Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Hyundai Accent xét- Mercedes G63 AMG

Dành thời gian đi đã thực hiện kỳ ​​cho Accent của Hyundai.

Sau khi bỏ ra khỏi lưu thông trong hơn năm, thế hệ thứ tư nhỏ xe này là trở lại với một tiếng nổ, nó tốt nổi bật vẻ là sản phẩm của phong cách thiết kế tấn công chất lỏng của công ty.

Trang bị bắt mắt dòng, một động cơ peppy, nội thất rộng rãi và rất nhiều thiết bị cho giá cả, nó làm tăng sự Accent đến một mức độ mà nó xoa vai với các nhà lãnh đạo lớp, chẳng hạn như Toyota Yaris, Mazda2 và Ford Fiesta.Mercedes G63 AMG

CƠ VÀ CƠ KHÍ

Động cơ 1,6 lít đặt ra một 91kW đẳng cấp hàng đầu và 156Nm. Khi kết hợp với các hướng dẫn sáu tốc độ (trong bài kiểm tra), nó mang lại hiệu quả sinh động và đáp ứng. Một số zip của mình, tuy nhiên, là do các bánh răng tương đối ngắn, trong đó có động cơ quay ở gần 3000rpm ở 100kmh.

Mặc dù vậy, ngoài một buzz háo hức khi làm việc, mức độ tiếng ồn là commendably tắt tiếng. Sử dụng nhiên liệu là một 6l thanh đạm / 100km trong cuốn hướng dẫn (tự động 6.4), một phần nhỏ thriftier hơn các đối thủ chính của nó. Đi xe là thoải mái và được kiểm soát tốt và xử lý là nhanh nhẹn và an toàn.

CHẠY XE

Các nền kinh tế lớn, cùng với ánh sáng và chỉ đạo đáp ứng, làm cho Accent này hấp dẫn hơn để lái xe hơn so với người tiền nhiệm của nó. Nội thất được tươi sáng và hấp dẫn, điều khiển và các công cụ được rõ ràng và gọn gàng, các ghế ngồi thoải mái và kết thúc ấn tượng.

Có người đứng đầu phong phú và phía trước chỗ để chân và phía sau cho bốn người lớn cỡ trung bình và khởi động phong nha. Tầm nhìn ra phía sau, tuy nhiên, bị suy yếu do các sự đem cái sườn lên cao hơn của các trụ cột phía sau. Phạm vi mô hình là Active tại $ 16,990 và $ 18,490 Elite tại, cả sedan hay hatch. Các nở Premium là 20.990 $. Thêm $ 2000 đến tất cả các mô hình hộp số tự động.

VERDICT

Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe nhẹ, chắc chắn bạn lấy mẫu Accent. 
Xem thêm : Mercedes  G300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét