Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

LDV G10 giá- Mercedes GLA 250 4Matic

Các LDV G10 là mới nhất trong một đội tàu ngày càng tăng của hạ giá con người-máy động lực ném bóng tại các gia đình lớn trên một ngân sách mà trước đây đã bị buộc phải lau xe cũ cho một van đủ lớn cho gia tộc của họ.

Không biết với hầu hết người Úc, LDV là một bộ phận của nhà sản xuất ô tô lớn nhất Trung Quốc, SAIC. Sẵn tại địa phương từ năm 2013, tầm LDV bao gồm cũ và lớn hơn V80 van và xe buýt nhỏ, cũng như một van phiên bản thương mại của G10.Mercedes GLA 250 4Matic

Các LDV G10 người mover là có hai cấu hình: các bảy chỗ (2 + 2 + 3 chỗ ngồi) từ $ 29,990 driveaway, và chín chỗ ngồi (2 + 2 + 2 + 3 chỗ ngồi) từ $ 32,990 driveaway - xấp xỉ tỷ lệ sẽ cho một hai tuổi Kia Đại Carnival hay Toyota Tarago ba tuổi.

Có một số ít các thương hiệu tùy chọn mới khác để di chuyển bảy người tại thời điểm này giá: các Proton Exora là rẻ nhất của loạt tại 24.390 $ driveaway, rẻ hơn các Ssangyong Stavic ($ 29,990 driveaway) và nhỏ Kia Rondo ($ 30,240 cộng trên đường) và Toyota Prius V ($ 34,490) xe tải. Các Mahindra XUV500 ($ 29,900 driveaway), Holden Captiva 7 ($ 30,490) và Nissan X-Trail ($ 31,580) SUV khoe cùng mọi người mang khả năng, mặc dù họ đang thực sự 5 + 2 xe ô tô, với ghế sau cùng tốt nhất cho đôi khi chỉ sử dụng .

Chín chỗ ngồi là một đề xuất độc đáo, tuy nhiên. Các Honda Odyssey ($ 37,610), Hyundai Imax ($ 38,290) và Kia Carnival ($ 41,490) cung cấp tám ghế, nhưng bạn phải bước lên đắt hơn một cách đáng kể, sớm-to-be-cập nhật Volkswagen Caravelle (hiện tại 50.690 $) để siết chặt toàn bộ đội bóng rổ ở đằng sau mẹ và cha.
"Bắt là gì?" Có lẽ bạn đang tự hỏi.

Khiếm khuyết lớn nhất LDV G10 là số túi khí của nó. Chỉ với hai túi khí phía trước, không có bảo vệ bên hông cho người cư ngụ trước hàng, và không có túi khí ở tất cả cho hành khách phía sau ghế trước.

Thật không may, sự vắng mặt của túi khí phía sau là không bình thường trong thị trường người mover giá rẻ, mặc dù điều đó không làm cho nó có thể tha thứ nữa. IMAX phù hợp với G10 chỉ với hai túi khí. Các Exora và Stavic tương tự như vậy chỉ bảo vệ người lái và hành khách phía trước, mặc dù với bốn túi khí chứ không phải hai. Rondo được sáu túi khí, nhưng họ không bảo vệ hành khách-hàng thứ ba.

Các XUV500, Captiva 7 và X-Trail tất cả có được sáu túi khí mở rộng tất cả các cách để trở lại, nhưng nếu bạn muốn có một van với bảo vệ cho tất cả hành khách, Prius V, Odyssey và Carnival là chỉ lựa chọn hợp lý của bạn. Trong mắt của chúng tôi, họ đang có giá trị chi tiêu thêm tiền vào.

Nếu $ 30K là giới hạn của bạn, tuy nhiên, và bạn đi shopping, G10 chống hai tay người-máy động lực, nó là tốt để biết nó được một số các hệ thống an toàn có khả năng cứu người khác mà chiếc xe cũ có thể không. Đây là những tính năng như kiểm soát ổn định điện tử và can thiệp phong trào cuộn, cũng như các tính năng tiện lợi như một máy ảnh ngược-view, cảm biến đỗ xe phía sau và hai tập hợp cổng Isofix ở hàng thứ hai với ghế trẻ em các điểm neo.

G10 cũng đi kèm với những lợi ích thông thường của một chiếc xe mới, bao gồm một bảo hành ba năm / 100,000km, cũng như phù hợp với sự hỗ trợ bên đường.

Nó đòi hỏi các dịch vụ tại 5000km và 10,000km, và sau đó mỗi 10,000km sau đó. LDV không cung cấp phục vụ mũ-giá, và tuyên bố chi phí phục vụ tích lũy cho tổng 60,000km đầu tiên về $ 2300-600 khoảng $ hơn một Odyssey. Đó là một trong số ít các khu vực mà G10 không đánh bại các đối thủ chính của nó về giá trị.

Từ một kim loại-cho-bạn-tiền quan điểm tuyệt đối, G10 blitzes những tên tuổi lớn. Đo từ mũi gần 5,2 mét đến đuôi, nó nhiều hơn một bàn chân dài hơn Odyssey. Nó trông rất lớn ở bên ngoài và cảm thấy ngay cả hang nhiều hơn vào bên trong.

Trong cấu hình bảy chỗ, có tính linh hoạt tuyệt vời cho cả hai ghế đội trưởng thứ hai liên tiếp và băng ghế dự bị, hàng thứ ba. Tất cả ba có thể trượt trên hai chân trước và ra sau, và ngay cả với băng ghế dự bị ở vị trí sau cùng của nó vẫn có vô số không gian trong cốp.

Tính linh hoạt này cũng làm cho trèo lên ghế sau dễ dàng, với hành khách có thể trượt ghế của đội trưởng về phía trước hoặc chỉ đơn giản là đi bộ xuống hành lang giữa chúng. Trẻ em có thể cần giúp đỡ với những cánh cửa trượt đôi Tuy nhiên, khi chúng tôi là một chút nặng - đặc biệt là nếu bạn đang phải đối mặt với đậu xuống dốc.

Khi lên tàu, họ sẽ hy vọng tìm thấy chút để càu nhàu về. Các chỗ ngồi thoải mái, cung cấp các phòng rộng rãi cho ba trên băng ghế dự bị, cũng như rất nhiều khoảng không và chỗ để chân ở cả hai hàng trở lại, và chủ sở hữu cốc cho tất cả các vị trí ngồi.

Sáu lỗ thông hơi trên mái nhà đảm bảo có lưu thông tốt ở phía sau, và điều khiển khí hậu gắn trên mái nhà cho phép hành khách ở hàng ghế thứ hai để thiết lập tốc độ nhiệt độ và quạt của mình.

Cửa sổ và ghế cao-set có nghĩa là tất cả những người có quan điểm chỉ huy của thế giới bên ngoài, mặc dù các cửa sổ cửa trượt (như với các cửa sổ phía sau) chỉ bật ra chứ không phải là mở hoàn toàn.

Beige vải bọc là một ý tưởng ngớ ngẩn trong một dân tộc-mover, mặc dù. Xe thử nghiệm của chúng tôi đã được ít hơn 5000km tuổi và đã có một số scuffs và vết bẩn trên ghế. Hãy suy nghĩ của người nghèo mum-hay-cha-của-năm người có để làm sạch người-biết-gì ra cho họ mỗi tuần! May mắn thay, chín chỗ ngồi được trang trí bằng da đó là dễ dàng hơn để lau sạch.

Lên phía trước cách bố trí sạch sẽ và điều khiển được sử dụng. Màn hình cảm ứng 7.0-inch là một điểm nhấn đặc biệt, với một màn hình hiển thị sắc nét và đầy màu sắc đồ họa, hiện đại mà làm cho nhiều đối thủ thành của nó trông không lịch sự và cũ, mặc dù định vị vệ tinh là không có sẵn. Kết nối điện thoại qua Bluetooth cho các cuộc gọi và âm nhạc trực tuyến là một quá trình dễ dàng.

Hệ thống kiểm soát khí hậu được định vị một cách lâu dài từ người lái xe, buộc bạn phải đạt lúng túng trên bảng điều khiển.

Chất lượng xây dựng LDV là tốt hơn so với nhiều thương hiệu ngân sách, mặc dù G10 là không phải không có những thiếu sót của mình. Cuống chỉ cảm thấy như nó về để chụp ra mỗi khi bạn chạm vào nó, cần số cảm thấy tacky và lỏng lẻo, và các tấm cắt nhựa là những khó khăn, nhiều dử.

Những điều khác về các cabin nag đi vào bạn quá. Các tay lái thiếu đạt điều chỉnh và đèn nền cho các nút vào ban đêm. Các thùng cửa lớn nhưng glovebox là nhỏ bé. Ngoài ra, chỉ có một khay trên sàn giữa các ghế trước đó là khó khăn để đạt được khi bạn đang di chuyển và nó không đảm bảo điện thoại của bạn, ví và các mặt hàng khác cũng như một hộp trung tâm thông thường (giống như các đối thủ của nó có) .

Chỗ ngồi của lái xe là mềm mại và thoải mái, nhưng thiếu sự hỗ trợ bên và chỗ để chân, đó là những yếu tố đó đã trở thành mệt mỏi trên một ổ đĩa dài từ Sydney đến bờ biển phía nam tiểu bang NSW.

Dưới nắp ca-pô là động cơ 2,0 lít xăng bốn xi-lanh tăng áp với công suất 165kW và 330Nm mô-men xoắn, trong khi một ZF sáu tốc độ truyền dẫn tự động gửi đĩa đến các bánh sau.

Động cơ thiếu sự tinh tế của chính các đối thủ người mover của nó. Nó âm thanh khàn khàn, và trở thành bắc to và thrashy của 2500rpm. Việc truyền tải Đức lắp cố gắng hết sức để giữ cho động cơ ra khỏi khu vực ít có thể nghe được hài lòng của phạm vi rev của nó, nhưng với một cơ thể 2057kg để chuyên chở khoảng (gọi nó là 2500kg với bảy hành khách và hàng hóa trên tàu), nó không thể để tránh cho họ hoàn toàn.
Tinh tế sang một bên, động cơ sản xuất một liều lành mạnh của mô-men xoắn xuống thấp, kéo lên đồi với hối hả thỏa đáng. Các truyền có thể được trực quan hơn trong lấy bánh răng thấp xung quanh nghiêng và nhanh hơn để xuống số khi bạn đẩy nhanh cứng, nhưng nó có một công việc ổn định ở hầu hết các khu vực khác.

Chính thức kết hợp tiêu thụ nhiên liệu chu kỳ của G10 là 11,7 lít cho 100 km là dốc cho một động cơ 2.0 lít. The Odyssey là hơn 35 phần trăm nhiên liệu hiệu quả hơn, trong khi thậm chí mạnh hơn Carnival V6 là nhẹ tiết kiệm nhiều hơn.

Chúng tôi có kinh nghiệm tốt và xấu trong thử nghiệm thực tế của chúng tôi. Dài đường cao tốc và quốc chuyến đi đường của chúng tôi trở về một con số của 10.7L / 100km, mặc dù thành phố chậm và lái xe ngoại đẩy readout máy tính chuyến đi vượt ra ngoài 16L / 100km.

Chào đón nhiều hơn là khả năng năng động của G10, đó là không chỉ có khả năng, nhưng tốt hơn so với một số đối thủ chính. Đi xe thoải mái đặc biệt là ấn tượng, với G10 nhiều điềm đạm hơn Odyssey kén chọn. Nó irons ra va chạm nhỏ và ruts có hiệu quả và có gờ giảm tốc tốt, và trong khi nó rơi vào khó khăn hơn lỗ sắc nét hơn và đường tham gia, đó là không bao giờ ngã ngũ.

Đặt một số thấm hút đó xuống đến cao lốp Wanli chữ thập của mình rằng, mặc dù là một chút của một tên không biết tại Úc, cung cấp lực kéo tuyệt vời trên đường ướt. Trong khi rõ ràng là không có chiếc xe hiệu suất, nó cảm thấy sự cân bằng góc và ngồi phẳng hơn bạn mong đợi nó.

Đối với một chiếc xe kích thước của nó, đó là áp đảo dễ dàng và unintimidating lái xe, và manoeuvrable hơn bạn nghĩ.

Nếu G10 LDV có túi khí mà bảo vệ tất cả các hành khách số điểm tổng thể của nó sẽ cao hơn, vì nó tự hào có một nội thất đa năng và tiện nghi, mức độ thiết bị hợp lý, và phong nha cách cư xử trên đường - yếu tố có khả năng làm cho nó tốt nhất người dân mover hạ giá trên thị trường.

Nhưng đối với một chiếc xe có trách nhiệm chính, vận chuyển hàng hóa quý giá, đó là khó để khuyến cáo khi các đối thủ chính, cả hai mới (mặc dù đắt hơn) và được sử dụng, đề nghị tăng cường an toàn.

Nhấp vào tab Hình ảnh cho hình ảnh chi tiết cho Sam Venn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét