ nào, nên không cần phải nhấn một điểm pivot. Xem xét kích thước của chiếc xe, điều này làm cho việc vào và ra dễ dàng hơn nhiều hơn nó sẽ khác.

Nhìn chung, Maserati Quattroporte là loại xe mà bạn muốn hạnh phúc tự mình lái xe mà không có sự kỳ thị của nó là một chiếc xe chauffer. Đó là sang trọng của Ý về tính độc quyền, lớp, giá trị thương hiệu và khéo léo. Tuy nhiên, nó thiếu các công nghệ phức tạp và năng động của các đối thủ Đức của nó. 
Xem thêm : Mercedes GLS 350

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét