Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Hyundai Santa Fe - Mercedes S63 AMG

Có luôn luôn có vẻ là một thỏa thuận trong Hyundai showroom, một chiến thuật đã giúp cho thương hiệu để xóa dấu 100.000 bán hàng cho lần đầu tiên vào năm ngoái.

Tháng này đó là một nâng cấp động cơ diesel miễn phí trên Santa Fe, mang đến cho tôi một lý do tốt để nhảy vào một.

Nhưng lần này tôi không mở cửa vào đầu dòng Highlander, thu hút hơn một nửa số người mua Santa Fe mặc dù thẻ giá 54.000 $ của nó, và thay vào đó tôi đi cho khởi đầu giá Active.

Các hợp đồng hiện tại có nghĩa là một động cơ diesel dẫn Santa Fe bắt đầu từ 38.490 $, giá xăng cơ bản, với nhảy tự động đến $ 40,990. Đó là công cụ khá ngon trong một lớp học, nơi chỉ có địch thủ thực sự giá bảy chỗ của nó là những lãnh thổ Ford, Nissan Pathfinder, Toyota Kluger và - không có gì ngạc nhiên, trong các cuộc chiến tranh xe bản sao Hàn Quốc - Sorento của Kia.Mercedes S63 AMG

    Đó là một lớn, SUV gia đình thân thiện với không gian cabin tốt và những thứ bạn thực sự cần. 

Trong một thế giới ngày overstuffed với SUV, chiếc Santa Fe là một bất ngờ thú vị. Những gì nó nói trên hộp là những gì bạn nhận được. Đó là một lớn, SUV gia đình thân thiện với không gian cabin tốt và những thứ bạn thực sự cần.

Nó sẽ là tốt hơn nếu đánh giá kéo cao hơn hai tấn nhưng nó không phải là loại xe bốn bánh xe nghiêm trọng, bạn sẽ có được một chuyến đi lớn vào các vùng hẻo lánh. Đối với thành phố và ngoại thành sử dụng nó tốt. Xem là tốt, nó là tương đối dễ dàng để công viên xem xét tăng khối của nó và có tiếp cận tốt với ba hàng ghế. Các không gian hành lý là ấn tượng như một năm chỗ ngồi nhưng - và nó không xa một mình - tôi không muốn mang theo bảy người và thiết bị của họ trong hơn một vài cây số.

Các CRDi Active, như nó được gọi là, đi kèm với một tự động sáu tốc độ và một động cơ diesel mà làm 145kW / 436Nm. Nó có thể là một chút chậm chạp ở lần nhưng có sức kéo rắn và nó rất dễ dàng để nghỉ mát sang phía bên tay của ca thậm chí không có mái chèo flappy khi bạn cần phải đi.

Các nền kinh tế là tốt và mức độ tiếng ồn cũng tốt, cho lớp và giá cả. Đó chắc chắn không phải là động cơ diesel êm nhất tôi đã lái trong năm nay nhưng đó là tất cả các quyền.

Một điều tôi yêu thích là đình chỉ. Nó được đúng và chuyên nghiệp điều chỉnh cho đường bộ và lái xe của Úc, không giống như một số đối thủ bao gồm các Pathfinder và Kluger mà ở lần flop và vẩy vùng trên bề mặt kém.

Đó là cushier nhiều hơn tôi mong đợi sau một nâng cấp hệ thống treo trong quý cuối cùng của năm ngoái, đối phó một cách dễ dàng với bất cứ điều gì tôi có thể tìm thấy để thử và lừa nó qua ổ gà hoặc qua da gà.

Santa Fe thậm chí đứng đầu Jeep Grand Cherokee đó là trong đường lái xe cùng một lúc, đó là một bất ngờ, và cũng là đẹp hơn so với Honda CR-V mới. Đó là tất cả về việc tuân thủ và kiểm soát, trong đó Hyundai có ngay bây giờ trên tất cả các mẫu xe của mình.

    Santa Fe là một người biểu diễn rắn và là một sự lựa chọn thông minh cho gia đình 

Tôi không hài lòng về kích thước của màn hình thông tin giải trí, trong đó có vẻ nhỏ bé so với CR-V và làm cho nó một chút khó khăn hơn để sử dụng các camera chiếu hậu. Quan điểm đuôi cuối cũng được mài mòn bởi một máy ảnh đó là không tốt khi trời tối.

Đó là cùng với các đèn pha, mà có thể là sáng hơn rất nhiều để sử dụng cao-beam.

Khiếu nại khác của tôi là Isofix gắn kết con chỗ ngồi, mà là khó sử dụng. Đó là về hình dạng của chỗ ngồi, trong đó cung cấp hình dạng tốt và hỗ trợ trong các thùng phía trước nhưng là một chút phức tạp hơn ở hàng ghế thứ hai và bao gồm các móc nối vào các chỗ ngồi coi.

Verdict

Santa Fe là một người biểu diễn rắn và là một sự lựa chọn thông minh cho các gia đình. Nó rẻ hơn so với Pathfinder, đi kèm với các động cơ diesel bạn không thể có được trong Kluger và là xa mới hơn và tinh tế hơn so với các vùng lãnh thổ.

Đó là một ly rượu tốt. Vì vậy, tôi cho nó The Tick. 
Xem thêm : Mercedes S500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét