Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

2016 Porsche Macan GTS xét cho Toyota Mỹ Đình

Porsche Macan GTS là vị trí giữa xăng S Macan và Macan Turbo, và thật kỳ lạ, nó có vẻ là tốt hơn cả.

Từ $ 109,500 (cộng với một tải trọng tùy chọn, bạn sẽ không có nghi ngờ phải đánh dấu), nó nhiều hơn so với S xăng $ 22,800 và $ 12,900 ít hơn so với Turbo. Đó là sự khác biệt giá là gần gũi hơn với Turbo hơn Macan S nên cung cấp cho bạn một dấu hiệu tốt về nơi chiếc xe thực sự nằm trong phạm vi.Toyota Mỹ Đình                                                                                     


Sử dụng cùng một 3,0-lít động cơ twin-turbo như S xăng, GTS tăng thêm một 11Kw và 40nm để mang lại sản lượng của nó đến 265kW và 500nm, tất cả nhờ vào cảm ứng khí tốt hơn, giảm khí thải trở lại áp và tăng tăng turbo áp lực bởi 0,2-1,2 bar.

Điều đó sẽ thấy nó tăng tốc từ 0-100km / h trong vòng năm giây phẳng (khi bạn đánh dấu vào hộp cho nên--là chuẩn nhưng chỉ-tùy chọn $ 2690 Sport Chrono Package), làm cho nó nhanh hơn so với S xăng 0,2 giây nhưng chậm hơn bằng biện pháp tương đương với Macan Turbo, trong đó sử dụng một động cơ tăng áp 3.6 lít với một 29kW bổ sung và 50nm của grunt.

Từ bên ngoài nó không quá khó để nói một GTS ngoài phần còn lại của dãy Macan, chủ yếu là do việc sử dụng rộng rãi của cả hai mờ và bóng đen. Đó là GTS điển hình thời trang từ Porsche và có vẻ trang nhã - đặc biệt là màu đen quad-ống xả - mà không được trên đầu trang.
Con số thực hiện và nhìn sang một bên, Porsche đã bán trên thị trường luôn GTS biến thể của nó như là cuối cùng trong xử lý năng động trong phạm vi, mà có lẽ là lý do tại sao các Macan GTS đã được đưa ra tại quần đảo Canary trên một số đường giao thông khó khăn nhất mà chúng tôi đã đi qua.

Vừa mới giao lại chìa khóa mới 2016 Porsche 911 Carrera S, các Macan GTS đến như là một chút của một cú sốc ban đầu. Một, bởi vì nó dường như jitter và đôi khi trả lại xung quanh những con đường tuyệt vời nhưng đôi khi thứ ba thế giới Tenerife của chúng tôi đã được đi du lịch về, và hai, bởi vì nó không có quyền như một chiếc SUV để lái xe nên thành thạo.

Các Macan GTS khung gầm đã được sửa đổi và chiều cao giảm đi xe của 15mm (so với S xăng), với chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi được trang bị với hệ thống treo khí tùy chọn, trong đó cho phép Normal, Sport và Sport + chế độ.

Sau khi rời việc đình chỉ ở Normal, các Macan GTS puttered, không tương tác xung quanh giao thông nặng như chúng ta làm theo cách của chúng tôi lên núi. Tuy nhiên, các ổ gà quá khổ thường xuyên được gặp gỡ với một đập tương đối lớn thông qua các cabin, mà đã không được sự giúp đỡ của quá cỡ bánh xe của chiếc xe 21-inch.

Khi chúng tôi đến những thứ vướng víu trên một số tuyến đường mở, chúng tôi tham gia Sport + và để cho các Macan GTS thực sự trở nên sống động. Chiếc xe này sống cho góc và trong một chiếc SUV, nó cần một người đặc biệt để khai thác mà trên một cơ sở hàng ngày. Trong thực tế, có thực sự không có lý do hợp lý cho một chiếc SUV được điều này tự động có khả năng.

Những gì đã được thấy rõ ràng từ kinh nghiệm quá khứ là Macan (cho một mình các biến thể GTS) có thể xấu hổ thực tế chiếc xe thể thao mục đích xây dựng. Những gì Porsche đã thực hiện ở đây là lấy thêm một bước nữa, nhưng có lẽ tại sự thỏa hiệp của chuyến đi thoải mái. Mặc dù không công bằng của chúng tôi để nói mà không so sánh back-to-back, GTS cảm thấy sắc nét hơn biến thành góc và nhanh hơn trên con đường ra hơn thậm chí Turbo. Các chỉ đạo là một niềm vui, cũng trọng (mặc dù hơi ở bên nặng, nhưng các tùy chọn "Power lái Plus" có thể khắc phục điều đó nếu cần thiết) và sắc nét.

Giống như Macans khác, GTS có một sự thiên vị bánh sau chung của hệ thống truyền động tốt hơn, một nhân vật mà tỏa sáng khi lái cứng. Nó có khả năng chuyển 100 phần trăm sức mạnh của nó vào phía trước nếu cần thiết.

Đối với những người thực sự tức giận, thậm chí còn có các tùy chọn để khóa vi sai điều khiển điện tử (PTV Plus), mà sẽ cho phép tăng tốc gây ra oversteer ... bạn biết đấy, khi những đứa trẻ là một chút muộn để học.

May mắn là GTS được hệ thống của Turbo phanh. Nó cần nó. Các Macan GTS được lên đến tốc độ rực rỡ, cung cấp mô-men xoắn tầm trung mà xăng S tiêu chuẩn thiếu (đó là lý do tại sao chúng tôi đã luôn luôn khuyến khích các biến thể diesel cho sử dụng hàng ngày).

Thỉnh thoảng chúng tôi tìm thấy chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi nói lắp hoặc giật khi upshifting ở gần redline như PDK bảy tốc độ hộp số có vẻ ngần ngại ở lần. Khác với sự bất thường đó, việc truyền tải thử và thử nghiệm là rực rỡ.
Những lưu ý xả, được tăng cường bởi các ống xả thể thao tiêu chuẩn hiện giờ, rất kỹ thuật trong tự nhiên nhưng rất thanh. Nó sủa như người chăn chiên được đào tạo tiếng Đức, mà không có sự điên rồ vui buồn thất thường có thể đã đến từ một động cơ hút khí tự nhiên lớn hơn.

Trên bên trong Porsche Macan GTS được GTS đặc biệt đánh dấu chỗ ngồi thể thao và hệ thống thông tin giải trí cập nhật các rằng hiện nay bao gồm của Apple CarPlay hội nhập và sử dụng thân thiện giao diện nhanh hơn và đáng kể nói chung. Chúng tôi đã thử nghiệm CarPlay rộng rãi và nó đã làm việc một điều trị, với kết nối gần bằng không quá trình cài đặt và ngay lập tức giữa Macan và iPhone.

Porsche đã chắc chắn để lại rất nhiều không gian trống xung quanh màn hình cảm ứng bảy-inch, có nghĩa là bạn có thể thấy nó có được một cập nhật đến một kích thước lớn hơn trong bản cập nhật giữa cuộc sống trong tương lai gần.

Không có gì ngạc nhiên khi Porsche ra mắt Macan GTS mới tốt sau khi chuẩn S và Turbo. Trong một cách, trừ khi bạn hoàn toàn muốn các mô hình đắt nhất và nhanh nhất, GTS ám Turbo hơi lỗi thời. Đó là chọn lựa hoàn hảo cho những người mong muốn S xăng nhưng thấy thiếu tầm trung của mô-men xoắn là một mối quan tâm.

Chúng tôi sẽ phải đợi và lái xe Macan GTS tại Úc vào đầu năm tới để tự tin đánh giá chất lượng xe của mình trên đường địa phương (với lốp kích thước hợp lý hơn) - chẳng hạn như sự đánh giá 9/10 ở đây không mất chất lượng xe vào tài khoản do những con đường đặc biệt nghèo ở Tenerife và bánh xe khổng lồ, các xe kiểm tra, nhưng trong mọi mặt khác nó chắc chắn là lựa chọn của chúng ta về các gói trong phạm vi Macan.
Xem thêm : Toyota Thanh Xuân   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét