Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

2016 HSV Clubsport R8 LSA- Mercedes GLS 350

Không có gì bí mật mà chúng tôi tại CarAdvice là khá fan lớn của station wagon khiêm tốn. Sự kết hợp của thực tiễn hàng ngày và thiết kế cân bằng là khá khó khăn để đánh bại.

Điều duy nhất tốt hơn so với một chiếc xe sau đó, là một toa xe nhanh. Nhập 2016 HSV Gen-F2 Clubsport R8 LSA Tourer - một chiếc xe có tên dài được làm tốt hơn cả chỉ bởi con số thực hiện của nó quá đắt.
Làm thế nào nhượng? Làm thế nào để 400kW và 671Nm âm thanh.

Đối với năm 2016, các Clubsport Tourer đã được đưa ra một cấy ghép tim bằng cách của 6,2 lít V8 tăng áp động cơ LSA - tương tự như những gì bạn sẽ tìm thấy trong phạm vi-topping HSV GTS và Chevrolet Camaro ZL1.

Bạn sẽ không bao giờ là trễ học nữa, như các LSA có đủ oomph xẻng các Tourer 1974kg từ 0-100 km / h trong 4,6 giây. Đó là con số tuyên bố của HSV, tâm trí bạn. Chúng tôi đã đạt 4,7 giây trên VBox - và dòng sinh đôi còn lại của cao su trong thức của chúng tôi, cho thấy có nhiều hơn trong đó.

Toa xe nhanh là không có gì mới. HSV đã thực sự đã làm nó từ năm 1989 khi toa xe các 180kW VN "Limited Edition" gia nhập phạm vi. Mercedes-Benz đã được cung cấp bất động E-Class của họ trong cả hai 55 và 63 AMG biến thể trong những năm qua và hiện tại C63 S động sản là 375kW của sự hoàn hảo của cha mẹ. Chúng ta hãy cũng không quên Audi, người dường như không thể có được đủ hãng hộp đạn đạo, với sự hiện RS4 và RS6 Avant chỉ mới nhất trong một đường dài của tay đua học-chạy nhanh.
Có điều là, mặc dù, mega-toa xe châu Âu cũng chỉ huy khá mega-la. RS4 hiện tại và C63 là cả hai phía bắc là $ 150,000 và Audi RS6 làm cho học phí có vẻ rẻ tiền với giá niêm yết của $ 229.100.

Tourer mới HSV của tuy nhiên chỉ là $ 85,990 (trước khi lựa chọn và trên đường chi phí), làm cho nó tuyệt vời cơ gia đình trị. Nó bị đánh đập trong kW cọc / đô la do 'hơn' của Holden anh em - những $ 48,690, 304kW SS Sportwagon ... nhưng 400kW là 400kW.

Điều đó nói rằng, các LSA Tourer là 9500 $ đắt hơn so với trước đây, LS3 trợ Tourer ($ 76,490) và wagon đắt nhất HSV đã cung cấp - chỉ pipping năm 1997 khá hiếm Thượng nghị sĩ Chữ ký giá nhập cảnh Wagon của 83.750 $.

MORE: 2016 HSV Gen-F2 giá cả phạm vi và số kỹ thuật

Sự gia tăng 12 cho mỗi phần trăm giá cho Gen-F2 mang lại sự gia tăng sức mạnh 18 cho mỗi phần trăm và mặc dù, vì nó được dựa trên các cập nhật gần đây Holden Commodore VFII, HSV Clubsport Tourer đã là một gói rất vững chắc trước khi nó cuộn vào HSV của nhà máy Clayton cho phẫu thuật.

Nó không chỉ là một mùa bội thu mới và một số giấy dán tường, mặc dù. HSV đã được cải thiện trên nhiều lĩnh vực quan trọng để thúc đẩy cả hai chiếc xe hiệu suất và tính năng động, cũng như sự thoải mái cho người cư ngụ.

Các Clubsport nhận HSV-cụ thể chỗ ngồi có thể điều chỉnh điện cho cả lái xe và hành khách - không có sưởi ấm dù. Họ nhìn tốt và cảm thấy thoải mái và cũng ủng hộ, nhưng có thể làm với thắt lưng hỗ trợ nhiều hơn một chút. Có sự điều chỉnh thắt lưng điện (trên cả hai), nhưng tôi thấy sau một ngày ngồi sau tay lái mà lại thấp hơn của tôi là một chút cứng.

Các twin-đồng hồ đo mà được sử dụng để ngồi dưới chuyển mạch điều khiển khí hậu đang biến mất, như là tiêu chuẩn HSV EDI (Enhanced Interface Driver) ứng dụng trên hệ thống thông tin giải trí MyLink (nó có sẵn như là một tùy chọn). Không phải là một việc rất lớn, nhưng các đồng hồ đo là một tính năng đặc biệt HSV 'mát mẻ' và sẽ được bỏ qua.

Phần còn lại của nội thất là giống chất lượng vững chắc, chúng tôi đã mong đợi từ các nhà tài trợ Holden. Không có gì quá flash, nhưng cũng đặt lại với nhau, gọn nhẹ và rất thoải mái.

Một số Commodore mang-thuyết minh, giống như người mù hàng vinyl ánh sáng trên boot cảm thấy một chút thấp thuê như, mặc dù các thông tin năng lượng, một chiếc xe 90.000 $ nên cảm thấy giống như một. Nó sẽ được tốt đẹp để xem thêm những nét đặc biệt, giống như một da khâu dash-top, tìm đường vào HSV, chỉ cần thêm một cảm giác thêm chất lượng cho nội thất.

Nhìn bề ngoài, có một kết thúc trước sửa đổi mà kết hợp đèn LED chạy đèn cũng như một phần mở rộng môi dưới mà tiếp tục dọc theo bên của xe, tạo thành một phong cách váy mặt đất có hiệu lực. Điều này thực sự giúp làm cho R8 có vẻ trực quan hơn, và chắc chắn nhấn mạnh các thông tin cơ bắp của toa xe.

Phía sau là phần lớn giống như Holden, nhận được một phần viền màu đen ở trên biển số cũng như một cánh lướt gió nhỏ trên mái nhà.

Các cổng sau là không được hỗ trợ và vẫn còn rất nặng nề, mặc dù nó không có chức năng soft-gần đó hút nó đóng cửa. Các đèn đuôi LED mới là nổi bật khác, cho một phần ba chiều "dung nham hồ 'nhìn, và nâng cao tính hấp dẫn chất lượng của các toa xe trong một cách lớn.

Để cho mọi người biết bạn đã chọn HSV qua Holden, là HSV phù hiệu carbon-xét để thay thế Sư tử thường xuyên, cũng như Clubsport chữ trên cánh cửa phía sau và LSA và cờ rô logo không-quá-tinh tế trên cổng sau.

Điều này, kết hợp với bánh xe 20-inch, ống xả quad và sơn màu xanh mới Slipstream làm 2016 Tourer trông khá sắc nét - và thông thường chúng tôi muốn đề nghị bạn đứng ra khỏi đám đông ... ngoại trừ việc trong ngày của chúng tôi với chiếc xe, không có ai thực sự nhận thấy nó.

Có lẽ vậy mọi người đang sử dụng để nhìn thấy một toa xe Commodore với bánh xe bóng bẩy, mà họ không nhận ra sự thực hợp đồng khi họ nhìn thấy nó.

Nghe nó, mặc dù ... oh mọi người nhận thấy bạn sau đó.

Cháy lên các LSA và lớn V8 chỉnh được an nhàn tại đầu tiên, sau đó ầm ầm vào cuộc sống.

Nó có một lưu ý có mục đích - R8 cho phép mọi người biết nó có nghĩa là kinh doanh, nhưng đó không phải là chút tốt nhất. Lừa đảng lớn của Clubsport là xả bi-modal.

Bất cứ ai cũng có thể bấm một nút mở nắp trong ống xả, nhưng HSV là khác nhau ... bạn phải làm việc cho tiếng ồn của bạn. Khi chiếc xe phát hiện sự kết hợp của van tiết lưu vị trí, RPM và xe tốc độ, một van mở và bất kỳ xả hạn chế đã có trong các đường ống được nhanh chóng thông hơi, cho một hỗn hợp bổ ích của clanks steampunk-phong cách và whooshes, kết hợp với một sự thay đổi từ Bassline rumble để nhiều baritone gầm gừ.
Hơn nữa, bạn phải giữ cho xe vào-tăng và trong vùng thực hiện để đảm bảo khí thải vẫn mở. Nó giống như chiếc xe đang thách thức bạn để lái nó đúng, và kết quả là không thể phủ nhận nụ cười thai.

Việc chuyển đổi khí thải là một điều gây nghiện. Bạn bắt đầu để có được một cảm giác về khi các hành tinh sẽ sắp xếp, và thời gian khoảnh khắc của bạn trùng với đường hầm và hầm - lý tưởng không sợ quá nhiều người đi bộ trong quá trình này.

Giống như tất cả các chứng nghiện, mặc dù, có những hậu quả để được hưởng mức cao nhất. Đối với các Tourer LSA-powered, đó là tiêu thụ nhiên liệu mắt-nước.

HSV tuyên bố ở đâu đó trong khoảng 15L / 100km cho một chu trình hỗn hợp. Chúng tôi thấy rằng ở hành trình trên đường cao tốc, nhưng thường xuyên ngồi sâu trong độ tuổi 20 và thậm chí 30 tuổi vào vòng hỗn hợp của chúng tôi. Trong thực tế, chúng ta nhai một bồn chứa đầy đủ của 98 chỉ số octan chỉ 230km - làm thế nào của đó cho phạm vi lo lắng!

Chạy xe trong Performance-mode với sáu tốc độ tự động (thật đáng buồn không có tùy chọn hướng dẫn cho các toa xe) nghiêng qua cho thể thao, và đóng đinh nó trong đầu - để kích hoạt các van xả như thường pháp luật cho phép - có khả năng có thể là Cách nhanh nhất để có thành viên Greenpeace của bạn bị thu hồi, nhưng cuối cùng, bây giờ bạn có thể đặt một giá về hạnh phúc: $ 1,37 một lít.

Đối với hầu hết cuộc sống của HSV, mặc dù, pottering xung quanh thị trấn hoặc đi làm hàng ngày, các Tourer tăng áp là một tổng pussycat. Các chỉ đạo là một chút nặng hơn một Commodore, mà có thể làm cho đậu xe song song một chút của một việc vặt, nhưng nó thường là một chiếc xe rất dễ dàng để sống với.
Xung quanh thị trấn, với chiếc xe trong khung cảnh tự chuyển dịch lười nhất của nó, nếu bạn cần thay đổi làn đường, hoặc nhanh chóng được một nơi nào đó bạn không có, các HSV có thể cảm thấy chậm chạp để trả lời. Bạn chờ đợi cho nó để thay đổi xuống một bánh và chờ đợi một lần nữa cho tất cả 400kW được cho phép ra khỏi lồng (tất cả trong khi xem lá rơi nhiên liệu). Đó là một chiếc xe mà cần phải được thúc đẩy để được khai thác hết.

Hãy ra khỏi triển đô thị và các toa xe lớn thực sự tìm thấy đôi chân của mình. On-tăng và ném vào một số tuyến đường quanh co, Tourer cảm thấy sẵn sàng và có khả năng. Nó có xu hướng để đẩy ra khi vào khúc cua chặt hơn một chút nóng, nhưng một mục chậm hơn một chút và kiểm soát nhiều hơn có thể được dễ dàng phản đối bằng một lối ra nổ như HSV chỉ squats và chạy.

Nếp gấp Gay gắt sẽ thấy các toa xe bỏ hơi ở phía sau, nhưng sự phục hồi là luôn luôn nhanh chóng và không bao giờ có một thời điểm mà chiếc xe không cảm thấy kiểm soát tình hình. Các HSV đình chỉ điều chỉnh là phù hợp và trực tiếp, và lái biến trong một niềm vui đặc biệt, nơi mà một lần nữa chiếc xe cảm thấy nhẹ hơn và nhỏ hơn nó được.

Đi khó khăn trên van tiết lưu và có quyền lực, tiếp theo là sức mạnh, tiếp theo là sức mạnh. Đừng mong đợi một ngắn G-force vội vàng, mặc dù - đây là chuyến tàu vận chuyển hàng hóa tuyến tính thuần túy.

Đó không phải là để nói rằng nó không phải là nhanh. Các Clubsport chọn lên tốc độ rất nhanh chóng, vì vậy, nhiều như vậy bạn sẽ cần phải chú trọng gần với màn hình hiển thị head-up để đảm bảo bạn luôn ở phía bên phải của radar của ông làm việc mệt nhọc.

Nó dừng lại quá, với cánh quạt lớn hơn (367mm lên phía trước 372mm ở phía sau) phù hợp với bốn piston AP Racing compa.

Driven phải, chuyển với mái chèo, chiếc xe ăn lên bất cứ đường băng bạn ném vào nó. Cung cấp cho bạn đang hướng tới là một trạm xăng, đây là một máy nụ cười làm lớn.

Các lễ hội của tiếng ồn và tốc độ làm cho nó dễ dàng để quên bạn có một khởi động 895 lít phía sau bạn, quá (nó mở rộng đến 2000 lít khi ghế được gấp lại). Nó dễ dàng nuốt tất cả các thiết bị máy ảnh của chúng tôi và ba lô máy tính xách tay đầy.

Chúng tôi sẽ tư vấn cho chống lại nhặt bộ trà sứ cổ hoặc thùng của trứng trong Tourer, mặc dù, như không có tải vách ngăn trong cốp - và, tốt, đó là chi tiết thú vị để lái xe một cách nơi 'tải có thể thay đổi trong quá trình quá cảnh '.

Bạn sẽ có một chồng vui vẻ trong hai cách.

Đó là một sự xấu hổ để nghĩ rằng chiếc xe này, cùng với anh chị em của nó và Holden HSV anh em họ, không phải là dài cho thế giới này. Việc mất, V8 RWD toa xe cơ bắp Úc-xây dựng là buồn. Đó là một cố gắng và thử nghiệm công thức: thêm nhiều quyền hơn cho một gói đã có khả năng và bạn chỉ có thể cải thiện sản phẩm. Nó chỉ là một điều đáng tiếc rằng thế giới đã di chuyển theo một cách mà những nơi quan trọng vào những thứ khác.

Hãy suy nghĩ của HSV Clubsport R8 là tốt nhất của Úc pub-rock. Một chút của các Thiên Thần, AC / DC và Cold Chisel (không Midnight Oil vì, bạn biết, rằng điều tiêu thụ nhiên liệu) tất cả các cuộn thành một. 
Xem thêm : Mercedes GLS 400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét