Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

2015 Hyundai Santa Fe - Gia xe ford

Hyundai đã cho gia đình nhỏ của mình ở Santa Fe SUV bản nâng cấp vào cuối năm 2014 chỉ trong thời gian để phấn lên một chiến thắng thứ ba liên tiếp trong thể loại của nó của giải thưởng Best Car của Úc. Thật không may cho doanh số bán hàng của Hyundai Santa Fe vào năm 2014 đã không phù hợp với quan điểm của ban giám khảo với nó ngồi ở vị trí thứ sáu trong doanh số bán hàng trong thể loại của nó.

Tạo kiểu tóc

Thay đổi phong cách cho tất Santa Fe là hầu như không đáng và hợp lý như vậy bởi vì các chủ đề thiết kế Hyundai đang chứng phổ biến. Chỉ có tinh ý nhất sẽ nhận thấy một bóng tối với lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn chạy ban ngày mới và đèn vào cua.Gia xe ford

Tâm điểm của Santa Fe nội thất là binnacle cong phức tạp lớn. Controls là lớn và cũng được đặt với một màn hình trung tâm lớn trên các mô hình lớp cao hơn và các đầu vào có sẵn thông qua tất cả các phương tiện thông thường, và một hệ thống định vị vệ tinh tốt với thông tin giao thông Suna.

    Với cả hai hàng ghế sau gập lại, chiếc Santa Fe có thể được sử dụng như một van nhỏ với công suất lên đến 1.615 lít không gian hành lý 

NỘI ĐỊA

Như trước đây, tất cả 2015 Santa Fe biến thể đi kèm với bảy chỗ ngồi có nghĩa là nó có thể kết hợp các chức năng thiết thực của một người mover với ngoại hình và tính linh hoạt của một chiếc SUV. Nó cũng có một số khả năng off-road.

Không gian nội thất là hợp lý sắp xếp với nhiều đầu và duỗi chân ở phía trước và trung tâm chỗ ngồi. Không bất ngờ hàng ghế thứ ba được lưu giữ tốt nhất cho trẻ em. Trong một động thái thú vị, những chỗ ngồi phía sau phía ngoài cũng có thể được nước nóng, mặc dù họ có thể không được làm mát.

Hàng thứ ba của ghế gấp phẳng để cung cấp nhiều không gian lưu trữ khi ở chế độ năm chỗ ngồi. Thật vậy, ngay cả với tất cả bảy chỗ ngồi tại chỗ vẫn có một ấn tượng 506 lít có sẵn. Với cả hai hàng ghế sau gập (hàng trung tâm không hoàn toàn bằng phẳng) Santa Fe có thể được sử dụng như một van nhỏ với công suất lên đến 1.615 lít.

ĐỘNG CƠ / TRUYỀN

Hai động cơ bốn xi-lanh có sẵn, 2.2 lít turbodiesel và xăng 2,4 lít. Sau này thay thế trước 3.5-lít V6 xăng với sự xuất hiện của thế hệ thứ ba Santa Fe vào năm 2012 và thấy giảm đáng kể sức mạnh (204kW đến 141kW) và mô-men xoắn (335Nm đến 242Nm).

Đó lá các động cơ diesel là sự lựa chọn rõ ràng cho những người tìm kiếm thêm grunt với một lớn, 436 Nm mô-men xoắn có sẵn giữa năm 1800 và 2500 rpm. Công suất tối đa là 145kW tại 3000 vòng quay.

MÔ HÌNH

Santa Fe có ba biến thể mô hình, Active, Elite và Highlander. Động cơ xăng và tay sáu tốc độ truyền tải chỉ có sẵn với các entry-level Active. The Elite cao specced và Highlander đang bị khóa vào các động cơ diesel / tự động (sáu tốc độ) kết hợp.

    Thiết bị cấp cao với tất cả các mô hình 

Thiết bị cấp cao với tất cả các mô hình nhận được bảy túi khí (bao gồm cả túi khí rèm mở rộng lên hàng thứ ba); Neo ISOFIX, trên hàng ghế thứ hai bên ngoài chỉ; đèn chạy ban ngày; phía trước và phía sau đèn sương mù; công viên phía sau hỗ trợ; đồi bắt đầu hỗ trợ; đèn pha tự động; cua đèn; nhìn phía sau camera và mái đường ray.

Giữa-spec Elite thêm bánh xe hợp kim 18-inch (Active được 17-inch); đẩy nút khởi động / dừng; định vị vệ tinh; âm thanh cao cấp; da tỉa bọc; cổng sau powered; và lưới tản nhiệt mạ crôm và tay nắm cửa.

Các phạm vi-topping (và top-selling - nó chiếm khoảng một nửa tổng doanh số của Santa Fe) Highlander bị bãi đậu xe thông minh hỗ trợ, mặc dù chỉ với những điểm song song không những ở góc bên phải; Cảm biến đỗ xe phía trước; hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành; đục ghế trước thông gió làm nóng và mát mẻ; gương mặt tự động chấm; cửa sổ trời toàn cảnh và bánh xe hợp kim 19-inch.

CHẠY XE

Mặc dù dung lượng khiêm tốn của mình động cơ xăng là đủ khả năng chạy trong đô thị bình thường mặc dù nó có thể đấu tranh trên địa hình đồi núi. Nếu bạn đang lập kế hoạch để sử dụng tất cả bảy chỗ ngồi với hành lý chắc chắn để tìm thấy một số ngọn đồi khi bạn mất một xăng Santa Fe cho ổ đĩa thử nghiệm của bạn và sau đó cân bằng off phụ phí $ 3000 cho các động cơ diesel so với nhu cầu của bạn.

Các động cơ diesel sẽ không có vấn đề như vậy và tất nhiên sẽ tiêu thụ ít nhiên liệu hơn so với xăng, chính thức 6.6L / 100km với hộp số tay so với 9.0L / 100km từ xăng. Chúng tôi sử dụng khoảng 8.8L / 100 km trong diesel Elite mà chúng tôi lái xe - nhiều hơn so với các con số chính thức.

    Off-road, Hyundai Santa Fe là tốt hơn so với trung bình cho các lớp học 

Kéo công suất dao động từ 2000kg hữu ích với hộp số tự động để 2500kg với nhãn hiệu.

Mặc dù không hoàn toàn đạt tiêu chuẩn châu Âu SUV, xử lý là chấp nhận được và trừ khi bạn đẩy Santa Fe quá cứng nó sẽ duy trì trung lập và cân bằng.

Khá một chút về thiết kế hệ thống treo và lái công việc đã được thực hiện tại Úc và nó cho thấy khi chúng tôi sử dụng Santa Fe trải dài trên một số đòi hỏi của con đường.

Off-road, Hyundai Santa Fe là tốt hơn so với trung bình cho các lớp học và có thể đối phó với các điều kiện khắc nghiệt hơn so với những người có khả năng được yêu cầu của chủ sở hữu điển hình.

Hãy nhận biết rằng giải phóng mặt bằng tối thiểu giảm từ 200mm đến 185mm với mô hình thế hệ thứ ba. Trong khi điều này làm cho nó thuận tiện hơn cho người sử và cải thiện khí động học của nó và hiệu quả nhiên liệu nó có thể gây ra vấn đề cho các trình điều khiển quá mạo hiểm.

    Santa Fe có mà vững chắc, chất lượng cảm thấy cơ thể của nó mà chúng ta mong đợi từ xe uy tín 

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình thể thao trong SUV của bạn sau đó nó có thể là đáng chờ đợi sự xuất hiện của các model SR Santa Fe, do ở đây trong một thời gian vài tháng. Nó sẽ có một bộ bodykit thể thao, phanh Brembo, lò xo hiệu suất, mờ đen Oz Racing bánh xe và lốp xe Michelin Latitude Tour cao hiệu suất. Chúng tôi sẽ báo cáo về các SR Santa Fe khi nó đến.

Như với tất cả các mẫu Hyundai Santa Fe đi kèm với một năm năm, không giới hạn bảo hành km. Nếu phạm vi bảo hành là một yếu tố quan trọng trong quyết định mua hàng của bạn, sau đó nó sẽ có giá trị kiểm tra ra các Kia Sorento có liên quan chặt chẽ, mà bây giờ có một bảo hành bảy năm, vẫn không có giới hạn khoảng cách.

Verdict

Santa Fe có mà vững chắc, chất lượng cảm thấy cơ thể của nó mà chúng ta mong đợi từ xe uy tín và sẽ chứng minh một cộng thực sự cho những người có ý định làm việc Santa Fe khó khăn của họ và giữ nó trong một thời gian dài. Sự kết hợp của vẻ hấp dẫn, thiết kế chức năng và không gian nội thất linh hoạt dường như chắc chắn để thu hút người mua gia đình điển hình ngoại thành. 
Xem thêm : Ford ranger

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét