Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

2015 Audi S1 ​​Sportback xét cho Toyota Mỹ Đình

2015 Audi S1 Sportback là một hatch hiệu suất nghiêm trọng cho những người đam mê hiệu suất nghiêm trọng - ít nhất là theo những thương hiệu Đức.

Nó nhằm mục đích tiềm năng Audi chủ sở hữu những người mong muốn bộ nhớ cache của một mô hình S, nhưng có thể không có khả năng để làm cho bước nhảy vọt đến S đắt hơn (và RS) các mô hình hiện có. Nó cũng nhắm tới người mua mới cho thương hiệu Audi, những người có thể được thu hút vào các nhãn hiệu và đang tìm kiếm để di chuyển vào biến thể hiệu suất thực tế đầu tiên của họ.
Toyota Mỹ Đình                                                                                      
Cùng với đó nộp trong tâm trí, S1 mới là S biến giá cả phải chăng nhất bao giờ hết.

Giá? $ 49,900. Hãy suy nghĩ về con số đó - chỉ 100 đô ngắn của năm mươi lớn. Trong năm 2014, số tiền đó không phải là một số tiền thiên văn để chi cho một chiếc xe hiệu suất châu Âu, nhưng nó vẫn có vẻ như rất nhiều cho một chiếc Audi A1 - thậm chí nếu nó là một A1 trên một khóa học khá nặng của steroid.

Sticker đó có nghĩa là S1 là đắt hơn một chiếc Volkswagen Golf GTI ($ 41,490 cho hướng dẫn) nhưng rẻ hơn so với một Golf R ($ 51,990 cho hướng dẫn), bằng cách so sánh. Cả hai có kích thước lên, cả hai trang bị tốt hơn. Nhưng dành 10 phút ngồi sau tay lái của S1 trên con đường rộng mở, và bạn bắt đầu trở lại với quan niệm nó có thể là đáng giá từng xu.

Đọc toàn bộ giá cả và đặc điểm kỹ thuật phân tích của chúng tôi ở đây.

Lúc khởi động địa phương của S1 ở Tasmania, chúng tôi đã có cơ hội để thử nó trên đường và theo dõi - và nó gây ấn tượng trên cả hai tài khoản.
Dưới nắp ca-pô là một VW Group 2,0 lít xăng tăng áp động cơ bốn xi-lanh đã được hơi lệch cộng hưởng từ anh trai $ 10K-đắt tiền hơn của nó, là S3, mặc dù nó vẫn xuất ra một 170kW ấn tượng của quyền lực và 370Nm mô-men xoắn và cho thấy gần như không tụt hậu ở tất cả. Bất kỳ tốc độ, bất kỳ thiết bị, động cơ là dễ xử lý và mạnh mẽ. Ngay cả cố gắng một vài roll-on vượt qua trong bánh thứ sáu từ 70km / h trên đường cao tốc ổ của chúng tôi, các S1 đã không bị sa lầy.

Hộp số là một chuyển sáu Speeder đặc biệt mịn và mượt mà là bằng nhau hạnh phúc khi được sử dụng để đá trái banh xung quanh thị trấn hoặc làm việc lên đến Redline trên đường đua. Cảm Clutch là rắn đủ cho một chiếc xe hiệu suất, nhưng không quá nặng nề như là một việc vặt xung quanh thị trấn. Tương tự như vậy ném giữa các bánh răng là đủ ngắn để thể nhanh chóng khi bạn đang di chuyển và không quá ngắn để có ngớ ngẩn.

Bạn sẽ nhận được từ 0-100km / h trong một tuyên bố 5,9 giây và sử dụng 7,1 lít cho mỗi 100 km (theo kết hợp chu kỳ thử nghiệm trong phòng thí nghiệm tiêu thụ chính thức), trong khi tốc độ tối đa 250km / h đảm bảo S1 Sportback là xe nhanh nhất trong các lớp học.

Audi ổ Chọn hệ thống có nghĩa là bạn có thể chuyển đổi từ hiệu quả để tự động hoặc chế độ động tùy thuộc vào loại động cơ và hộp số phản ứng mà bạn mong muốn, và lưu ý thải điện tử được tăng cường đến chơi ở chế độ năng động để gia vị thứ lên một chút. Xung quanh thị trấn hệ thống stop-start nó giúp để cung cấp một con số sử dụng nhiên liệu cạnh tranh.

Như với các Golf R hay Subaru WRX STI mà chúng tôi đã thử nghiệm một vài tháng trở lại, các loại vũ khí mạnh nhất trong kho vũ khí của S1 không phải là động cơ hoặc hộp số của nó, mặc dù. Chắc chắn, họ kết hợp để cung cấp một trải nghiệm lái thú vị với nhiều quyền lực hơn bao giờ bạn sẽ cần. Chìa khóa thực sự, mặc dù, là hệ thống quattro ổ đĩa tất cả các bánh xe rực rỡ.

Chiếc bè hiện tại của những chiếc xe dẫn động cầu trước là ấn tượng không có nghi ngờ, nhưng khi có một con đường trơn bên dưới bạn, hoặc bạn thực sự muốn để gió bấc lên, không có thay thế cho một hệ thống AWD thích hợp. Các hệ thống quattro gửi 100 phần trăm của ổ đĩa để các bánh xe phía trước trong điều kiện bình thường, nhưng cũng có thể chia nó 50:50 khi cần thiết.

Mưa nhẹ rơi như chúng tôi rời Hobart cho phần đầu tiên của chúng tôi lái xe trên một vòng đường của một số 200km. Xung quanh thị trấn, đi xe không phải là cứng như bạn có thể mong đợi; nó chắc chắn không xốp như Toyota Camry, nhưng với chiều dài cơ sở ngắn và khung căng chắc chắn nó có thể là khó khăn hơn - và xe của chúng tôi thậm chí đã có tùy chọn bánh xe 18-inch.

Có một điểm và bắn để cảm thấy mọi điều khiển chính trong S1. Các lái, sang số và ly hợp kết hợp để làm cho bạn cảm thấy như mỗi con đường là một đường đua - ở bất kỳ tốc độ.

Một khi chúng ta nhấn đường giao thông quốc gia, vô cùng cân bằng S1 đi vào riêng của mình. Sự kết hợp của grip cơ vốn có của nó, cũng được sắp xếp hệ thống treo và khá cân bằng trọng lượng 60:40 make ném S1 tại góc một sự cám dỗ đó là khó cưỡng lại. Hệ thống phanh là tương tự có rực rỡ và không bao giờ bị mất chính xác, thậm chí lạm dụng sau khi lặp đi lặp lại ở tốc độ cao hơn.

Bạn sẽ cần năng lượng nhiều hơn trong một chiếc xe rear- hoặc dẫn động cầu trước để bắt S1 trên con đường uốn lượn, như là khả năng xử lý của các góc.

Các S1 trông phần quá. Các tiêu chuẩn của bánh xe 17-inch được thiết kế đẹp (các 18s, một phần của một gói tùy chọn, trở nên hấp dẫn hơn) trong khi các chi tiết nhỏ hơn như đèn pha sắc nét và đèn LED phía sau đảm bảo nó đứng ra. Một số các tính năng bổ sung như các gói sticker quattro có thể được xem như là một chút 'cậu bé đua', nhưng chắc chắn họ không nhìn cuộc tấn công.

Vụ nổ đường đua của chúng tôi tại Baskerville là ngắn nhưng ngọt ngào - năm vòng trong S1 lại cho chúng ta cảm thấy hình như chúng ta muốn hầu như không trầy xước bề mặt tiềm năng hiệu quả của nó, mặc dù nó đã cho phép chúng tôi thu được một số kiến ​​thức về chiếc xe mà chúng ta sẽ không có có thể thiết lập trên con đường mở.

Kiểm soát ổn định điện tử được trái bật theo lệnh của giáo viên hướng dẫn của chúng tôi, nhưng các S1 luồn lách và quằn quại như tốc độ tăng, đảm bảo người lái xe luôn luôn có thể cảm thấy những gì đang xảy ra giữa mặt sau của họ và theo dõi.

Hộp số vẫn tiếp tục gây ấn tượng ngay cả với ca mượt mà và nhanh chóng tại redline, chém giữa 2, 3 và thứ 4 trên đường đua chặt chẽ. Không cần phải "học" những phức tạp của gói cơ khí của S1 - đó là tất cả rất trực quan.

Nội thất - thậm chí không có các tùy chọn quattro ghế ngồi thể thao - là đẹp đã hoàn thành và có một cảm giác chung của chất lượng cao bất cứ nơi nào bạn nhìn. Nó nhỏ gọn nhưng không ngột ngạt và ghế giữ cho bạn ở vị trí nhưng không quá cứng nhắc.

Đặt chỗ trước cho sáu cuối trang và sẽ không có nhiều chỗ ở hàng thứ hai. Người lớn có thể phù hợp với lại ở đó, nhưng các ghế trước cần phải được thiết lập một chút về phía trước hơn nữa. Các không gian hành lý gọn nhẹ nhưng đủ cho nhiệm vụ thành phố (270 lít) tiện dụng, nhưng không có lốp dự phòng dưới sàn nhà, chỉ cần một bộ sửa chữa đâm.

Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn là đủ ấn tượng để đảm bảo bỏ qua các hệ thống Bose tùy chọn (mặc dù rõ ràng và chất lượng của âm thanh, từ 14 loa, loa siêu trầm và bộ khuếch đại công suất cao là xuất sắc). Sự đơn giản để điều khiển mà Audi đã trở thành cốt đồng nghĩa, với tất cả các nút chính và chuyển dễ dàng truy cập và dễ dàng để giải mã là tốt.

Việc thiếu một camera ngược-view (thậm chí như một tùy chọn) không thể bỏ qua, đặc biệt là vào thời điểm này trên quang phổ định giá. Cảm biến phía sau là tiêu chuẩn, mặc dù.

Người mua thông minh sẽ tránh các hộp tùy chọn và đặt hàng các cơ sở S1. Trong khi một số các tính năng bổ sung là hấp dẫn, bạn không cần đến chúng để tăng cường trải nghiệm lái xe ấn tượng là những gì. Việc thiếu một hộp số tự động có thể xa lánh người mua nhất định, nhưng những người đam mê có thể sẽ không quan tâm và sự tự-shifter là một điểm nổi bật trong trường hợp của S1.

Một mức giá khởi điểm mà là một râu ria dưới $ 50K có thể có vẻ như rất nhiều tiền, nhưng loại này của tiềm năng hiệu suất sử dụng để dễ dàng đẩy sáu số trong quá khứ. Như vậy, Audi S1 ​​Sportback quattro là nhất định để trở thành một đề xuất hấp dẫn cho việc thực hiện hatch mua ngân sách trung lập. 
Xem thêm : Toyota Thanh Xuân   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét