Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Audi A1 Sport giá và Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE

Audi A1 Sport S tronic 1.4 lít động cơ xăng twincharged, bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động: 42.500 $


Trong một nỗ lực để theo kịp với các đối thủ cạnh tranh của nó, Audi đã rất bận rộn với đủ mọi lĩnh thị trường, từ xe SUV cỡ vừa qua để sedan coupe hình và bây giờ nhập cảnh cấp xe nhỏ.

Các Audi A1 phá khỏi khuôn Audi thường xuyên với vẻ trẻ trung và một dáng vẻ thể thao trong cả entry-level và hình thức thể thao. Mercedes  CLA45 AMG  SHOOTING BRAKE

Với phạm vi bắt đầu từ 29.900 $, tôi nhảy lên phía sau bánh xe của các bánh trước Audi A1 Sport, nằm ở phía trên của phạm vi và Mời rip hít hiệu suất trong một gói bốc lửa và nhỏ gọn.

Có giá từ 42.500 $, A1 Sport chỉ đi kèm với một hộp số, hộp số tự động bảy tốc độ mà sử dụng hai ly hợp để cung cấp sét gearshifts nhanh cho độ chính xác chính xác và phân phối mô-men xoắn.

Từ bên ngoài, đèn pha tính năng lắp ráp A1 Sport cong đèn LED chạy ban ngày bọc quanh đèn pha bi-xenon để cung cấp cho sự hiện diện xe trên đường mà chỉ đơn giản là chưa từng có bất kỳ chiếc xe khác trong phân khúc này.

Việc điều trị phong cách tiếp tục xuống phía nơi chiếc xe có thể được optioned với một dải kim loại thành xung quanh các cửa sổ và mái nhà dòng. Xe kiểm tra màu trắng của chúng tôi đã không có tùy chọn này đánh dấu quá các ngưỡng cửa phù hợp với màu sắc của chiếc xe.

Cửa xả kép và một công việc phía sau căng với đèn hậu LED để nhấn mạnh các công việc khó khăn của các nhà thiết kế. Các A1 Sport được bổ sung bằng một gói 'dòng S' có tính năng một bộ cơ thể với mang bên trên thanh cản trước để thể hiện rõ hơn ý định của xe.

Để tốt nhất của kiến ​​thức của tôi, wasabi được phục vụ với các món ăn Nhật Bản và không có xe hơi. Ai đó quên nói với người Đức, với chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi gồm có một kết thúc xanh wasabi trên ghế, bảng điều khiển và cửa ngưỡng cửa. Lúc đầu, nó là một chút đáng báo động, nhưng chắc chắn nó đã tăng trưởng trên tôi và đưa cho chiếc xe mà bit thêm của nhân vật này thường không có xe ô tô trong phân khúc này.

Nội thất là rất Audi. Quay số xác định, nhô ra lỗ thông khí và một dễ sử dụng MultiMedia Interface (MMI) là những điểm nổi bật chính của nội thất. Một màn hình LCD gấp thông minh có thể được tự nhét vào bảng điều khiển nếu nó không sử dụng. Các tay lái cảm thấy một chút lớn cho thích của tôi và nó sẽ được tốt đẹp để nhìn thấy một bánh xe nhỏ hơn với đáy cạo - một la Volkswagen Polo GTI.

Chỗ để chân và khoảng không cho hành khách phía trước là đặc biệt. Có hai hàng ghế sau có thể dễ dàng phù hợp cho trẻ em và người lớn tại một squeeze. Việc khởi động bất ngờ lớn với 270 lít khối lượng trên cung cấp với ghế lên.

Các nội thất cảm thấy rất tốt được xây dựng và sử dụng nhựa chất lượng cao, giúp biện minh cho thẻ giá. Các stereo tám loa cung cấp rất nhiều bass và mid rất sắc nét và âm cao. Kết nối phụ trợ là tiêu chuẩn, nhưng mọi người muốn nghe vào thiết bị iPod hoặc USB khác âm nhạc của họ sẽ cần bỏ ra thêm $ 500 cho cáp giao diện âm nhạc.
Đây là nơi mà các danh sách dài các tùy chọn bắt đầu, từ cảm biến đỗ xe và sơn kim loại, thông qua đến ghế ngồi có sưởi và cửa sổ trời toàn cảnh. Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đến với 17-inch bánh xe hợp kim Audi độc quyền ($ 700), không khí cho wasabi xanh ($ 200), giao diện âm nhạc Audi ($ 500) và hệ thống âm thanh Audi ($ 500), chạm vào $ 42,500 yêu cầu mức giá lên đến $ 44,430.

Trong điều khoản của hệ thống truyền lực, Audi A1 Sport là cơ học giống với người anh em họ Volkswagen Polo GTI của nó. Cả hai tính năng cơ 1.4 lít bốn xi-lanh phun trực tiếp và tăng áp động cơ tăng áp, nhưng Audi sản xuất 4kW hơn 136kW và 250Nm mô-men xoắn. Các con số tiêu thụ nhiên liệu kết hợp chính thức là 5,9 lít / 100km và được kết hợp trong bài kiểm tra.

Ưu điểm của hệ thống TFSI twincharged là bộ siêu tăng áp hoạt động để hỗ trợ sản xuất mô-men xoắn thấp, trong khi bộ turbo tăng áp sẽ chăm sóc của các ban nhạc rev cao cấp.

Trước khi bạn ngừng đọc và đi đến các đại lý với sổ séc của bạn để mua một Polo GTI thay Volkswagen, đó là nơi những điểm tương đồng kết thúc.

Trên đường, A1 Sport cảm thấy xa vững chắc hơn so với Polo GTI và phân phối điện cũng cảm thấy xa dữ dằn hơn. Đổ ga trong Audi và nhỏ động cơ 1.4-lít hét lên một bản giao hưởng của nhạc sâu trên đường tới Redline, chỉ dừng lại để trong giây lát cướp các thiết bị tiếp theo.
Torque chỉ đạo là quản lý và chỉ chú ý trong các cuộc tấn công ga ra đầy đủ các góc. Trong cua, A1 Sport ngồi rất phẳng với cảm giác đáng kể thông qua tay lái. Trọng lượng của thông tin phản hồi lái cũng được khen ngợi và giống như các sản phẩm thể thao đắt tiền hơn của Audi.

Audi A1 Sport tại Hỏa Cafe trong Deans Marsh.

Các phanh giữ mạnh mẽ, ngay cả trong sử dụng quá mức và đó là nhờ khối cơ thể mảnh mai 1190kg của chiếc xe. Bàn đạp phanh cảm giác đồng nhất và không quá vững chắc, cho phép cho một ổ đĩa thể thao.

Trong khi khả năng hiển thị tuyệt vời ra phía trước và phía sau, gương cánh cửa bên trái là một trong những điều tồi tệ nhất tôi đã có kinh nghiệm trong thời gian tôi đã làm công việc này (một số bảy năm nay). Gương không cung cấp chiều sâu và làm cho nó gần như không thể nhìn thấy gì trong điểm mù của xe.

Chính đối thủ cạnh tranh cao cấp Audi A1 Sport là Mini Cooper S. Các A1 Sport nhịp đập nó vào giá cả và ra tăng tốc nó lên 100km / h (6,9 giây so với 7,2 giây) và cả hai cung cấp một số tùy chọn individualisation để làm cho chiếc xe duy nhất của bạn .

Audi đã quản lý để sản xuất một chiếc xe thú vị để lái xe có thể được thiết kế để phù hợp với nhu cầu cá nhân và mong muốn của bạn. Trong khi đó là hơn khoảng $ 12.000 so với Volkswagen Polo GTI, chênh lệch giá là phù hợp lý khi bạn xem xét các ổ đĩa cao cấp và dấu ấn Audi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét