Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

2015 Jeep Renegade xét - Mercedes GLS 400

2015 Jeep Renegade không phải là mô hình baby ngân sách thân thiện, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ được. Thật vậy, Jeep nhỏ này không phải là rẻ.

Với giá khởi điểm là 29.500 $ cộng trên đường chi phí, các Renegade dễ dàng che khuất các mô hình cơ sở giá chào bán của nhiều đối thủ chính của nó trong phân khúc SUV nhỏ đang bùng nổ. Và điều đó dẫn cơ bản sẽ vẫn phải chờ đến cuối năm nay.
MORE: Full giá cả và thông số kỹ thuật của 2015 Jeep Renegade.

Phạm vi mô hình, trong một vẻ rất un- Jeep cách, chủ yếu là bánh trước. Trong thực tế, chỉ có các hạm Renegade Trailhawk là off-road có khả năng với 4 × 4 hệ thống truyền lực của nó, nhưng chúng tôi sẽ nhận được để mà sau này ...

Chúng tôi bắt đầu ổ Renegade của chúng tôi trong ba cầu trước mô hình tự động: Sport, kinh độ và Limited.

Ba mô hình tự động đến hỗ trợ bởi một Fiat-sourced 1,4 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh sản xuất 103kW của quyền lực và 240Nm mô-men xoắn, với sự thay đổi được chăm sóc bởi một sáu tốc độ ly hợp kép truyền (DCT).

Bây giờ, chúng tôi đã có kinh nghiệm động cơ turbo công suất nhỏ ghép với DCTs trong quá khứ từ Alfa Romeo, nhưng có bao giờ được một chiếc xe Jeep với một hệ thống truyền lực như vậy. Nhìn chung, mặc dù, nó là khá một chút động lực tốt.

Động cơ là yên tĩnh và tinh tế, nó tăng tốc êm và có đủ sự thích thú cho các nhu cầu hầu hết người mua ", và DCT thường quản lý để trao đổi giữa các bánh răng một cách kín đáo, đặc biệt là trên con đường mở.

Chúng tôi đã nhận thấy một số chút do dự xung quanh thị trấn dưới ga cứng trong quá trình đô thị hạn chế của chúng tôi khám phá về sự ra mắt, nhưng chúng tôi mong muốn nhận được những chiếc xe thông qua các nhà để xe CarAdvice để xem nếu đó là một lời thô lổ đúng hay không.

Việc đi xe của Renegade là khen ngợi, với việc tuân thủ tuyệt vời và thoải mái trên bề mặt gồ ghề. Cú đập được thực hiện đi với cách thoải mái, quá.

Khi cho vào cua, đây không phải là trong một giải đấu như góc-ôm Mazda CX-3. Thay vào đó, mặt trước của chiếc xe Jeep có thể bắt đầu để đẩy thẳng vào qua khúc cua khó hơn là theo đầu vào của lái xe.

Hệ thống lái trợ lực điện là đủ trong các tình huống khác, cung cấp phản ứng hợp lý trên đường cao tốc, nhưng không xuất sắc - có một yếu tố của twitchiness ở vị trí trung tâm trên. Chúng tôi chỉ có giới hạn thời gian trong các xe xung quanh thị trấn, mặc dù, vì vậy chúng tôi sẽ phải xem như thế nào dễ dàng là để cơ động trong môi trường đô thị.

Một điều mà các nhà quản lý Jeep để đập vỡ nhiều các đối thủ của nó là cho nhân vật. Đó là một hình hộp, u mê tìm điều nhỏ với mặt vô tội vạ và kết thúc phía sau, và nhiều hơn, đủ mặt đường.

Sau đó, có chút "trứng Phục sinh" tuyệt vời, chẳng hạn như đuôi đèn jerrycan lấy cảm hứng với bóng Jeep nhỏ bé, và mái MySky hai bảng có thể được loại bỏ, mà những tuyên bố thương hiệu là một cái gật đầu để kéo-ngoài Wrangler. Có một "túi pizza" mà bạn có thể lưu trữ các tấm trong, có thể được ẩn dưới tầng hai giai đoạn trong sự khởi động.

Nội thất cũng có nhiều chuyện để nói về.

Có trứng Phục sinh hơn bao gồm một hình bóng Jeep trên kính chắn gió, lưới tản nhiệt bảy khe dập nổi trên điều khiển trung tâm và nhiều hơn, giống như các splatter bùn đường đỏ trên tachometer (mà dường như được lấy cảm hứng từ một paintball đánh một trong những nhà thiết kế của kính bảo hộ trên một bài tập xây dựng nhóm).

Cũng như vậy, có khác nhau hoàn thiện nội thất trang trí để lựa chọn trong đó tiếp tục đẩy các nhân vật cabin, và yêu thích cá nhân của người đánh giá đây là "Khi bầu trời không phải là giới hạn" chủ đề, trong đó bao gồm một kết thúc bảng điều khiển màu nâu và nâu / ánh sáng da màu xám với điểm nổi bật màu cam trên ghế. Đó là có sẵn như là một lựa chọn miễn phí trên các đặc điểm kỹ thuật Limited.

Không có vấn đề trim (vải hoặc da) những chỗ ngồi thoải mái và cung cấp điều chỉnh tuyệt vời cho các trình điều khiển, mặc dù không có điều chỉnh độ cao cho các ghế hành khách phía trước trong các mô hình mà không cần điều chỉnh điện.

Tất cả mọi thứ được đặt ra một cách logic, và ở cái nhìn đầu tiên nó xuất hiện được có lẽ là hiện đại nhất, trẻ trung và chất lượng cao cabin Jeep trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, không có ẩn bằng chứng của một số cắt giảm chi phí. Các tay lái nhựa trong mô hình thể thao là một chuyện, nhưng tất cả Renegades có mỏng manh, cảm giác thân cột lái, và nhiều hơn một chiếc xe trong bài kiểm tra có bằng chứng của sự phù hợp nghèo và kết thúc quanh glovebox, sang số bao quanh và phía trên cùng của bảng điều khiển.

Nó làm cho những nhược điểm nhỏ với không gian nội thất tuyệt vời. Đây là một chiếc SUV nhỏ mà cảm thấy lớn hơn kích thước bên ngoài của nó - 4,23 mét chiều dài, rộng 1.88m và 1.68m cao - cho thấy nó cần.

Chiều cao cabin là lợi thế lớn nhất, bởi vì nó cho phép một thoáng cảm thấy cabin và tuyệt vời khoảng không trong suốt. Thật vậy, Jeep Renegade nói là tốt hơn cho không gian cabin hơn lớn hơn Cherokee. Chúng ta có xu hướng đồng ý.

Có không gian phía sau ghế rất tốt, và với những người lái xe chỗ ngồi thiết lập để vị trí của riêng tôi (tôi không có người lùn) có dễ dàng cũng đủ không gian phía sau cho tôi ngồi. Knee-phòng và trụ phòng là đặc biệt cho hành khách phía ngoài, mặc dù ba trên lại có thể là một chút của một bóp về vai-phòng.

Đối với không gian khởi động, hành lý giữ của Renegade là tốt cho lớp học, tại 351 lít (và công ty tuyên bố giữ tải trọng cho phép cho các hạng mục cao hơn Cherokee). Nó có một hệ thống sàn kép cho phép cho thêm chất xếp, và có một không gian tiết kiệm tùng trong tất cả các mô hình ngoại trừ Trailhawk.

Trong khi phần lớn thời gian của chúng tôi đã được chi tiêu trên đường, chúng tôi đã lấy mẫu mô hình Trailhawk off-road, quá.

Phiên bản này được thiết kế cho các công cụ thô. Nó có trước và cản sau khác nhau để cải thiện các phương pháp tiếp cận và đi góc của Renegade, và họ chắc chắn là ấn tượng: cách tiếp cận - 30,5 độ; khởi hành - 34.3deg; break-over - 25.7deg. Nó cũng được bánh xe 17-inch với Goodyear Vector 4Seasons cao su (215 khía cạnh / 60 hồ sơ). Đây là những đánh giá cho bùn và cát, nhưng chúng tôi không gặp nhiều của một trong những yếu tố, không may.

Thay vào đó, thời gian của chúng tôi đã được chi khám phá các hệ thống điều khiển đồi gốc, mà tham gia một cách nhanh chóng, và quản lý để hướng dẫn xe xuống một số khá dốc, đồi núi hiểm trở một cách dễ dàng.

Lên đồi cũng được xử lý một cách hiệu quả, đơn giản và push-nút khóa hệ thống dẫn động 4 bánh của Trailhawk và nhanh chóng đến tham gia tầm thấp có nghĩa là có ít thời gian còn rối lên. Chúng tôi thậm chí để lại các hệ thống Selec-Terrain (trong đó có các thiết lập cho cát, bùn, đá và một chế độ thể thao ngớ ngẩn) trong auto cho thời gian.

Và trong khi chúng tôi lái xe qua một dòng suối có chỉ 100mm của nước chuyển động trong nó, Jeep tuyên bố các Renegade Trailhawk có thể lội qua lên đến 428mm.

Chúng tôi đã dành hầu như không có thời gian trên đường trong Trailhawk, vì vậy nó sẽ không được thận trọng để nhận xét về năng lực của các cơ 2.4 lít bốn xi-lanh (với 129kW / 230Nm), cũng không phải là hành vi của chín tốc độ hộp số tự động .

Đầu năm nay, chúng tôi đã đưa ra một số điểm của Renegade 8/10 tổng thể, nhưng chúng tôi không biết những gì nó sẽ có giá. Đó là công bằng để nói điểm không thể được biện minh, bây giờ, đưa vị trí của mô hình này. Vậy, số điểm thấp hơn tổng thể bạn thấy ở đây.

Thật vậy, các Jeep Renegade là một chiếc SUV nhỏ dễ thương mà là để giảm một chiến lược giá quá tham vọng.

Vâng, đó là rộng hơn so với một số đối thủ nhỏ mềm roaders, nhưng, với mức giá này, người mua sẽ cần phải quyết định cho chính mình là liệu không gian mà không thể phục vụ tốt hơn trong một chiếc SUV lớn hơn một chút. 
Xem thêm : Mercedes GLS 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét