Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Ổ đĩa đầu tiên Mercedes GLC 2016

Nâng cấp bao gồm một số tinh chỉnh hình ảnh bên ngoài để cho tươi A-Class và B-Class, nội thất sửa đổi và bổ sung một 2,0-lít turbo-diesel trong A-Class.

Các A180 CDI chi phí $ 39,990 và có sẵn với hoặc là một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc CVT tự động.

Lần đầu tiên một bãi đậu xe chủ động hỗ trợ hệ thống đảo chiều cũng có sẵn trong cả hai A và B Class.

Hệ thống này là $ 4680 tùy chọn trên A170 và A CDI 180 như là một phần của một tàu điện ngầm 'gói' bao gồm CVT tự động, điều khiển hành trình và ổ cắm 12-volt trong khoang hành lý.
Hệ thống này là tiêu chuẩn của A200 ba và năm cửa và turbo.

Trên B Class cùng một hệ thống chi phí 4160 $ ​​trên CDI B180 và B200 như là một phần của các gói tùy chọn tương tự nhưng có tiêu chuẩn trên các turbo B200.

Các hệ thống đỗ xe sử dụng cảm biến siêu âm để xác định chỗ đậu xe phù hợp và sau đó tự động hướng dẫn xe vào không gian.

Nó tương tự như mà có sẵn trong một số mô hình Volkswagen.

Phát ngôn viên của Mercedes-Benz Australia, David McCarthy, hy vọng một sự cất lên mạnh mẽ của hệ thống đỗ xe mới cũng như mới turbo-diesel trong A-Class.

"Chúng tôi nghĩ rằng CDI A180 sẽ thu hút nhiều người đến với thương hiệu", ông nói.

Cả A và B-Class bán hàng đã giảm trong năm nay hơn 30 phần trăm trong dẫn lên để xuất hiện của các mô hình mới hơn.

Mặc dù C-Class vẫn là bán khối lượng Mercedes đây, McCarthy nói rằng ông hy vọng cả hai khối A và B để nâng khối lượng, đặc biệt là với sự sẵn có của các turbo-diesel trong A-Class.

Ông tin rằng, A180 CDI chúc tại hơn 300 doanh số bán hàng cho một kỳ vọng hàng năm khoảng 1000 A-Các lớp học.

Các 80kW / 250Nm 2.0 lít turbo-diesel A-Class mới là mô hình thứ sáu trong dòng entry của thương hiệu và chia sẻ động cơ của nó với B-Class.

Trong A180 CDI nó chạm 100km / h trong 10,8 giây và cung cấp điện cao điểm tại 4200 vòng quay và mô-men xoắn cao điểm giữa năm 1600 và 2600 vòng quay.

Các động cơ diesel tiết kiệm có một số nền kinh tế nhiên liệu kết hợp là 5,2 lít / 100km.

Giống như tất cả các A-Class, các A180 CDI tự hào có một câu chuyện an toàn toàn diện với kiểm soát ổn định điện tử, hệ thống phanh chống trượt, hỗ trợ phanh, kiểm soát tốc trượt, tám túi khí, và một bánh xe dự phòng đầy đủ kích cỡ.

Tính năng tiện nghi bao gồm điều khiển điều hòa khí hậu không khí, đa chức năng chỉ đạo bánh xe và hiển thị, AUDIO 20 hệ thống âm thanh, kết nối Bluetooth và hàng ghế sau tách gấp.

Di chuyển lên một notch, các B-Class đạt cập nhật mỹ phẩm nhỏ như người anh em nhỏ hơn của nó, từ cản xe và đèn pha để ghế nội thất trang trí và hệ thống âm thanh nâng cấp.

Cản trước được một lượng không khí lớn hơn và điều trị tích cực hơn.

Các nâng cấp hình ảnh cũng bao gồm cơ thể màu gương bên ngoài, cửa tay và váy phía dưới trên tất cả các mô hình.

Bên trong, các B-Class, đã nổi tiếng với nội thất rộng rãi của nó được vật liệu mới với điểm nổi bật chải nhôm trên bảng điều khiển.

Một tầm tay lái có thể điều chỉnh và đồi-start hỗ trợ cũng xuất hiện.

Trong phổ biến với cả A và B là đèn phanh nhấp nháy mới kích hoạt nếu trình điều khiển chạm phanh khẩn cấp khi đi du lịch nhiều hơn 50km / h.

Trong B-Class đèn cảnh báo nguy hiểm cũng đi vào trong cuộc diễn tập phanh khẩn cấp trên 70km / h.

Giá cho cả A và B đã tăng nhẹ so với các thiết bị nâng cấp và trông tươi hơn.

The A-Class là lên giữa $ 500 và $ 800 tùy thuộc vào mô hình và B-Class đã tăng $ 400 trên bảng.

Các mục 1.7 lít A170 coupe có giá 35.500 $, tăng tới 49.500 $ cho top tầm A200 turbo.

TRÊN ĐƯỜNG

Chúng tôi chưa bao giờ được một fan hâm mộ lớn của A-Class và những thay đổi trong mô hình mới nhất đã củng cố thêm suy nghĩ này.

Điều đó nói rằng, có rất nhiều ưu điểm.

Đó là một chiếc xe đi lại lớn, nhanh nhẹn xung quanh thị trấn, tiết kiệm và dễ dàng đến công viên.

Tuy nhiên, ở tốc độ cao trên đường cao tốc chiều dài cơ sở ngắn và thẳng đứng lập trường của chiếc xe xuất hiện một số thiếu sót đó là cố hữu với việc xây dựng một chiếc xe giống như A-Class.

Các hatch nhỏ có thể được trích do cross-gió và tiếng ồn đường xen thay vì quá nhiều cho một chiếc Mercedes, ngay cả khi nó là một mục Merc.

Việc đi xe cũng là hướng để an ủi hơn là xử lý nhưng phải nhớ rằng đây không phải là một xe thể thao.

Mặc dù vị trí lái xe là tốt, với một bức tranh toàn cảnh rộng của đường, tay lái trợ lực điện-cơ khí là tê và cảm thấy bị ngắt kết nối với đường.

Tuy nhiên, về mặt tích cực, các A-Class có các thông tin an toàn hoàn hảo với một đánh giá tai nạn năm sao và kho vũ khí ấn tượng của thiết bị an toàn chủ động và thụ động.

Nó cũng là xây dựng và cung cấp một cảm giác được chạm khắc từ đá, trong khi lại không khí nội thất phù hợp với thương hiệu.

Các mới 80kW 2.0 lít turbo-diesel hoạt động tốt trong A-Class. Nó cung cấp rất nhiều phản ứng thấp và tầm trung và một số nhiên liệu kết hợp là 5,2 lít / 100km.

Như mô-men xoắn 250Nm đỉnh được giao từ năm 1600 số vòng quay các hatch nhỏ là hợp lý vui tươi chệch hướng và có thể theo kịp với giao thông đường cao tốc.

CVT tự động hoạt động tốt với các động cơ diesel quá, cung cấp chỉ đáp ứng đúng ở bất kỳ tốc độ.

Với mức giá của dãy A-Class làm cho một sự thay thế hợp lý.

Nhưng vẫn có rất nhiều hầm châu Âu nhỏ khác mà cung cấp tham gia lái xe nhiều hơn, số lượng ấn tượng không kém của căn phòng và cũng có mà huy hiệu Euro rất quan trọng để gây ấn tượng với những người hàng xóm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét