Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Hyundai SCoupe- Mercedes Vietnam

Sự độc quyền được biểu thị bởi các `nhãn Đen" được sử dụng bởi những người bên ngoài ngành công nghiệp ô tô - Johnnie Walker và tạp chí Penthouse (vì vậy tôi đã nói, tất nhiên) giữa chúng.

Mercedes-Benz AMG cỗ máy đã sản xuất một số máy tuyệt đẹp trong quá khứ nhưng không ai là hung dữ như CLK 63 AMG Black Series.

Nó xứng đáng là nhãn Black, cho kết quả đầu ra thêm và khả năng của nó chắc chắn rơi vào các thể loại ma thuật đen.
Đó là anh em sinh đôi là an toàn xe hơi F1 và nó có spoilers sợi carbon và bit trim để chứng minh điều đó.

Bit lừa khác bao gồm ống xả đôi, một bộ làm mát dầu truyền bổ sung, một hiệu suất cao tản nhiệt dầu tay lái, một bộ làm mát dầu khác biệt tích cực.

6,2-lít V8 AMG đã có những thay đổi được thực hiện cho hút và xả của hệ thống, với một ống nạp biến mới trong những thay đổi - những con số cộng dồn cho một số tốc độ nghiêm trọng - 373kW tại một 6800rpm vui và muscial, với 630Nm tại 5250rpm.

Vậy là đủ rồi, nói Benz, cho 100km / h đến trong 4,3 giây, đu kim bằng cách 200km / h trong 13,8 giây và được giới hạn một 300km / h tốc độ hàng đầu.

Không phải là chúng ta đang ở trong một vị trí để kiểm tra sau này trong Tour Thoroughbreed của năm nay cổ điển Adelaide, như là giới hạn 130km / h được áp dụng trong giai đoạn closed-road.

Nhưng chỗ ngồi-of-quần cảm thấy những con số có thể được tin tưởng.

Giai đoạn đầu tiên đã cố gắng trong Black là Coromandel, một cá nhân yêu thích khi nói đến con đường của tiểu bang.

Bắt đầu trên một đường cong trong như một con thú có nghĩa là kiểm soát sự ổn định - nhiều đến ghê tởm của athe chức lắp ráp - đang ở trên, một xu hướng cho phần còn lại của ngày.

Các đen nhỏ Benz phá hủy đoạn thẳng và vi phạm tốc độ hạn chế sự kiện với hơn một nửa số hộp số còn lại bị ảnh hưởng.

Corners được đáp ứng với sự thích thú từ vị trí lãnh đạo, bày với sự nhiệt tình và tính chính xác, nhưng lối ra đã được kiềm chế bởi một hạn chế bắt buộc trên chân phải.

Smoothness là một phải, nếu không tất cả mọi thứ đã chết như kiểm soát ổn định bóp chết những niềm vui.

Ngay cả một sự trở lại nhẹ nhàng đến ga đầy đủ đáp ứng với nhấp nháy hiếu chiến từ ánh sáng kiểm soát ổn định.

Nhanh hơn, mở đường giao thông được dễ dàng hơn để đối phó với - vấn đề lớn nhất đang ở dưới giới hạn tốc độ giai đoạn.

Nếu add-ons ngoại thất và nội thất có bất cứ điều gì để làm với tốc độ và đĩnh đạc sau đó nó là một tên lửa - AMG-trang trí mảnh sợi carbon ở cửa và trên điều khiển trung tâm, spoilers môi và bổ sung splitter cũng từ sợi carbon, 19in bánh xe hợp kim, thể thao "bia mộ" ghế xô mà chỉ điều chỉnh trước và ra sau được lắp như là tốt.

Bảy tốc độ tự động có paddleshifts nhôm - và may mắn nó sẽ giữ bánh răng trong chế độ hướng dẫn.

Các mái chèo được gắn trên vô-lăng AMG hiệu suất thấp-key, đó là một chút quá tinh tế cho phần còn lại của chiếc xe.

Hộp số là điều duy nhất để cho đen xuống, nó vẫn là một tự động và đôi khi có thể làm thất bại nỗ lực của lái xe - chúng tôi lấy mẫu SL63 sớm và nếu truyền đó là tốt vì nó được cho là, chúng ta hãy hy vọng nó làm xuất hiện trong CLK Đen.

Thật không may ngày của chúng tôi trong CLK 63 AMG Black Series sau một chuyến đột xuất thông qua quá bên ngoài của một người chơi tay phải trên một sân khấu Fleurieu Peninsula.

Các người chơi tay phải đã được tiếp cận một cách thận trọng nhưng người lái xe vào thời điểm đó - không phải tác giả - tìm thấy các vấn đề trên lối ra, có thể từ bán kính, một số sỏi hoặc bụi bẩn trên đường.

Người đàn ông ngồi sau tay lái quản lý để tránh một cây lớn nhưng cũng không tránh khỏi nhóm vào cỏ dài trên lề đường (đến nay là thấp hơn của hai tệ nạn) và san phẳng một hàng rào cũ và một số dây.

Sau khi thông báo cần thiết được thực hiện vội vàng trong bối cảnh một mùi khói, mảnh vỡ đã được thu thập và Black đã trở lại con đường cho một hoàn chậm của sân khấu.

Skid, cháy sém và nhãn hiệu lốp xe được thực hiện bởi các lĩnh vực sau đây cho thấy chúng ta không phải là những người duy nhất rời đường băng trên cùng một góc, với đối thủ cạnh tranh khác làm cho một mớ hỗn độn của các hàng rào mới và để lại đằng sau một kính chắn gió.

Xe của chúng tôi đã được gỡ bỏ từ các sự kiện như là một biện pháp phòng ngừa và điều khiển có thể cũng vẫn được xin lỗi ngay cả bây giờ.

Sự kiện của chúng tôi đã được hơn nhưng hương vị của Black đã để lại cho tôi muốn nhiều hơn nữa.

Đó là một con thú có mục đích có một động tuyệt đẹp và thách thức lái xe - Tôi nghĩ tôi sẽ cần khoảng một năm để có được để hiểu thấu với nó, nhưng cơ hội là mỏng manh. 
Xem thêm : Mercedes GLC 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét