Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Audi Q3 giá- Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Thương hiệu cao cấp tiếp tục co lại xe của họ, và Audi Q3 là mới nhất để tham gia vào một sự bùng nổ mới nổi trong dòng xe SUV cao cấp nhỏ gọn.

Các Audi Q3 đến để cung cấp cạnh tranh trực tiếp với BMW X1 và Range Rover Evoque, mặc dù các nhà sản xuất từ Ingolstadt, Đức, tin rằng sản phẩm mới nhất của mình sẽ làm theo mẫu SUV khác bằng việc thu hút người mua từ phân khúc xe du lịch.
Audi mất thời gian của mình để sản xuất SUV đầu tiên của nó - Q7 Audi trong năm 2006 - nhưng đã không lãng phí bất cứ lúc nào kể từ đó, mở rộng sang trọng của nó mềm-roader line-up để ba trong vòng năm năm (Q3 đã được phát hành vào năm ngoái tại châu Âu).

Một chiếc SUV nhỏ hơn dựa trên Audi A1 được mong đợi - và, xin lỗi, không có giải thưởng để đoán tên model - nhưng đó là một nghiên cứu khác cho một ngày khác.

Ở đây, Q3 là một họ hàng của Volkswagen Tiguan, với một dấu chân hơi rộng hơn nhưng chia sẻ một chiều dài cơ sở gần như giống hệt nhau, mặc dù từ mũi đến đuôi nó lau ra một chú ý 244mm từ chiều dài của Audi cỡ trung SUV, Audi Q5.

Không có bất ngờ với phong cách, đó là hoặc là tích cực hay tiêu cực tùy thuộc vào quan điểm của bạn. Q3 là rõ ràng dễ nhận biết như một chiếc Audi cho thiết kế sang trọng nhưng bảo thủ, với mô hình Q nhỏ nhất sau Q5 trong việc tìm kiếm giống như một hatchback trên steroid hơn SUV-như (nhưng vẫn vô duyên nhìn) Q7 hơn.
Di sản Auto Union Audi tiếp tục trong lớn, 'khung đơn' lưới tản nhiệt đó một lần nữa thống trị cuối phía trước, và các tính năng khác Q3 thiết kế đặc điểm Q ở phía sau với đuôi khẩu rộng kết hợp các vỏ đuôi ánh sáng toàn bộ.

Mặt sau của Q3, mặc dù, giọt xa mạnh hơn cả mái nhà của Q5, để cung cấp cho các bé Q một sự hiện diện thể thao hơn.

Cấu trúc, Q3 Audi được lắp ráp với một tỷ lệ cao hơn mạnh mẽ hơn, nhẹ hơn và đắt hơn thép hơn Tiguan, dù SUV compact cao cấp của tập đoàn VW không chia sẻ một số công nghệ như trình điều khiển hỗ trợ các tính năng và động cơ với Tiguan bắt đầu thấp hơn nhiều , từ dưới $ 30.000.

Trọng lượng nhẹ hơn lề đường, mặc dù, đảm bảo bất kỳ Q3 so sánh trực tiếp là cả hai nhanh hơn và hiệu quả hơn so VW song sinh của nó.

Phạm vi Q3 Audi cũng bắt đầu với các biến thể trước bánh đầu tiên trong Q-badged loạt của copmany - một TDI 103kW 2.0 giá từ $ 44,990.

Nhấn vào đây để đọc thêm chi tiết trên toàn Q3 Audi loạt.

Chúng tôi đã thử nghiệm ba mẫu xe khác trong dòng-up, trong đó bao gồm một $ 47,000 125kW TFSI, $ 54,500 130kW 2.0 TDI và tầm đứng đầu $ 56,000 155kW 2.0 TFSI.

Tất cả các công cụ cung cấp tinh tế và mức hiệu suất mà lúc tồi tệ nhất là phong nha và tốt đẹp nhất xuất sắc tuyệt vời, vì vậy việc lựa chọn đi xuống đến sở thích và ưu tiên cá nhân của bạn.
Nếu hóa đơn nhiên liệu thấp đang dẫn đầu danh sách, sau đó các cơ sở tiêu thụ diesel chỉ 5,2 lít cho mỗi 100 km. Bạn sẽ chỉ phải đánh đổi gia tốc nhanh chóng, với mô hình này chụp gần 10 giây để đạt 100km / h trên đồng hồ đo tốc từ điểm dừng.

Tìm kiếm các tùy chọn thể thao nhất? Vâng, đó là một cách dễ dàng các 155kW 2.0 TFSI hạm.

2.0 lít bốn xi-lanh turbo, có lẽ nổi tiếng nhất được tìm thấy trong VW Golf GTI hot-hatch, vòng quay trơn tru với lòng nhiệt thành và cung cấp một lưu ý ngọt như đu tachometer háo hức hướng tới redline của động cơ.

Mặc dù Q3 2.0 TFSI có trọng lượng 185kg hơn GTI, nó phù hợp với nó cho hiệu suất, với thời gian 0-100km / h trong 6,9 giây.

Trong bánh răng hiệu quả, quan trọng hơn đối với hầu hết các trình điều khiển, là nhanh như nhau, với các tiêu chuẩn bảy tốc độ ly hợp kép tự động chuyển qua các bánh răng với những thay đổi gần như không thể nhận thấy nhưng nhanh nhẹn đáng chú ý.

Chúng tôi tính trung bình 8.7L / 100km cho sử dụng nhiên liệu so với 7.7L / 100km chính thức, một kết quả đã thực sự tốt hơn so với những người kém mạnh mẽ 125kW 2.0 TFSI, chúng tôi cũng đã cố gắng.

Xăng-điện năng thấp hơn là hư không gần như nhanh chóng hoặc chưa đáp ứng như Q3 155kW, mặc dù nó vẫn là một công cụ xứng đáng đó là cách thú vị mịn màng và khả năng cung cấp tốc phong nha - cũng như tiết kiệm mua lên đến $ 9,000 trong quý 3 hạm.

Nếu bạn muốn kết hợp hiệu suất mạnh mẽ và giảm tiêu thụ, nó là khó khăn không được thuyết phục bởi 130kW 2.0 TDI, tuy nhiên.

Nó cung cấp các nỗ lực gần như tốc độ thời gian, suốt thời gian dài của chúng tôi, bằng cách sử dụng trung bình 7.5L / 100km dù ít thời gian trên phần đường cao tốc tiết kiệm nhiên liệu so với những người khác.

Bất kể động cơ, Audi Q3 đã chứng minh là một chiếc SUV bé đó là nhiều hơn khả năng cung cấp thư giãn tiến độ cho cuộc hành trình dài đi từ thành phố.

Nguồn gốc VW Golf của nền tảng của nó cũng tỏa sáng qua, với Q3 cung cấp xe tốt nhất được nêu của Audi mở rộng phạm vi của chiếc SUV mặc dù cảm thấy vững chắc hơn hơn bạn có thể mong đợi cho một mô hình sang trọng.

Trong khi các Q5 là ngồi không yên và Q7 sần, giao dịch hệ thống treo của Q3 chuyên nghiệp với bề mặt không đều, đảm bảo không có ổ gà khó chịu, ví dụ, xen vào cabin thoải mái.

(Mặc dù với sự ra mắt được tổ chức chủ yếu ở nông thôn Queensland, chúng tôi vẫn sẽ dành sự phán xét cuối cùng về chuyến đi cho đến khi chúng tôi kiểm tra Q3 trong thành phố.)

Q3 cũng là thú vị khi lái nếu bạn gặp phải một loạt các khúc cua, với một tính chất cân bằng mà làm cho nó enjoyably chuckable. Và không có tình trạng thiếu grip từ lốp xe, mặc dù chúng tôi đã vào tùy chọn cao su 18-inch thay vì 17 tiêu chuẩn.

Các HALDEX hệ thống all-wheel-drive (cũng chia sẻ với Tiguan) là một lần nữa hiệu quả trong Q3, cho phép nó thoải mái giải quyết off-road du ngoạn miễn là họ sẽ bị hạn chế bụi bẩn hoặc sỏi đường, hoặc nương rẫy mà không làm phục vụ quá nhiều trở ngại khó khăn cho những gì vẫn còn là một cao của gầm xe tương đối thấp mặc dù lợi thế của phần nhô ngắn nhỏ của Audi.

Chỉ đạo tốt hơn có thể kết nối các lái xe trên đường, và có lại quả đáng chú ý trong va chạm giữa góc, nhưng nếu không hầu hết người mua sẽ đánh giá cao sự êm ái của mình, nhẹ nhàng và chính xác.

Và mặc dù Audi Q3 nằm dưới mặt đất so với cả anh chị em của mình, bạn vẫn có một chỗ ngồi cao hơn đó là cao hơn hatch điển hình của bạn, và tầm nhìn toàn diện tốt mà thường đi kèm với đó, để làm hài lòng SUV thợ săn.

Những người tìm kiếm một chiếc xe sang trọng trên một ngân sách thấp hơn sẽ không phải thất vọng bởi nội thất của Q3, hoặc.

Q3 cho thấy BMW đã không hoàn toàn nhận được chất lượng đúng với X1, với Audi trình bày thêm một Masterclass nội thất trong cách hòa trộn thiết kế tuyệt vời, vật liệu tuyệt đẹp và thái đơn giản.

Gia đình lớn hơn sẽ không có nghi ngờ cần phải sử dụng các nóc tiêu chuẩn để chứa tất cả hành lý của họ, nhưng đối với những người mua khác trong thị trường mục tiêu của Audi - người độc thân trẻ, cặp vợ chồng trẻ hoặc trống rỗng-nesters - Q3 bất ngờ thực tế.

Chúng tôi thấy rằng một người lớn 11in 5ft có thể ngồi đằng sau vị trí lái xe riêng của họ và vẫn còn chỗ cho phong nha đầu và đầu gối (sau này nhờ seatbacks vỏ sò phía trước).

Đuôi khẩu rộng mở cho bạn thấy truy cập tương xứng rộng để khởi động 460-lít cũng có kích thước, mà mở rộng đến 1.365 lít nếu bạn gập 60/40 phía sau ghế ngồi bằng phẳng.

Ngoài ra còn có kim loại hữu ích điểm tie-down và một phụ tùng bánh xe thép tạm thời, mặc dù nó sẽ là tốt hơn nếu các kệ che chở nâng lên với đuôi khẩu chứ không phải ở trong vị trí (nó có thể được gỡ bỏ).

Audi Q3, sau đó, cung cấp một sự giàu có của dương, không ít nhất là sự pha trộn tuyệt vời của nó về hiệu suất, tinh tế và thoải mái.

Và cuộc gặp gỡ đầu tiên của chúng tôi gợi ý mạnh mẽ này là SUV thuyết phục nhất của Audi chưa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét